Cách thay đổi âm lượng AirPods Pro bằng điều khiển vuốt

- 17:42 29/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1163

AirPods Pro 2 được tích hợp tính năng điều chỉnh âm lượng tiện lợi. Cùng MobileCity khám phá cách thay đổi âm lượng AirPods Pro bằng điều khiển vuốt trong bài viết sau.

Sau thành công của AirPods Pro được ra mắt năm 2021 thì mới đây, Apple đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản tiếp theo mang tên AirPods Pro 2 vào ngày 8/9/2022. Tuy trong lần trở lại này Apple không mang đến nhiều cải tiến về thiết kế nhưng cấu hình cùng chất âm trên thiết bị sẽ được cải thiện đáng kể. Không vậy, chiếc tai nghe này còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Một trong số đó không thể không kể đến khả năng vuốt trên tai nghe để điều chỉnh âm lượng. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ cách thay đổi âm lượng AirPods Pro bằng điều khiển vuốt vô cùng đơn giản, tham khảo ngay nhé!

cach-thay-doi-am-luong-airpods-pro-bang-dieu-khien-vuot-3
Cách thay đổi âm lượng AirPods Pro bằng điều khiển vuốt

1. Giới thiệu về AirPods Pro 2

Kể từ khi ra mắt, AirPods Pro 2 đã nhận được cơn mưa lời khen của người dùng bởi chất lượng âm thanh cực đỉnh. Tai nghe được trang bị con chip Apple H2 được thiết kế để tối ưu chất âm thanh hiệu quả, hoạt động dựa trên sự kết hợp của trình điều khiển loa và bộ khuếch đại cấp nguồn, đem lại thanh âm sắc sảo hơn, trung thực hơn. Những nốt cao trọn vẹn và từng âm trầm sâu lắng đều được xử lý tốt, sống động và phong phú trên AirPods Pro 2.

cach-thay-doi-am-luong-airpods-pro-bang-dieu-khien-vuot-1
AirPods Pro 2

Apple rất tinh tế khi đã trang bị bộ bốn cặp đệm tai silicon với kích cỡ khác biệt gồm XS, S, M, L giúp người dùng có thể thoải mái khi đeo AirPods Pro 2 trong thời gian dài. Cảm biến lực trên thân AirPods Pro 2 cho phép bạn điều khiển sản phẩm qua bộ thao tác cử chỉ đơn giản: Vuốt lên hoặc xuống để tăng giảm âm lượng, chạm một lần để phát, dừng nhạc hoặc nhận, tắt cuộc gọi. Tác vụ nhấn giữ sẽ giúp chuyển đổi linh hoạt giữa chống ồn chủ động và xuyên âm cực kỳ nhanh chóng.

2. Cách thay đổi âm lượng AirPods Pro bằng điều khiển vuốt

Bước 1: Kết nối AirPods Pro 2 với chiếc điện thoại của bạn. Bật một đoạn video hoặc một bài hát nào đó.

Bước 2: Điều khiển âm lượng vuốt được bật theo mặc định.

Bước 3: Đưa ngón tay trỏ lên trên AirPod Pro 2 và vuốt lên hoặc xuống trên cảm biến lực.

Không vuốt ở cạnh bên ngoài của phần thân tai nghe, hãy vuốt trên vết lõm hình viên thuốc (cảm biến lực) ở gần mặt trước của thiết bị.

cach-thay-doi-am-luong-airpods-pro-bang-dieu-khien-vuot-2
Điều kiển tăng giảm âm lượng trên AirPods Pro 2

Bước 4: Bạn sẽ nghe thấy một hiệu ứng âm thanh nhấp chuột nhỏ để xác nhận rằng bạn đang thay đổi âm lượng.

Lưu ý: Điều khiển vuốt âm lượng chỉ khả dụng trên AirPods Pro 2.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách thay đổi âm lượng AirPods Pro bằng điều khiển vuốt của MobileCity, chúc các bạn thực hiện thành công.

Hỏi đáp & đánh giá Cách thay đổi âm lượng AirPods Pro bằng điều khiển vuốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?