Đánh giá H11 Ultra, chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất 2023

- 10:42 01/04/2023

Tư vấn chọn mua

0

2251

Đã có nhiều đánh giá H11 Ultra từ rất nhiều tín đồ đam mê công nghệ thông qua các trang mạng xã hội hay các video review đánh giá trên Youtube. Đây là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ mà sở hữu những tính năng và thiết kế không hề thua kém gì các dòng smartwatch đắt tiền. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và đánh giá H11 Ultra trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá H11 Ultra

Sản phẩm đồng hồ thông minh H11 Ultra là thiết bị giá rẻ, với thiết kế tương tự như chiếc Apple Watch Ultra cao cấp của nhà Táo đến từ "Xứ sở cờ hoa". Không chỉ sở hữu ngoại hình tương đồng mà đi kèm với nó là hàng loạt tính năng vô cùng cao cấp được tích hợp. Điều này rất hiếm có ở những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ.

Chính vì sở hữu một mức giá hấp dẫn nên thiết bị H11 Ultra hiện đang là sản phẩm được săn đón mạnh mẽ nhất trên thị trường. Nếu đem so sánh chiếc đồng hồ thông minh này với những dòng smartwatch khác trong cùng tầm giá thì thiết bị có tính năng vượt trội hơn rất nhiều.

danh-gia-h11-ultra1
H11 Ultra

Với một chiếc đồng hồ thông minh Ultra của Apple, để có thể sở hữu người dùng phải bỏ ra một số tiền lên đến 24 triệu đồng. Còn với sản phẩm H11 Ultra bạn chỉ cần có khoảng 500.000 đồng để có thể trải nghiệm được những tính năng đặc biệt tương tự trên những chiếc đồng hồ đắt tiền.

Đánh giá H11 Ultra về thiết kế chung

Sản phẩm H11 Ultra được thiết kế với cấu trúc tương tự như dòng đồng hồ thông minh Ultra của Apple, vậy có thể khẳng định rằng trong vòng 2 đến 3 năm tới, sản phẩm này sẽ không bị lỗi thời về mặt thiết kế. Điều này được đảm bảo bởi sự chăm chút rất tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết của thiết bị, độ hoàn thiện gần như hoàn hảo đã tạo nên một tổng thể chắc chắn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng hiện đại.

danh-gia-h11-ultra12
Thiết kế chung

Sản phẩm H11 Ultra được xây dựng trên nền tảng thiết kế đồng hồ thông minh, với các tính năng hiện đại và tích hợp các công nghệ mới nhất. Các chi tiết của thiết bị được thiết kế và sản xuất bằng các vật liệu cao cấp và kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo độ bền và độ chính xác tối đa. Tất cả các tính năng và chức năng của sản phẩm đều được tối ưu hóa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và sở thích của người dùng.

Với sự chăm chút tỉ mỉ và tinh tế trong thiết kế, độ hoàn thiện gần như hoàn hảo và tích hợp các công nghệ mới nhất, H11 Ultra sẽ trở thành một sản phẩm đồng hồ thông minh được ưa chuộng và có giá trị trong thời gian dài. Chắc chắn rằng thiết bị này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích của người dùng đam mê công nghệ hiện đại.

Thiết kế bên ngoài

Chiếc đồng hồ thông minh H11 Ultra được sở hữu màn hình vuông với các góc được bo cong cực kỳ mềm mại, tạo độ chuyển hoàn hảo cho thiết bị. Bề mặt sản phẩm được thiết kế phẳng, khít với phần khung máy tạo cảm giác mượt mà trong từng thao tác cảm ứng. Các phím vật lý cùng các cổng chức năng được bố trí hợp lý ở 2 bên cạnh thiết bị, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

danh-gia-h11-ultra13
Thiết kế bên ngoài

Ở mặt ngoài, chiếc đồng hồ thông minh H11 Ultra được thiết kế với mặt kính chống xước và bám vân tay cùng với hợp kim thép không rỉ được gia công rất tỉ mỉ. Bề mặt khung máy được phủ một lớp sơn nhám, làm tăng trải nghiệm xúc giác khi sử dụng.

Không những thế, việc sử dụng hợp kim thép không rỉ còn giúp giảm tối đa được trọng lượng của thiết bị. Ngoài ra, nó còn giúp người dùng tránh được tình trạng kích ứng da khi sử dụng, đặc biệt là đối với những người dùng sở hữu một lan da nhạy cảm.

Để có thể bảo vệ được bề mặt của H11 Ultra tốt nhất, người dùng nên trang bị thêm cho chiếc đồng hồ thông minh này một tấm kính cường lực nhằm tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

danh-gia-h11-ultra14
Thiết kế bên ngoài

Cùng với chiếc đồng hồ thông minh H11 Ultra sẽ là dây đeo silicon với các màu: Cam, Trắng, Vàng, Đen giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân. Thêm nữa, việc dây đeo được làm bằng silicon cũng giúp phần da tiếp xúc không bị kích ứng.

Ngoài ra phần khớp nối của dây đeo với đồng hồ được thiết kế với dạng hút nam châm, giúp dễ dàng tháo lắp nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn. Nhà sản xuất thiết kế phần dây với những khoét lỗ theo chiều ngang, nhằm tạo các khoảng hở cho da được thông thoáng khi sử dụng.

