Redmi Note 13 Pro Plus: Lộ chứng nhận 3C, hỗ trợ sạc nhanh 120W

Gần đây, chiếc điện thoại sắp ra mắt của Redmi bất ngờ xuất hiện trên trang web chứng nhận 3C tiết lộ khả năng sạc nhanh đáng kinh ngạc của nó đồng thời cũng tiết lộ những thông số quan trọng khác của sản phẩm này.

Thiết bị được phát hiện trên TENAA và 3C có thể là Redmi Note 13 Pro Plus. Các thông tin trên chứng nhận cũng có cho thấy thiết bị có thể ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Thông số kỹ thuật dự kiến

Redmi Note 13 Pro sẽ tiếp nối dòng Redmi Note mọi năm trở thành sản phẩm bán chạy nhất thị trường phân khúc tầm trung giá rẻ của Redmi. Trước đó sản phẩm đã được tiết lộ những thông số kỹ thuật cực quan trọng về thiết bị này.

Tuy chỉ hướng tới phân khúc thấp nhưng Redmi Note 13 Pro Plus được ưu ái trang bị rất nhiều thông số ấn tượng như: màn hình OLED 1.5K, tần số quét 120Hz, camera chính 200MP,...

Những tin tức rò rỉ về Redmi Note 13 Pro Plus
Những tin tức rò rỉ về Redmi Note 13 Pro Plus

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những thông số này để xem nó mang đến sức mạnh như thế nào cho Redmi Note 13 Pro Plus nhé.

Màn hình OLED 6.67 inches độ phân giải 1.5K

Danh sách TENAA tiết lộ rằng Redmi Note 13 Plus có màn hình OLED 6.67 inches cung cấp độ phân giải 1.5K và tần số quét 120Hz. Đây đều là những chỉ số khá ấn tượng với một thiết bị phân khúc tầm trung như Redmi Note 13 Plus.

Redmi Note 13+ có màn hình OLED 6.67 inches cung cấp độ phân giải 1.5K
Redmi Note 13 Plus có màn hình OLED 6.67 inches cung cấp độ phân giải 1.5K

Với những yếu tố này, Redmi Note 13 Plus chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm xem, nhìn với màn hình cực sắc nét, rực rỡ sống động mà chân thật, khiến bạn chìm trong thế giới phim, game mà nó đem lại.

Tần số quét cao cũng giúp cho các thao tác trên màn hình mượt mà, nhanh nhạy hơn. Điều này sẽ phát huy tốt khi người dùng chơi game, sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc sẽ nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều.

Bộ vi xử lý Dimensity

Theo tipster Kacper, Redmi Note 13 Pro Plus sẽ có bộ vi xử lý Dimensity sức mạnh tương tự như vi xử lý trên Redmi K60 Ultra. Điều này thật đáng kinh ngạc vì hai sản phẩm này được hướng đến hai phân khúc khác nhau. Hiện tại Redmi K60 Ultra đang sử dụng chip Dimensity 9200 Plus. Vậy rất có khả năng nó là chip Dimensity 9000 hoặc 9200 của MediaTek.

 Redmi Note 13 Pro+ sẽ có bộ vi xử lý Dimensity sức mạnh tương tự như vi xử lý trên Redmi K60 Ultra
Redmi Note 13 Pro Plus sẽ có bộ vi xử lý Dimensity sức mạnh tương tự như vi xử lý trên Redmi K60 Ultra

Tuy rằng chưa chắc chắn nhưng với phán đoán này, con chip cao cấp của MediaTek sẽ đem lại hiệu năng mạnh mẽ vượt trội cho Redmi Note 13 Pro Plus và khiến nó trở thành thiết bị đáng mua nhất trên thị trường điện thoại tầm trung giá rẻ hiện nay.

Thiết bị sẽ có RAM cực lớn tới 18GB và bộ nhớ lưu trữ tới 1TB tạo cho bạn không gian bộ nhớ cực lớn để sử dụng nhiều tác vụ nặng, các ứng dụng tốn dung lượng mà không lo vấn đề đầy bộ nhớ sau này.

