Nvidia đặt mục tiêu cải thiện nguồn cung để đón chờ sự xuất hiện của RTX 40 series

- 18:09 08/12/2021

Tin công nghệ

0

1338

Theo đó, hãng sản xuất bộ xử lí đồ hoạ lớn nhất thế giới được đồn đại rằng đang đặt mục tiêu cải thiện nguồn cung cấp GPU của mình . Nhắm tới tự xuất hiện của RTX 40-series.

g

Theo đó, như chúng tôi đã đưa tin vào ngày hôm qua, giám đốc điều hành tài chính của Nvidia và Colette Kress đã đưa ra tình hình cụ thể và cập nhật về triển vọng cung cấp GPU của công ti tại hội nghị UBS Global TMT. Trong thời gian qua, mặc dù tình trạng thiếu hụt nguồn cung chip toàn cầu đã ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng cung cấp các card đồ hoạ tốt nhất trong một thời gian dài. Tuy nhiên, bà Kress đã khẳng định rằng NVIDIA tự tin rằng tình hình này sẽ được cải thiện hơn và nửa cuối năm 2022.

g1

 

Lời khẳng định đó của bà Kress phù hợp với nhiều ý kiến của các chuyên gia dự đoán về thiết bị điện tử và tiêu dùng sẽ hoạt động tốt hơn vào nửa cuối của năm 2022. Theo nguồn tin từ Digitimes cho biết, Nvidia chuẩn bị tung ra thị trường dòng sản phẩm RTX 40 series của mình trong thời điểm đó. Dòng card mới này được cho là dựa trên kiến trúc của Ada Lovelace và hiện đang được sản xuất để kịp tung ra thị trường đúng dự kiến.

g5

 

Đối với những ai không muốn đợi đến cuối năm 2022 để sở hữu một card đồ hoạ dòng RTX 40 series thì vẫn còn một lựa chọn khác khi Nvidia vừa thông báo sẽ hồi sinh dòng card tầm trung phiên bản RTX 2060 12GB. Đây thực sự là một tin rất vui khi sản phẩm này được dự kiến sẽ sớm tung ra thị trường, mặc dù không ai đoán được nguồn cung này sẽ tồn tại trong bao lâu. Nhưng thực sự đó là một động thái tốt dành cho các game thủ, nhưng cũng là một tin tốt hơn nữa dành cho những người đam mê tiền điện tử vì dòng card này được cho là cực kì phù hợp với việc khai thác tiền điện tử. 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Nvidia đặt mục tiêu cải thiện nguồn cung để đón chờ sự xuất hiện của RTX 40 series

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?