iQOO 9 Series rò rỉ thời điểm ra mắt và cấu hình "Khủng"

- 21:43 08/11/2021

Tin công nghệ

0

1408

Điện thoại chạy Snapdragon 870 giá rẻ nhất: Vivo iQOO Neo 5 Lite

Ngày ra mắt iQOO 9 series tại Ấn Độ cùng với một số thông tin quan trọng khác đã được tiết lộ. Người hâm mộ iQOO ở Ấn Độ đang chờ đợi sự ra mắt của dòng iQOO 8 tại quốc gia này. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng thương hiệu điện thoại Trung Quốc đã chuẩn bị trình làng dòng iQOO 9 tại nước này. Tháng trước, iQOO 9 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI mang số model V2171A.

Ngày ra mắt của iQOO 9 Series

Các nguồn tin trong ngành đã xác nhận với GizNext rằng ngày ra mắt điện thoại thông minh iQOO 9 series tại Ấn Độ đã được ấn định vào tháng 1 năm 2022. Hơn nữa, loạt sản phẩm này sẽ có hai mẫu bao gồm iQOO 9 và iQOO 9 Legend. Các báo cáo trước đó cho rằng iQOO sẽ ra mắt dòng điện thoại thông minh iQOO 8 tại quốc gia này vào cuối tháng này. Tuy nhiên, loạt máy nói trên đã có sẵn ở Trung Quốc. Mặc dù dòng điện thoại thông minh iQOO 8 và 9 sắp ra mắt tiếp tục trôi nổi trên khắp các tờ báo, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã giữ kín thông tin quan trọng về dòng sản phẩm được chờ đợi nhiều này.

vivo-iqoo-9-series-1

Thông số và tính năng của iQOO 9 (kỳ vọng)

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức, nhưng thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh iQOO 9 series đã xuất hiện. Dòng iQOO 9 dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 898. Hơn nữa, iQOO 9 Legend có thể sẽ có màn hình cong AMOLED cung cấp tần số quét cao 120Hz.

vivo-iqoo-9-series-1

Các chi tiết khác về bộ đôi sắp tới vẫn còn rất ít. Nhiều thông tin về dòng máy như dung lượng pin, kích thước màn hình, cấu hình camera vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, chúng có thể sẽ xuất hiện khi các thiết bị đi qua các trang web chứng nhận khác nhau trong vài ngày tới.

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 9 Series rò rỉ thời điểm ra mắt và cấu hình "Khủng"

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?