Camera chính 200MP

Cũng theo tin tức trên Redmi Note 13 Pro Plus sẽ có thiết lập 3 camera với cảm biến chính Samsung HP3 200MP, camera siêu rộng Sony IMX355 8MP và camera độ sâu Omnivision OVB10 2MP. Và mặt trước nó sẽ được trang bị camera selfie cảm biến Omnivision POV16A1Q 16MP.

Redmi Note 13 Pro+ sẽ có thiết lập 3 camera với cảm biến chính Samsung HP3 200MP
Redmi Note 13 Pro Plus sẽ có thiết lập 3 camera với cảm biến chính Samsung HP3 200MP

Với cụm camera ấn tượng đến vậy chắc chắn Redmi Note 13 Pro Plus sẽ có khả năng chụp ảnh đỉnh cao đầy nghệ thuật với chất lượng hình ảnh sắc nét, video ổn định, chuyển động mượt mà.

Đây sẽ là điểm sáng và là điểm hút hàng đặc trưng của Redmi Note 13 Pro Plus trước những đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

Viên pin 5000 mAh sạc nhanh 120W

Redmi Note 13 Pro Plus sẽ được trang bị viên pin 5000 mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh 120W giúp bạn sạc đầy pin thiết bị trong chỉ trong 15 phút là có thể sạc đầy pin thiết bị từ 0% lên đến 100%. Tính năng này rất tiện ích trong cuộc sống và công việc hằng ngày của bạn.

Redmi Note 13 Pro+ sẽ được trang bị viên pin 5000 mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh 120W
Redmi Note 13 Pro Plus sẽ được trang bị viên pin 5000 mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh 120W

Đặc biệt là khi bạn có việc gấp và không có cục sạc dự phòng thì chỉ với sạc dây cũng đã có thể sạc thiết bị nhanh chóng và không làm gián đoạn công việc của bạn. Dung lượng pin 5000 mAh của Redmi vốn nổi tiếng với sự bền bỉ hơn các hãng điện thoại khác.

Bạn có thể sử dụng rất lâu dù xài đủ các loại tác vụ trong cả ngày dài với viên pin này. Tuy vậy vì đã được hỗ trợ khả năng sạc nhanh nên bạn hãy hạn chế vừa sạc vừa dùng để an toàn cho bản thân và bảo vệ độ bền cho thiết bị nhé.

Thiết kế Redmi Note 13 Pro Plus

Trước đó sản phẩm đã bị rò rỉ sơ đồ thiết kế tiết lộ cái nhìn sơ bộ về hình ảnh Redmi Note 13 Pro Plus chúng ta có thể nhìn thấy trong tương lai. Rò rỉ sơ đồ này bắt nguồn từ tipster nổi tiếng Digital Chat Station. Qua hình ảnh có thể thấy Redmi Note 13 Pro Plus nhìn khá giống tiền nhiệm cũ của nó nhưng có thiết kế module camera khác biệt hơn.

Redmi Note 13 Pro+ nhìn khá giống tiền nhiệm cũ của nó
Redmi Note 13 Pro Plus nhìn khá giống tiền nhiệm cũ của nó

Cụm camera sau nằm trên 1 đảo hình vuông lớn hơi nổi lên so với mặt lưng, camera macro thay vì nằm chính giữa đã chuyển vị trí lên phía trên ngang hàng với camera chính và bên dưới nó là đèn flash LED.

Kết luận

Theo mã số trên trang 3C rất có thể Redmi Note 13 Pro Plus sẽ được ra mắt vào ngày 23/9 tới. Hãy cùng chờ đón sự hiện diện của sản phẩm này và những tính năng nó có thể mang tới cho bạn vào thời gian tới nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 13 Pro Plus: Lộ chứng nhận 3C, hỗ trợ sạc nhanh 120W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?