Razer tạo ra quạt tản nhiệt có RGB cho smart phone

- 16:36 08/12/2021

Tin công nghệ

0

1909

Razer mới đây đã cho ra mắt sản phẩm hỗ trợ trải nghiệm của game thủ trên smart phone có tên Razer Phone Cooler Chroma.

Như chúng ta đã biết, Razer là một nhà sản xuất đến từ Mỹ chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dành cho game thủ. Và mới đây, công ty đã cho ra mắt sản phẩm hỗ trợ cho các trải nghiệm game trên Mobile Phone. Đó là một thiết bị tản nhiệt bằng phương lưu thông khí. 

r4

Được biết, thiết bị quạt tản nhiệt trên được Razer đặt tên là Razer Phone Cooler Chroma. Với ngoại hình đầy màu sắc, nổi bật với đèn LED RGB thời thượng chắc chắn sẽ làm chiếc điện thoại thông minh của bạn trở nên vô cùng nổi bật.

Theo Razer công bố, tốc độ của những cánh quạt bên trong Razer Phone Cooler Chroma có thể đạt tới 6.400rpm ( vòng/phút). Được hỗ trợ bởi công nghệ làm mát tiên tiến Razer Phone Cooler Chroma thực sự sẽ làm thiết bị chơi game của bạn hoạt động một cách tối ưu nhất. Sản phẩm được thiết kế để ổn định nhiệt độ cho chiếc điện thoại thông minh của bạn khi nó quá nóng vì phải hoạt động trong một thời gian dài.

r3

Theo Razer, Razer Phone Cooler Chroma có thể tương thích với hầu hết các thiết bị thông minh Android và IPhone của Apple. Thiết bị tiêu chuẩn đi kèm với một ''kẹp vạn năng''. Tuy nhiên, Razer cũng rất tâm lí khi tạo ra một phiên bản đặc biệt có thể gắn vào iPhone 12 hoặc 13 thông qua cổng kết nối MagSafe của Apple.

Razer Phone Cooler Chroma có kích thước khá lớn, bao gồm ánh sáng RGB trên 12 đèn có thể tuỳ chỉnh, có thể được định cấu hình thông qua kết nối Bluetooth.

r2-2

Tuy kích thước của Razer Phone Cooler Chroma khá lớn, song Razer cho biết tiếng ồn nó phát ra tối thiểu chỉ ở mức 30 decibel, một thông số khá ấn tượng. Ngoài ra, Razer Phone Cooler Chroma có thể tự sạc qua cáp USB - C 

r4-1

Với sự xuất hiện của,  Razer Phone Cooler Chroma thì dụng cụ tản nhiệt này lại điền tên mình vào dòng sản phẩm độc đáo ngày càng gia tăng của Razer. Vào tháng 9 vừa qua, công ti đã giới thiệu đến game thủ thiết bị tránh mồ hôi tay, sau đó vào tháng 10, Razer tiếp tục trình làng bộ lọc khí có tích hợp RGB và đã cháy hàng ngay sau đó.

Theo đó, Razer Phone Cooler Chroma có giá bán là 59.99 USD. Bạn nghĩ sao về thiết bị này tới từ nhà Razer?

 

Hỏi đáp & đánh giá Razer tạo ra quạt tản nhiệt có RGB cho smart phone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?