TOP Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4 HOT nhất 2018 không thể bỏ qua

- 05:15 30/06/2018

Tin công nghệ

0

1212

Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4 đang HOT nhất 2018 được nhiều người chơi nhất thời điểm hiển tại. Cùng MobileCity điểm qua TOP 3 Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4 cực kì cuốn hút dưới đây nhé.

3 Tựa Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4 không thể bỏ qua

game-hay-cho-xiaomi-mi-pad-4-1

Xiaomi Mi Pad 4 là chiếc máy tính bảng mới nhất của Xiaomi, có nhiều cải tiến và nâng cấp mới. Điểm đáng nói đến trong bài này là máy được trang bị con chip Snapdragon 660 mạnh mẽ cùng với hai lựa chọn RAM 3GB + 4GB cho ra hiệu năng rất tốt, chiến được hầu hết các game hiện nay. Ngoài ra máy cũng được cài sẵn giao diện MIUI 9 trên nền Android 8.1 Oreo tối ưu tốt hiệu năng cùng viên pin khủng lên tới 600mAh cho người dùng trải nghiệm game thích thú hơn.

Với cấu hình và dung lượng pin này của máy mà bạn bỏ qua 3 tựa game hay cho Xiaomi Mi Pad 4 thì thật đáng tiếc, hãy tham khảo ngay 1 tựa game tải về và trải nghiệm nhé.

#1 Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4: Maelstrom

Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4

 Tựa Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4 đó chính là Maelstrom. Đây là một tựa game battle royale với phong cách cướp biển vùng Cariebean rất thú vị. Trong game bạn sẽ đóng vai thuyền trường của một chiếc tàu của Orc, Dwarf hoặc Human, nhiệm vụ của bạn là đi thuyền đến vùng biển Abyssal hỗ loạn và chiến đầu cùng những người chơi khác để kiếm thật nhiều vàng. Tải về và trải nghiệm nhé!

#2 Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4: Europa

Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4

Tựa game thứ hai mà mình muốn nhắc đến đó chính là Europa - Một tựa game cai tiến từ PUBG với tên gọi ở Việt Nam là Vô Hạn Pháp Tắc. Ngoài tất cả những gì ấn tượng nhất trên PUPG, game cũng bổ sung thêm nhiều tính năng rất hay như chiến đấu dưới nước, phá hủy môi trường xung quanh. Cách chơi của Europa cũng tương tự như PUPG, hỗ trợ 100 người chơi trong một trận đấu với các phương tiện rất đa dạng.

#3 Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4: Egress

Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4

Top 3 game hay cho Xiaomi Mi Pad 4 cũng là một tựa game battle royale khá độc đáo. Game lấy bổi cảnh thời Victoria, thần thoại của Lovecraft và Retrowave với khung cảnh đầy đe dọa và u ám, người chơi phải cẩn trọng từng bước chân. Trong game bạn buộc phải khám phá hết các đường phố, nhà cửa và ngay cả hầm thoát nước trước. Game này hỗ trợ cả solo và Team-up với cách chiến đấu đầy máu cùng các chiêu thức né tránh, tấn công ...

Hỏi đáp & đánh giá TOP Game hay cho Xiaomi Mi Pad 4 HOT nhất 2018 không thể bỏ qua

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?