Thương hiệu mới nổi XOR - Liệu có phải là Vertu thứ 2?

- 18:18 08/12/2021

Tin công nghệ

0

1220

Thương hiệu mới nổi XOR - Liệu có phải là Vertu thứ 2? Đây chắc chắn là câu hỏi lớn được đặt ra với một hãng điện thoại hạng sang mới nổi.

xor-minh-1

 

Thương hiệu điện thoại mang tên XOR đến từ Anh Quốc mới ra mắt năm 2021 nhưng đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu với sản phẩm được thiết kế đặc biệt và tính năng ấn tượng của mình. Giám đốc bộ phận thiết kế của XOR chính là Hutch Hutchison - Cựu giám đốc thiết kế của Vertu tiết lộ XOR sẽ không cố gắng chạy theo cuộc đua công nghệ như Apple hay Samsung mà là sự kết tinh của sự đơn giản và công nghệ khác biệt. Đúng như khẳng định của ông Hutchison, XOR được định hướng thiết kế một sản phẩm đáp ứng những nhu cầu cơ bản như cuộc gọi cùng tin nhắn văn bản. XOR không có màn hình cảm ứng cũng không có những kho ứng dụng đồ sộ. Mỗi chiếc điện thoại XOR gây ấn tượng bằng việc chế tác thủ công từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất bao gồm Sapphire, Titan, Ceramic, da và giá trị đặc biệt của mình – bảo mật thông tin, tương tự như những mẫu Vertu cao cấp hay 8800 nhà Nokia trước kia.

xor-minh-4

 

 Ứng dụng công nghệ mã hoá lõi phần cứng được tích hợp trong mỗi thiết bị cầm tay, 2 hay nhiều điện thoại XOR có thể thực hiện cuộc gọi và nhắn tin thông qua mã hoá đầu cuối và mật khẩu sử dụng một lần. Nội dung các cuộc gọi, tin nhắn và dữ liệu được bảo mật nhờ khả năng xóa dữ liệu thông qua mã khoá bí mật từ xa. Nếu muốn xâm nhập thông tin của người dùng, hacker sẽ phải toát mồ hôi hột với không dưới 3000 khả năng bị phát hienẹ hay dữ liệu bị mất trước khi kịp mở. Đặc biệt, hệ điều hành của XOR được phát triển độc lập, không phụ thuộc vào bất cứ nhà sản xuất nào cũng chính là lợi thế khiến  XOR cho phép người dùng tạo ra một mạng lưới liên lạc cá nhân được bảo vệ khỏi những nguy cơ tiềm tàng.

xor-minh-7

 

Thêm một tính năng độc đáo nữa là điện thoại của XOR được tích hợp cảm biến chất lượng không khí ngay trong máy, điều này cho phép chủ sở hữu có thể đánh giá trực tiếp chất lượng không khí môi trường xung quanh liên tục và thông báo ngay lập tức nếu có bất kỳ sự bất thường nào.

xor-minh-6

 

XOR được sản xuất giới hạn và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 12 năm 2021 với 4 phiên bản chính thức: Titanium Classic, Titanium Rose, Titanium Marine và Ebony. Toàn Cầu Luxury là đại lý uỷ quyền chính thức của hãng. Dĩ nhiên với một chiếc điện thoại thuộc phân khúc luxury như Vertu thì giá của mỗi chiếc XOR chắc chắn không phải là rẻ.

Hỏi đáp & đánh giá Thương hiệu mới nổi XOR - Liệu có phải là Vertu thứ 2?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?