Cận cảnh iPhone 13 Pro Max KALLISTI Gold Limited Edition bản mạ vàng đầu tiên về Việt Nam

- 22:06 08/12/2021

Tin công nghệ

0

1766

Cận cảnh iPhone 13 Pro Max KALLISTI Gold Limited Edition bản mạ vàng đầu tiên về Việt Nam, giá khởi điểm từ 150 triệu đồng.

iphone-13-ma-vang-1

 

Phiên bản iPhone 13 Pro Max KALLISTI Gold Limited Edition vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam là phiên bản giới hạn, chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới. Model này ngay lập tức nhận được sự chú ý cực kì lớn với thiết kế mạ vàng và đính kim cương được chế tác bởi G’ACE International.

iphone-13-ma-vang-3

 

Chiếc iPhone 13 Pro Max mạ vàng do G’ACE International chế tác này là phiên bản giới hạn với vẻ ngoài "chanh xả", thu hút mọi ánh nhìn. Được biết, máy được mạ vàng nguyên liệu 17,5K với sắc vàng khi hoàn thiện là 24K yellow gold hoặc 18K hồng rose gold.

iphone-13-ma-vang-2

 

Phần mặt lưng của siêu phẩm được mạ vàng bóng bẩy, phủ một lớp nano bảo vệ tránh trầy xước và giúp tăng độ bền lớp mạ. Phía dưới sẽ có ký tự cho thấy đây là bản giới hạn mang số 155/500. Cũng theo đại diện từ G’ACE International cho biết phải mất nhiều giờ liền để có thể tạo ra sản phẩm.

iphone-13-ma-vang-8

 

Chất lượng của một sản phẩm công nghệ như iPhone 13 Pro Max mạ vàng đòi hỏi nhiều kinh nghiệm từ đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao. Độ chính xác của các chi tiết được tạo mới để khi lắp ráp hoàn chỉnh không tạo ra những khoảng trống, thừa độ dày, độ sắc bén ở những góc cạnh gây vết thương ngoài ý muốn. Khung viền của máy cũng được mạ vàng. Phím nguồn và các phím tăng giảm âm lượng cũng được tỉ mỉ mạ vàng 18K.

iphone-13-ma-vang-6

 

Đi kèm sẽ là bộ phụ kiện bao gồm sạc nhanh và tai nghe do bên chế tác bổ sung, cáp sạc và các loại giấy tờ chứng nhận. iPhone 13 Pro Max KALLISTI Gold Limited Edition được bán với giá hơn 150 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ trong 512 GB. Số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới.

iphone-13-ma-vang-5

 

Sức hút của iPhone 13 series tại thị trường Việt Nam vẫn đang là rất lớn, đặc biệt trong dịp cuối năm. Hiện tại Mobile City đang phân phối iPhone 13 Pro Max bản VN/A chính hãng với giá vô cùng tốt trên thị trường.

Hỏi đáp & đánh giá Cận cảnh iPhone 13 Pro Max KALLISTI Gold Limited Edition bản mạ vàng đầu tiên về Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?