Đánh giá H10 Pro, chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất

- 09:50 30/03/2023

Tư vấn chọn mua

0

2531

Qua các đánh giá H10 Pro từ trước tới nay, có thể thấy với tầm giá 500.000 đồng thì đây là một chiếc đồng hồ thông minh đáng mua nhất. Không chỉ có các chức năng nghe gọi, nhận thông báo tin nhắn mà thiết bị này còn được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt không thua kém gì những chiếc smartwatch đắt tiền. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và đánh giá H10 Pro trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá H10 Pro

H10 Pro đã được ra mắt vào năm ngoái, ngay sau khi Apple ra mắt mẫu đồng hồ thông minh mới của hãng. Thiết bị này được thiết kế có kiểu dáng tương tự như dòng Apple Watch mới ra mắt thời điểm đó của hãng. Qua đó H10 Pro sở hữu kiểu dáng rất hiện đại so với xu hướng đồng hồ thông minh hiện nay do học hỏi rất nhiều từ ông lớn công nghệ Apple của thế giới.

Đối với 1 một chiếc đồng hồ chính hãng của nhà Táo, mức giá sẽ rơi vào khoảng 9 đến 10 triệu đồng. Nhưng H10 Pro chỉ với mức giá khoảng 500.000 đồng, có thể tính năng sẽ kém hơn 1 chút, nhưng thiết bị sẽ có một giao diện bên ngoài rất khó phân biệt so với những chiếc Apple Watch.

danh-gia-h10-pro1
H10 Pro

Có thể thấy sự học hỏi này của H10 Pro khá là thông minh, khi lấy tấm gương là một thiết bị rất hoàn thiện. Nhờ như vậy, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng có tài chính chưa cao nhưng vẫn muốn trải nghiệm được những công nghệ mới mẻ và hiện đại.

Đánh giá H10 Pro về thiết kế chung

H10 Pro sở hữu 1 thiết kế thời thượng và rất phù hợp trong xu thế lâu dài, người dùng có thể sử dụng sản phẩm từ 2 đến 3 năm nữa mà không cần phải lo lắng về vấn đề lỗi thời. Sản phẩm này được chăm chút cực kỳ kỹ càng trong từng đường nét, độ hoàn thiện của thiết bị rất cao, phần thân máy siêu chắc chắn và không có một chút khe hở nào.

danh-gia-h10-pro12
Thiết kế chung

Nhờ vậy, sản phẩm H10 Pro sở hữu độ bền cực kỳ lớn, rất khó hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Đây chắc chắn là một điều mà người dùng rất quan tâm khi sở hữu một thiết bị công nghệ thông minh.

Thiết kế bên ngoài

Phía bên ngoài, chiếc đồng hồ thông minh H10 Pro được kết hợp từ mặt kính chống xước nhẹ và phần kim loại được làm bằng hợp kim kẽm gia công rất tinh tế. Qua đó vừa mang lại được vẻ đẹp sang trọng cho thiết bị mà còn giúp tối ưu trọng lượng sản phẩm cho người dùng.

danh-gia-h10-pro13
Thiết kế bên ngoài

Không những giúp giảm khối lượng của sản phẩm H10 Pro mà việc sử dụng hợp kim kẽm còn giúp người dùng không bị kích ứng da khi sử dụng, đặc biệt là đối với những người có một làn da nhạy cảm.

Chính vì chỉ được trang bị tấm kính chống xước nhẹ, nên để bảo vệ an toàn tốt nhất chiếc đồng hồ thông minh H10 Pro. Thì trong quá trình sử dụng, người dùng nên cân nhắc sử dụng thêm một tấm kính cường lực để tăng độ bền cho thiết bị này.

Sản phẩm có kích thước 45 mm x 38 mm với độ dày chỉ 13 mm rất mỏng, khi người dùng đeo lên tay tạo cảm giác rất tao nhã và tinh tế.

danh-gia-h10-pro15
Thiết kế bên ngoài

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông minh sẽ đi kèm với dây đeo màu đen và màu trắng gạo cực kỳ tôn da khi sử dụng. Phần dây đeo được làm bằng chất liệu silicon, rất mềm mại, độ bền cao và đặc biệt không hề gây kích ứng da.

danh-gia-h10-pro16
Thiết kế bên ngoài

Ngoài ra, đai đeo cũng được thiết kế rất dễ tháo lắp để vệ sinh hoặc thay thế. Đi kèm với nó là một mắc cài bằng kim loại, giúp thiết bị được chắc chắn khi sử dụng nhưng cũng rất dễ dàng tháo ra.

Đánh giá H10 Pro về màn hình

Sản phẩm đồng hồ thông minh H10 Pro sở hữu một màn hình kích thước cực kỳ rộng, lớn hơn hầu hết các dòng smartwatch khác trên thị trường hiện nay. Thiết bị được trang bị màn hình hiển thị IPS LCD với kích thước lên đến 1,91 inch cung cấp khả năng hiện thị rất lớn và có thể xem được các thông báo một cách rõ ràng.

danh-gia-h10-pro17
Màn hình hiển thị

Bên cạnh đó, thiết bị sở hữu một độ phân giải được đánh giá khá cao lên tới 320 x 385 px, cho phép sản phẩm hiển thị rất tốt những thông báo và giao diện bên trong giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Tiếp đến, phần viền màn hình được thiết kế với độ bo cong rất hoàn hảo mang đến trải nghiệm khi vuốt chạm của người dùng rất mượt mà, không bị một chút cấn tay. Ngoài ra nhờ thiết kế như vậy, H10 Pro tạo ra một cảm giác cực kỳ liền mạch với phần khung thiết bị, làm nên một tổng thể hoàn hảo.

