Đánh giá Tivi Casper 50UG6100: Hình ảnh siêu nét, viền siêu mỏng

Cùng MobileCity đánh giá Tivi Casper 50UG6100, một sản phẩm có giá không đắt chút nào sở hữu màn hình lớn 50 inches, độ phân giải 4K Ultra HD, hệ điều hành Android TV mới. Liệu rằng mẫu Tivi này đã phải lựa chọn tốt nhất trong tầm giá hay chưa? Câu trả lời sẽ có trong bài viết đánh giá Tivi Casper 50UG6100 ngay dưới đây.

Đánh giá Tivi Casper 50UG6100

Dưới đây, MobileCity sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết và cụ thể cho từng khía cạnh, từng yếu tố của mẫu Tivi Casper 50UG6100 đang làm mưa là gió trên thị trường.

Màn hình 50 icnhes 4K

Trong tầm giá, hiếm có mẫu Tivi nào sở hữu kích thước màn hình khủng 50 inches như Casper 50UG6100. Hầu hết sẽ là độ phân giải 43 inches hoặc 45 inches. Ở thời điểm hiện tại, 50 inches là mẫu Tivi phổ biến, thích hợp để bày biện trong nhiều kiểu phòng khách có diện tích từ 10 cho tới 25 m2. Nhưng hầu hết giá bán chính hãng thấp nhất cũng từ 7 triệu đồng. Vì thế sự xuất hiện của Casper 50UG6100 khiến cho thị trường một phen chấn động, các đối thủ khác phải dè chừng.

Màn hình 50 icnhes 4K
Màn hình 50 icnhes 4K

Không chỉ có kích thước lớn, độ phân giải cũng là một lợi thế của Casper 50UG6100. Khi một Tivi có kích thước màn hình rộng nhưng độ phân giải không đảm bảo sẽ khiến hình ảnh hiển thị bị rỗ hạt, khá khó chịu khi xem ở khoảng cách gần. Hiểu điều đó nên thương hiệu Casper đã nâng độ phân giải của mẫu 50UG6100 lên mức 4K Ultra HD. Đây cũng là chất lượng hình ảnh được sử dụng trên các mẫu Tivi giá bán 12 tới 15 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Công nghệ hiển thị hình ảnh HDR
Công nghệ hiển thị hình ảnh HDR

Để tăng cường cho chất lượng hình ảnh thêm sự rực rỡ, thương hiệu Casper còn hào phóng trang bị thêm công nghệ hiển thị hình ảnh HDR, khiến các gam màu sáng tối được đẩy độ tương phản lên cao hơn giúp cho màu sắc vừa sống động lại vừa tách bạch với nhau.

Thiết kế viền siêu mỏng

Ngoài chất lượng hiển thị thì thiết kế cũng là yếu tố đáng chú ý trên Tivi Casper 50UG6100. Người dùng khi mua mẫu Tivi giá rẻ thường chấp nhận chúng sẽ có thiết kế không mấy nổi bật nhưng điều này hoàn toàn sai trên Casper 50UG6100. Bởi mẫu Tivi này sở hữu Thiết kế viền siêu mỏng ở ba viền gồm phía trên và hai bên cạnh. Với độ dày của viền bên chỉ ở mức 0.6 cm. Đây là cong số rất ấn tượng trong tầm giá, tương đương với một mẫu smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

danh-gia-tivi-casper-50ug6100-50-inch-01
Thiết kế viền siêu mỏng

Công nghệ Super Brightness

Thông thường các Tivi trong tầm giá thường sẽ có độ sáng tối đa không được cao, đó là không muốn nói là thấp, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng hình ảnh. Chính vì vậy Casper đã bổ sung công nghệ Super Brightness (Độ sáng siêu cao) lên mẫu Tivi Casper 50UG6100 để tăng cường độ sáng lên cao hơn so với mức tiêu chuẩn giúp người xem có thể thưởng thức những thước phim chất lượng trong môi trường ánh sáng nhiều và phức tạp.

Công nghệ Super Brightness
Công nghệ Super Brightness

Âm thanh Dolby Atmos

Đó là về chất lượng hình ảnh, âm thanh của Tivi Casper 50UG6100 cũng được chú ý đầu tư, đó là công nghệ Dolby Atmos có chức năng lọc bỏ các tạp âm phát ra từ hệ thống loa và tạo hiệu ứng âm thanh vòm đa hướng cực chân thực. Người xem sẽ có cảm giác giống như đang ở trong những khung hình.

Âm thanh Dolby Atmos
Âm thanh Dolby Atmos

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos này hoàn toàn tương thích với các thệ thống loa Sound Bar chất lượng cao, có hỗ trợ đầu vào và đầu ra Dolby Atmos. Có nghĩa bạn sẽ có khả năng trải nghiệm âm thanh còn sống động hơn nhiều so với loa mặc định của Tivi bằng các hệ thống âm thành lớn chất lượng cao.

Điều khiển giọng nói Google

Màn hình rộng, hình ảnh sắc nét và âm thanh chất lượng cao, Tivi Casper 50UG6100 chỉ cần trải nghiệm sử dụng đủ tốt là trở lên "gần như hoàn hảo", và mẫu Tivi giá rẻ này đã làm khá tốt. Điển hình chính là điều khiển bằng giọng nói, một tính năng ít khi xuất hiện trong tầm giá rẻ mà thường có mặt trên phân khúc cao cấp. Tivi Casper 50UG6100 sở hữu điều khiển (remote) kết nối Bluetooth, có nghĩa là bạn chỉ cần ở trong phạm vi 10 m quanh Tivi mà không cần hướng điều khiển về phía Tivi mà vẫn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác.

Điều khiển giọng nói Google
Điều khiển giọng nói Google

Ngoài các phím bấm trên điều khiển, Tivi Casper 50UG6100 còn được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant, thao tác cực kỳ đơn giản, đó là đưa điều khiển lên gần miệng, nhân giữa biểu tượng ghi âm hoặc trợ lý ảo là nói ra yêu cầu của bạn, sau một vài giây, Tivi sẽ thực thi lệnh điều khiển của bạn.

Trải nghiệm mượt mà

Tivi Casper 50UG6100 sở hữu màn hình kích thước lớn 50 inches, độ phân giải 4K Ultra HD, tần số làm tươi 60Hz, điều khiển Bluetooth, tích hợp trợ lý ảo thông minh Google Assistant, tất cả được kết hợp với vi xử lý đa nhân bên trong, không bị giơi hạn hiệu năng bởi nguồn điện nên mang tới trải nghiệm mượt mà.

Trải nghiệm mượt mà
Trải nghiệm mượt mà

Như vậy có thể thấy Tivi Casper 50UG6100 vẫn là sản phẩm không có đối thủ trong tầm giá tại Việt Nam thời điểm này, cân bằng yếu tố hiển thị hình ảnh, âm thanh và trải nghiệm sử dụng, phù hợp với đa số hộ gia đình.

Trên đây là bài đánh giá Tivi Casper 50UG6100 của MobileCity, nếu thấy hữu ích, bạn đọc đừng ngại chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Tivi Casper 50UG6100: Hình ảnh siêu nét, viền siêu mỏng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?