chất lượng Xiaomi Redmi 6 có tốt không? Mua máy ở đâu uy tín chất lượng?

- 00:36 30/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1123

Chất lượng Xiaomi Redmi 6 cótốt không? Chiếc máy giá rẻ đáng mua nhất trong phân khúc. Hãy cùng MobileCity đánh giá chất lượng Xiaomi Redmi 6.

Chất lượng Xiaomi Redmi 6 có tốt không

Chất lượng Xiaomi Redmi 6 có tốt không?

Đầu tiên để đánh giá chất lượng Xiaomi Redmi 6 có tốt không, hãy cùng điểm qua một chút ưu nhược điểm của chiếc máy này. Đương nhiên Redmi là dòng điện thoại giá rẻ nên sẽ không mang nhiều tính năng nổi bật mà theo đó là tập trung vào giá bán.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Chất lượng Xiaomi Redmi 6 có tốt không: Tổng quan sản phẩm.

Trên thị trường Xiaomi Redmi 6 là chiếc máy giá rẻ tốt nhất hiện nay theo đó sẽ có hai phiên bản vừa mới ra mắt kèm theo là Redmi 6A/ 6 Pro. Tất cả đều có mức giá tốt nhưng hôm nay chúng ta chỉ đề cập đến chất lượng Xiaomi Redmi 6 có tốt không. Dưới đây là đánh giá cơ bản:

Cấu hình: Bộ vi xử lý trên máy được trang bị là MediaTek Helio P22 sản xuất trên tiến trình 12nm và đốc độ 2.0 GHz, RAM tùy chọn 3GB/4GB. Với vi xử lý này máy sẽ cho hiệu năng khá tốt, xử lý hầu hết mọi tác vụ một cách mượt mà. Tuy nhiên sẽ không thích hợp cho các chò chơi 3D quá mạnh.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Thiết kế: Xiaomi Redmi 6 xách tay được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối tạo cảm giác cao cấp và sang trong theo đó là độ bền của sản phẩm sẽ được tăng lên. Mặt trước máy sẽ có màn hình 5.45 inch, dộ phân giải chỉ dừng lại ở 720 x 1440 pixels, tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện nay. Kính thước của máy không quá lớn chỉ 147.5 x 71.5 x 8.3 mm.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6

Camera và dung lượng Pin: Tuy chỉ là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi 6 chính hãng lại được sở hữu cụm camera kép với cảm biến 12Mp + 5Mp, hộ trợ AI. Camera trước có độ phân giải 5Mp đánh giá chất lượng ảnh ở mức khá vừa đủ trong tầm giá, không quá nổi bật.

Hình ảnh Xiaomi Redmi 6A

Viên pin cung cấp năng lượng cho máy là 3000mAh, với một màn hình HD thì sẽ không quá tiêu tốn dung lượng Pin. Nếu dùng sản phẩm ở mức đương đối không quá nhiều tác vụ có thể lên tới 2 ngày.

Mua Xiaomi Redmi 6 ở đâu uy tín tại Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng.

Treeb đây là những đánh giá cơ bản về sản phẩm và giải đáp Chất lượng Xiaomi Redmi 6 có tốt không. Nếu bạn đang có như cầu mua sản phẩm thì MobileCity sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng. Ngoài giá thành tốt chất lượng cao MobileCity còn hỗ trợ bạn mua trả góp với lãi xuất 0% tất cả sản phẩm Xiaomi mới ra mắt.

Hồ sơ đơn giản chỉ cần CMNR, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu là bạn có thể đến ngay cửa hàng để mua trả góp rồi, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ 15 phút.

Xem thêm: 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá chất lượng Xiaomi Redmi 6 có tốt không? Mua máy ở đâu uy tín chất lượng?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?