Tính năng đi kèm

Chiếc đồng hồ thông minh H10 Pro ngoài thiết kế sắc xảo và tinh tế, thiết bị còn được đi kèm với rất nhiều tính năng đặc biệt không thua kém những dòng Appwatch hiện đại trên thị trường hiện nay.

Tính năng sạc không dây cực kỳ tiện lợi

Mặc dù sản phẩm đồng hồ thông minh H10 Pro chỉ sở hữu một mức giá rẻ nhưng lại được thừa hưởng một tính năng rất tiện lợi, thường chỉ có ở những dòng smartwatch đắt tiền đó là sạc không dây. Chính nhờ tính năng này, thiết bị có thể thực hiện việc sạc lại dễ dàng hơn bao giờ hết.

danh-gia-h10-pro18
Sạc không dây cực kỳ tiện lợi

Người dùng chỉ cần kết nối cổng USB của dây sạc với nguồn điện và việc còn lại đặt mặt lưng H10 Pro lên thiết bị sạc không dây để tiến hành quá trình sạc pin cho sản phẩm.

Với dung lượng pin 280 mAh, thiết bị sẽ mất tầm 1 đến 2 giờ để có thể sạc đầy. Chiếc đồng hồ thông minh H10 Pro có thể sử dụng được 2 đến 3 ngày trước khi cần sạc lại. Còn nếu chỉ sử dụng những tác vụ bình thường như xem giờ và xem thông báo, thời lượng pin sử dụng của sản phẩm có thể lên đến 1 tuần.

Tính năng kết nối Bluetooth thế hệ mới hiện đại

Giống như các dòng đồng hồ thông minh khác trên thi trường, sản phẩm H10 Pro được trang bị kết nối Bluetooth để truyền tải và nhận dữ liệu từ điện thoại di động. Nhưng ở thiết bị này đã sở hữu kết nối thế hệ 5.2 giúp cho tốc độ truyền tải dữ liệu trở nên nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với các chuẩn kết nối đã cũ.

danh-gia-h10-pro19
Ảnh minh họa

Tính năng đo nhịp tim hiện đại

Có thể thấy phần lớn các mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đều không sở hữu nhiều tính năng theo dõi sức khỏe. Nhưng ở sản phẩm H10 Pro vẫn được nhà sản xuất trang bị tính năng đo nhịp tim thông qua mạch ở phần cổ tay tiếp xúc với đồng hồ.

danh-gia-h10-pro21
Tính năng đo nhịp tim hiện đại

Đây là một tính năng hết sức hữu hiệu, người dùng có thể thường xuyên theo dõi nhịp tim để nắm được một phần tình trạng sức khỏe của mình. Qua đó có thể phòng tránh các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường hay huyết áp cao,...

Tính năng phân tích chất lượng giấc ngủ

Ngoài khả năng có thể đo và đưa ra các chỉ số về nhịp tim, chiếc đồng hồ thông minh H10 Pro còn được trang bị thêm tính năng cực kỳ đặc biệt đó là phân tích chất lượng giấc ngủ. Tính năng này sẽ phân tích tình trạng giấc ngủ của người dùng và đưa ra các chỉ số để thông báo cho bạn.

danh-gia-h10-pro22
Phân tích chất lượng giấc ngủ

Qua những thông số được phân tích, người dùng có thể tự đánh giá được chất lượng giấc ngủ. Từ đó, bản thân sẽ tự điều chỉnh những thói quen sinh hoạt không lành mạnh để có được một sức khỏe tốt nhất có thể.

Các tính năng cơ bản khác

Ngoài những tính năng độc đáo về theo dõi sức khỏe, chiếc đồng hồ thông minh này còn sở hữu những tính năng cơ bản khác giống một chiếc điện thoại di động phiên bản mini như nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi, máy tính, xem lịch và rất nhiều khả năng độc đáo khác.

danh-gia-h10-pro23
Các tính năng cơ bản khác

Cách kết nối H10 Pro với điện thoại

Để có thể kết nối được đồng hồ thông minh H10 Pro với thiết bị di động, bạn hãy tiến hành cách bước sau:

Bước 1: Tải app tên QiFit về điện thoại, rồi bật Bluetooth của điện thoại lên.

danh-gia-h10-pro99
Cách kết nối H10 Pro với điện thoại

Bước 2: Truy cập QiFit rồi chọn vào ADD DEVICE.

danh-gia-h10-pro32
Cách kết nối H10 Pro với điện thoại

Bước 3: Gạt Location access sang bên phải để bật lên, rồi ấn chọn vào H10 PRO để kết nối.

danh-gia-h10-pro100
Cách kết nối H10 Pro với điện thoại

Đánh giá H10 Pro có nên mua

Qua những đánh giá ở trên, có thể tổng kết lại với tầm giá 500.000, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế và tính năng vượt qua tầm giá. Sản phẩm sở hữu một thiết kế thời thượng, hiện đại, đi kèm với những tính năng cơ bản và có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe như những dòng smartwatch đắt tiền.

danh-gia-h10-pro42
Có nên mua H10 Pro

Trên đây là các đánh giá H10 Pro chi tiết và chính xác nhất. Qua đó bạn có thể quyết định sản phẩm này có thực sự đáng để sở hữu hay không.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá H10 Pro, chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?