Đánh giá H10 Ultra, chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất 2023

- 10:20 31/03/2023

Tư vấn chọn mua

0

6398

Qua các đánh giá H10 Ultra từ nhiều tín đồ công nghệ thì đây là một sản phẩm giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều đặc điểm của một mẫu smartwatch đắt tiền. Chính vì vậy, chiếc đồng hồ thông minh này đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ rất nhiều người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và đánh giá H10 Ultra trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá H10 Ultra

H10 Ultra chỉ mới được ra mắt vào năm ngoái, cùng với thời gian nhà Táo trình làng dòng đồng hồ thông minh Ultra mới của hãng. Sản phẩm này mang phong cách thiết kế tương tự như chiếc Apple Watch cao cấp được ra mắt vào năm 2022.

Nhờ vậy, H10 Ultra hiện đang được rất nhiều người dùng săn đón vì có một mức giá rẻ mà lại mang phong cách cực kỳ sang trọng và tinh tế. Trong khi để có thể sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Ultra của nhà Táo, người dùng phải bỏ ra số tiền khoảng 20 triệu đồng.

Không phải tín đồ đam mê công nghệ nào cũng có mức tài chính dư giả và sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn như vậy để có thể sở hữu chiếc Apple Watch của nhà Táo. Vậy nên, H10 Ultra thực sự đáng để sở hữu và trải nghiệm khi bạn chưa có một mức tài chính lớn mà vẫn muốn sử dụng những công nghệ mới mẻ và hiện đại.

danh-gia-h10-ultra1
H10 Ultra

 

Đánh giá H10 Ultra về thiết kế chung

Do có thiết kế tương tự như dòng đồng hồ thông minh Ultra của Apple, có thể khẳng định chắc chắn trong tương lai 2 đến 3 năm tới sản phẩm H10 Ultra sẽ không thể nào bị lỗi thời về mặt thiết kế. Thiết bị được chăm chút rất tỉ mỉ trong từng chi tiết, độ hoàn thiện gần như hoàn hảo tạo nên một tổng thể chắc chắn.

danh-gia-h10-ultra12
H10 Ultra

Chính vì vậy, chiếc đồng hồ thông minh H10 Ultra sở hữu độ bền cực kỳ cao, rất khó để có thể hỏng hóc do va đập ở lực trung bình. Chắc chắn nó sẽ là điều quan trọng đầu tiên mà người dùng quan tâm về một sản phẩm công nghệ thông minh.

Thiết kế bên ngoài

Thiết kế của H10 Ultra là điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ thông minh này. Phần thân máy có dạng hình vuông được bo cong rất nhẹ nhàng và tinh tế tạo nên một phong cách rất thể thao cho người dùng. 

danh-gia-h10-ultra13
Thiết kế bên ngoài

Thêm nữa, các cạnh viền của thiết bị này được thiết kế phẳng phiu với viền vuông góc làm toát nên sự mạnh mẽ và cao cấp cho sản phẩm. Tuy nhiên, khung viền của H10 Ultra vẫn giữ được thiết kế bo cong và mềm mại làm hài hòa sự mạnh mẽ của thiết bị.

Phía bên ngoài, chiếc đồng hồ thông minh H10 Ultra được kết hợp mặt kính chống xước nhẹ với hợp kim thép không rỉ được gia công cực kỳ cẩn thận. Từ đó, không những mang lại sự sang trọng cho thiết bị mà còn giảm đáng kể trọng lượng của chiếc smartwatch này.

Không chỉ giúp tối ưu trọng lượng của sản phẩm H10 Ultra mà việc sử dụng thép không rỉ còn giúp người dùng tránh tình trạng bị kích ứng da, nhất là đối với những khách hàng có tình trạng da khá nhạy cảm.

danh-gia-h10-ultra21
Thiết kế bên ngoài

Trong quá trình sử dụng, để tối đa được khả năng bảo vệ và tuổi thọ của sản phẩm, các bạn nên trang bị cho chiếc đồng hồ thông minh này 1 tấm kính cường lực giúp tăng độ bền cho H10 Ultra.

Sản phẩm có trọng lượng 35 g rất nhẹ, cùng với kích thước 45 mm x 38 mm và độ dày chỉ 10,8 mm cực kỳ mỏng. Khi đeo lên tay, H10 Ultra tạo cảm giác rất tao nhã và tinh tế.

Đi kèm với chiếc đồng hồ thông minh H10 Ultra sẽ là một dây đeo bằng vải được thiết kế 1 nửa màu trắng và 1 nửa màu vàng. Tuy nhiên nếu không thích dây vải, người dùng cũng có thể mua thêm quai đeo làm bằng silicon với màu sắc theo sở thích của bản thân.

danh-gia-h10-ultra22
Thiết kế bên ngoài

Phần đai đeo của sản phẩm lần này sẽ có thêm chốt cố định, giúp tăng độ chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, H10 Ultra sở hữu 3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là: màu Đen, màu Bạc và màu Vàng.

Đánh giá H10 Ultra về màn hình

Chiếc đồng hồ thông minh H10 Ultra được trang bị một màn hình kích thước cực kỳ lớn, rộng hơn đa số các dòng smartwatch khác trên thị trường hiện tại. Sản phẩm được nhà sản xuất cung cấp cho tấm nền IPS LCD với kích thước lên đến 1,95 inch cho khả năng hiển thị rất lớn và giúp người dùng kiểm tra các thông báo một cách rõ ràng.

danh-gia-h10-ultra33
Màn hình

Bên cạnh đó, thiết bị đã được nâng cấp độ phân giải màn hình rất cao lên đến 485 x 485 px, từ đó giúp những hiển thị trên màn hình trở nên sắc nét và sống động hơn.