Đánh giá H11 Ultra về màn hình

Chiếc đồng hồ thông minh H11 Ultra sở hữu một màn hình cực lớn với kích thước 1,91 inch đi kèm độ phân giải 320 x 390 px cung cấp khả năng hiển thị rõ ràng và hình ảnh sống động. Độ sáng màn hình khá tốt, người dùng có thể thoải mái khi sử dụng dưới trời nắng mà vẫn có thể xem rõ được nội dung.

danh-gia-h11-ultra15
Đánh giá về màn hình

Bên cạnh đó, thiết bị còn có chế độ màn hình Always on Display giúp người dễ dàng theo dõi thời gian và các thông báo mà không cần bật sáng màn hình.

Tính năng đi kèm

Bên cạnh những thiết sang trọng và hiện đại, H11 Ultra còn được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt như những chiếc đồng hồ thông minh cao cấp.

Sạc không dây tiện lợi

Giống như những chiếc smartwatch hiện đại và đắt tiền trên thị trường, chiếc đồng hồ thông minh H11 Ultra cũng được trang bị tính năng sạc không dây. Điều này rất là hiếm có trên một thiết bị giá rẻ.

danh-gia-h11-ultra16
Sạc không dây tiện lợi

Người dùng chỉ cần kết nối cổng micro USB của dây sạc vào nguồn điện, rồi tiến hành đặt mặt lưng của đồng hồ lên đầu còn lại của sạc để có thể nạp lại năng lượng một cách dễ dàng.

Thiết bị được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên đến 380 mAh, một con số được đánh giá là rất khủng so với một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ. Bên cạnh đó, H11 Ultra còn được trang bị xử lý RTL8763E giúp tiết kiệm năng lượng rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Thiết bị này có thời gian sử dụng từ 2 đến 3 ngày khi đã được sạc đầy pin. Còn nếu người dùng chỉ sử dụng với những tác vụ bình thường thì thời lượng pin có thể lên đến 1 tuần.

Tính năng đo nhịp tim

Một tính năng cực kỳ nổi bật của H11 Ultra mà dường như chỉ có ở những chiếc đồng hồ thông minh đắt tiền đó là khả năng đo nhịp tim. Nhờ tính năng hiện đại này, giúp người dùng có thể luôn nắm rõ được tình trạng sức khỏe của bản thân qua đó đề phòng được các căn bệnh nguy hiểm.

danh-gia-h11-ultra17
Tính năng đo nhịp tim

Tính năng đo nồng độ Oxy trong máu

Ngoài có tính năng đo nhịp tim vô cùng hiện đại, H11 Ultra cũng được trang bị thêm tính năng không kém phần xịn xò đó là đo nồng độ Oxy bão hòa trong máu hay còn gọi là SpO2. Qua đó, người dùng luôn theo dõi được tính trạng sức khỏe của mình hiện tại, để cân bằng và thay đổi lối sống lành mạnh hơn.

danh-gia-h11-ultra18
Tính năng đo nồng độ Oxy trong máu

Tích hợp tính năng tập thể thao

Chiếc đồng hồ thông minh H11 Ultra còn được trang bị rất nhiều tính năng về thể thao như: Chạy bộ, đạp xe, leo núi,... Để có thể sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần chọn bài tập tương tự trên thiết bị rồi bắt đầu, sau khi kết thúc chiếc đồng hồ sẽ đưa ra các thông số phân tích tổng quan nhất để bạn có thể nắm được.

danh-gia-h11-ultra19
H11 Ultra (Ảnh minh họa)

Những tính năng cơ bản khác

Bên cạnh những tính năng nổi bật của sản phẩm, đương nhiên H11 Ultra sẽ đi kèm với những tính năng thông thường mà mọi chiếc đồng đều phải có. Bạn có thể sử dụng để nghe gọi, nhận thông báo, nghe nhạc và các tính năng đơn giản khác.

Cách để kết nối H11 Ultra với điện thoại

Để kết nối được đồng hồ thông minh với điện thoại bạn cần tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Tải app QiFit về thiết bị di động, rồi bật Bluetooth của điện thoại lên.

danh-gia-h11-ultra33
Cách để kết nối H11 Ultra với điện thoại

Bước 2: Mở app QiFit rồi nhấn vào ADD DEVICE.

danh-gia-h11-ultra32
Cách để kết nối H11 Ultra với điện thoại

Bước 3: Gạt Location access sang phía bên phải, rồi chọn vào H11 Ultra để kết nối 2 thiết bị.

danh-gia-h11-ultra132
Cách để kết nối H11 Ultra với điện thoại

Đánh giá H11 Ultra có nên mua

Qua những đánh giá ở trên, có thể thấy với tầm giá 500.000 đồng thì chiếc đồng hồ thông minh này rất xứng đáng để sở hữu. Sản phẩm có một thiết kế sang trọng, thời thượng đi kèm với những tính vô cùng hiện đại.

danh-gia-h11-ultra2
H11 Ultra

Trên đây là những đánh giá H11 Ultra cụ thể nhất, giúp người đọc có cái nhìn chi tiết về thiết bị này. Nếu có thắc mắc gì hãy để lại câu hỏi ở dưới để MobileCity giải đáp nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá H11 Ultra, chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?