Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4: Tỉ lệ 16:10, Chip Snapdragon 660, có LTE, giá bán tốt.

- 04:34 29/06/2018

Tin công nghệ

0

974

Xiaomi Mi Pad 4 đã chính thức được công bố cách đây ít ngày, đây là mẫu máy tính bảng hiếm hoi trên thị trường có mức giá rẻ nhưng lại trang bị Face Unlock. Hãy cùng trên tay sản phẩm Xiaomi Mi Pad 4!

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Trong nhiều năm gần đây thị trường máy tính bảng đã không còn mấy nổi bật đối với các mẫu chạy Android.. Các công ty lớn đã giảm đi đáng kể tiền đầu tư và thiết bị mới đặc biệt là mức giá tầm trung.Thay vào đó là sự phát triển mạnh mẽ của mác mẫu máy Smartphone tiện lợi hơn nhỏ gọn hơn nhằm thay thế hoàn toàn máy tính bảng. Tuy nhiên không vì vậy mà Xiaomi bỏ qua thị phần này.

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Tưởng chừng như Xiaomi đã chính thức loại bỏ đi dòng sản phẩm tablet từ thế hệ Mi Pad 3, nhưng sau một năm im hơi lặng tiếng Xiaomi Mi Pad 4 đã chính thức được trình làng.Mang trong mình nhiều nâng cấp đáng chú ý như màn hình 8 inch tỉ lệ mới 16:10 nhỏ gọn, bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 660, hỗ trợ công nghệ AI, nhận diện khuôn mặt, có thêm một phiên bản hỗ trợ sim 4G LTE

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Xiaomi Mi Pad 4 ra mắt với ba phiên bản: 3GB RAM + 32GB ROM với giá 1099 nhân dân tệ (khoảng 3.8 triệu đồng), 4GB RAM + 64GB ROM có giá 1399 NDT (khoảng 4.8 triệu đồng), bản 4GB RAM + 64GB ROM hỗ trợ 4G LTE  giá 1.499 NDT (khoảng 5.2 triệu đồng).

MobileCity đã về hàng sản phẩm! Xem ngay tại đây giá chỉ hơn 4tr ==> Xiaomi Mi Pad 4

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Về mặt thiết kế, máy vẫn sẽ được làm từ kim loại nguyên khối giúp tăng độ bền sản phẩm và tính hoàn thiện cao, độ hoàn thiện tốt nếu thoạt nhìn bạn sẽ thấy giống một chiếc tablet nào đó mà "ai cũng biết". Vì là một sản phẩm giá rẻ nên kết cấu của khung máy mình đánh giá vẫn chưa thật sự tốt vẫn hơi thô một chút.

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Màn hình của máy sẽ có kính thước 8 inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 283 ppi. Đây là chuẩn màn hình tuy không mới nhưng vẫn đủ để giải trí đối với những người dùng phổ thông không quá coi trọng phần hình ảnh, đương nhiên màn 1080p sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với màn 2K.

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Vì máy sẽ có thêm một phiên bản 4G nên dải ăng-ten trên Xiaomi Mi Pad 4 có vẻ khá lớn và tăng lên khá nhiều trọng lượng cho máy, lên đến 342 gram lớn hơn so với thế hệ cũ là 328 gram. Việc cầm năm một tay sẽ khó khăn hơn nếu bạn là nữ tuy nhiên sẽ tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn hơn.

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Xiaomi Mi Pad 4 có cho phép mở rộng bộ nhớ với thẻ TF, tối đa 256GB dung lượng. Đây sẽ là tin tốt nếu bạn muốn nhiều bộ nhớ hơn để lưu trữ nhưng bộ phim Nhật Bản.

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Một điểm cộng nên nhắc đến trên mẫu tablet giá rẻ của Xiaomi đó là mở khóa bằng khuôn mặt Face Unlock. Khá đáng khen cho hãng khi mà đã phổ biến công nghệ này xuống cho nhưng mẫu máy phổ thông như vậy. Đương nhiên là công nghệ này không thể so với Face ID những vẫn sẽ rất tốt khi được hỗ trợ bởi công nghệ AI.

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Về phần máy ảnh Xiaomi Mi Pad 4 sẽ có hai camera 5Mp +13Mp lần lượt phí trước và sau. Hầu hết các sản phẩm máy tính bảng sẽ tập trung vào thiết kế và giải trí âm thanh, video hoặc chơi game nên việc chụp ảnh sẽ không được coi trọng. Tuy vậy, chất lượng chụp ảnh trên Mi Pad 4 cũng rất chất lượng vì cũng được hỗ trợ AI chí tuệ nhân tạo.

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

Hiệu năng của máy cũng khá ấn tượng, Snapdragon 660 là một con chip chuyên về kiểm soát điện năng và khả năng xử lý khá tốt. Hầu hết các tác vụ thông thường như lướt wed, chới game hay xem video đều hoạt động một cách mượt mà. Viên pin trên máy được trang bị là 6.000 mAh đủ để cung cấp năng nượng cho một thời gian dài sử dụng.

Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4

MobileCity sẽ sớm bán ra sản phẩm trong một vài ngày tới. Hãy cùng chờ đón mẫu tablet Xiaomi Mi Pad 4 với mức giá tốt TẠI MobileCity! Moị thắc mắc và chi tiết bàn luận về sản phẩm xin để lại thông tin bên dưới bài viết.

Xem thêm: Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro chi tiết: Màn hình tai thỏ tỷ lệ 19:9, Pin 4000mAh

Hỏi đáp & đánh giá Trải nghiệm Xiaomi Mi Pad 4: Tỉ lệ 16:10, Chip Snapdragon 660, có LTE, giá bán tốt.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?