Phần viền màn hình được thiết kế cực phẳng, khít vào với khung máy và kết hợp với những cạnh bo cong. Qua đó giúp tăng trải nghiệm xúc giác của người dùng khi trải nghiệm cảm ứng trên thiết bị.

Tính năng đi kèm

Không chỉ sở hữu một thiết kế thời thượng, hiện đại H10 Ultra còn được trang bị rất nhiều tính năng hay ho không thua kém gì các loại đồng hồ thông minh đắt tiền trên thị trường hiện bây giờ.

Tính năng sạc không dây hiện đại

Mặc dù chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng sản phẩm H10 Ultra vẫn được nhà sản xuất trang bị tính năng cực kỳ cao cấp là sạc không dây. Với tính năng tiện lợi này, người dùng có thể dễ dàng sạc lại chiếc H10 Ultra một cách nhanh chóng.

danh-gia-h10-ultra34
Tính năng sạc không dây hiện đại

Bạn chỉ cần kết nối cổng micro USB của dây sạc vào nguồn điện, sau đó đặt mặt lưng của đồng hồ lên thiết bị sạc không dây để tiến hành quá trình nạp lại năng lượng.

H10 Ultra được trang bị viên pin có dung lượng 380 mAh, được đánh giá là rất lớn đối với một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị con chip Realtek 8762DT giúp tiết kiệm tối đa năng lượng.

Với thời gian sạc đầy rơi vào 1,5 đến 2 giờ đồng hồ, H10 Ultra có thời gian sử dụng từ 2 đến 3 ngày. Nhưng nếu người dùng chỉ sử dụng các tác vụ bình thường như xem giờ và thông báo thì thời lượng pin có thể lên đến 1 tuần.

Tính năng đo nồng độ Oxy trong máu

Mặc dù có giá thành không hề đắt đỏ như những dòng đồng hồ thông minh cao cấp trên thị trường, nhưng sản phẩm H10 Ultra vẫn được trang bị tính năng đo nồng độ Oxy bão hòa trong máu với tên khoa học là chỉ số SpO2. Nhờ đó, người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe rất dễ dàng thông qua chỉ số này.

danh-gia-h10-ultra62
Tính năng đo nồng độ Oxy trong máu

Tính năng đo nhịp tim

Ngoài sở hữu tính năng đo chỉ số SpO2, H10 Ultra còn được trang bị thêm tính năng đặc biệt là đo nhịp tim. Từ đó giúp người dùng luôn luôn nắm rõ được tình trạng sức khỏe, để phòng trừ nhiều căn bệnh nguy hiểm.

danh-gia-h10-ultra67
Tính năng đo nhịp tim

Đặc biệt là đối với những người dùng có tiền sử cách bệnh liên quan đến tim mạch và cao huyết áp, tính năng này sẽ giúp bạn phòng trừ được các nguy cơ rủi ro lớn về sức khỏe.

Đa dạng những bài tập thể thao

Mẫu đồng hồ thông minh H10 Ultra còn sở hữu nhiều tính năng thể thao đa dạng như: Đi bộ, chạy bộ, leo núi,... Khi bắt đầu buổi luyện tập, người dùng chỉ cần chọn trên thiết bị của mình bài tập tương tự, sau khi kết thúc chiếc đồng hồ sẽ thống kế ra kết quả của buổi rèn luyện vừa xong.

danh-gia-h10-ultra51
Đa dạng những bài tập thể thao

Những tính năng cơ bản khác

Ngoài những tính năng nổi bật vừa nêu trên, H10 Ultra còn có thể coi như một chiếc điện thoại thông minh thu nhỏ. Người dùng có thể sử dụng để nghe gọi điện, nhận thông báo tin nhắn, tính toán và rất nhiều khả năng cơ bản khác.

danh-gia-h10-ultra72
Những tính năng cơ bản khác

Cách để kết nối H10 Ultra với điện thoại

Để kết nối điện thoại với chiếc đồng hồ thông minh này, người dùng cần tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Tải app QiFit về thiết bị di động, rồi bật Bluetooth của điện thoại lên.

danh-gia-h10-ultra51-1
Cách để kết nối

Bước 2: Mở app QiFit rồi nhấn vào ADD DEVICE.

danh-gia-h10-ultra55
Cách để kết nối

Bước 3: Gạt Location access sang phía bên phải, rồi chọn vào H10 Ultra để kết nối 2 thiết bị.

danh-gia-h10-ultra56
Cách để kết nối

Đánh giá H10 Ultra có nên mua

Từ những đánh giá về thiết kế và tính năng của chiếc H10 Ultra ở trên, có thể thấy với tầm giá 500.000, sản phẩm này chắc chắn là một thiết bị rất đáng để sở hữu và trải nghiệm.

danh-gia-h10-ultra61
H10 Ultra

Không những có một thiết kế bắt mắt mà còn đi kèm với rất nhiều tính năng đặc biệt chỉ có trên những chiếc smartwatch đắt tiền.

Trên đây là những đánh giá H10 Ultra chi tiết nhất cho giúp người đọc có cái nhìn cụ thể về sản phẩm. Nếu đã trải nghiệm, bạn hãy để lại thêm những đóng góp bên dưới nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá H10 Ultra, chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?