Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 pro đảm bảo chất lượng tốt nhất

- 05:53 28/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

936

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 pro chính hãng, chất lượng tốt nhất. Nếu đang có ý định mua chiếc smartphone này các bạ hãy đọc phần Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 Pro dưới đây để tránh mua phải máy kém chất lượng nhé.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 Pro

huong-dan-chon-mua-xiaomi-redmi-6-pro-1

Xiaomi Redmi 6 Pro là chiếc smartphone đang rất HOT hiện nay, được nhiều người dùng lựa chọn bởi mức giá rẻ, cấu hình tốt. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng không thiếu những chiếc máy kém chất lượng, hay máy dựng, thay lắp linh kiện bên trong mà người dùng khó nhận biêt. Trong bài viết ngày hôm nay MobileCity sẽ hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 Pro chi tiết nhất cho các bạn. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 Pro: Hộp và hình thức máy

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 pro

Việc đầu tiên khi chọn mua Xiaomi Redmi 6 pro là các bạn phải kiểm tra vỏ hộp và hình thức bên ngoài của máy:

- Vỏ hộp: Các bạn kiểm tra xem vỏ hộp còn mới nguyên không, có bị móp méo gì không? tại vì trong quá trình vận chuyển rất có thể hộp bị va đập ảnh hưởng tới máy bên trong.

- Phụ kiện: Mở hộp và kiểm tra các phụ kiện bên trong có đầy đủ: củ sạc, cáp, sách hướng dẫn, que chọc SIM

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 pro

- Hình thức máy: Kiểm tra kĩ xem máy có bị trầy xước, móp méo hay không? nhìn kĩ loa, mic, camera có bị bụi bẩn không? Máy còn nguyên ốc hay không?...

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 Pro: Các chức năng, IMEI

Sau khi đã kiểm tra xong hình thức bên ngoài, các bạn tiếp tục kiểm tra màn hình, cảm ứng và các chức năng của Xiaomi Redmi 6 Pro xem có hoạt động ổn định không nhé.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 pro

- Màn hình: Bật màn hình lên và chọn vào một chế độ màu trắng, xanh, đỏ và nhìn kĩ xem màn hình bên trong có bị bụi bẩn, chấm đen, phản quang (chấm hoặc vệt trắng sáng trong màn hình) hay vệt màu gì trong màn hình không?

- Cảm ứng: Trên màn hình chính bạn nhấn giữ và di một icon ứng dụng bất kì khắp màn hình để kiểm tra cảm ứng có bình thường không. Nếu đang di mà bạn thấy bị đứt quãng, dừng đột ngột thì rất có thể máy đã bị chết điểm cảm ứng bạn chuyển sang chiếc máy khác nhé.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 pro

- Sóng, Loa, Mic, cảm biến tiệm cận: Lắp SIM vào máy và thực hiện một cuộc gọi để xem sóng có ổn không, loa, mic và cảm biến tiệm cận có ổn định không.

- Cảm biến vân tay: Vào cài đặt và tiến hành cài đặt dấu vân tay xem có thành công hay không?

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 pro

- Camera: Vào Camera và chụp thử ảnh ở cả camera trước và sau xem chất lượng ảnh như thế nào có bị mờ hay nhiễu gì không, có chụp xóa phông được không...

Trên đây mình đã hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 Pro, các bạn hãy đọc kĩ và thức hiện test, kiểm tra máy trước khi mua nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 pro đảm bảo chất lượng tốt nhất

5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?