Dung lượng pin Xiaomi Mi A2 là bao nhiêu? Có đủ dùng hay không?

- 01:31 03/05/2018

Tin công nghệ

0

1630

Dung lượng pin Xiaomi Mi A2 là bao nhiêu? Có đủ dùng hay không? Có rất nhiều người đặt câu hỏi này tới MobileCity và hôm nay mình sẽ cùng các bạn phân tích xem liệu dung lượng pịn Xiaomi Mi A2 có đủ dùng hay không và dung lượng pin Xiaomi Mi A2 là bao nhiêu.

Dung lượng Pin Xiaomi Mi A2 là bao nhiêu

Dung lượng pin Xiaomi Mi A2 là bao nhiêu?

Xiaomi Mi A2 vừa mới ra mắt nhưng đã tạo được cơn sốt rất lớn tại thị trường Việt Nam với giá cực tốt những lại mang nhiều cải tiến đáng giá. Tuy nhiên có rất nhiều câu hỏi dung lượng pin Xiaomi Mi A2 là bao nhiêu?

Có nên mua Xiaomi Mi 6X

Để đánh đổi về mặt thiết kế nên Xiaomi Mi A2 đã phải giảm dung lượng pin khiến máy nhỏ hơn nhẹ hơn, nhưng dung lượng pin vẫn rất tốt 3010 mAh, cùng với con chip Snapdragon 660 mới nhất giúp tiết kiệm điện năng tối đa của máy, đây là một dung lượng pin khá tốt trong một thiết kế mỏng như vậy.

Thời gian sử dụng pin Xiaomi Mi A2 có tốt không?

Được tối ưu khá tốt với con chip Snapdragon 660 viên pin 3010 mAh của Xiaomi Mi A2 sẽ cho bạn thời lượng sử dụng pin vô cùng tốt, đối với tần suất sử dụng liên tục có thể lên tới 14 tiếng. Nếu dùng các tác vụ mạnh và game đồ họa cao máy có thể hoạt động tốt trong khoảng thời gian 6-8 tiếng tùy vào từng loại game và mức điện năng tiêu hao. 

Đối với một mức giá chưa tới 6 triệu đồng chắc hẳn đây không phải là một viên pin quá tệ, nếu bạn chấp nhận đánh đổi để có một thiết kế siêu mỏng thì hoàn toàn xứng đáng.

Xiaomi-Mi-6X-co-may-mau-12-3

MobileCity đã giải đáp thắc mắc câu hỏi dung lượng pin Xiaomi Mi A2 là bao nhiêu qua bài viết. Nếu bạn muốn sở hưu sản phẩm Xiaomi Mi A2 mới nhất hãy tới cơ sở gần nhất của MobileCity để được tư vấn trải nghiệm miễn phí sản phẩm!

THAM KHẢO THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá Dung lượng pin Xiaomi Mi A2 là bao nhiêu? Có đủ dùng hay không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?