Cách thêm thú cưng trên Dynamic Island cực hay

- 09:05 30/09/2022

Tin công nghệ

0

3387

iPhone 14 Pro sở hữu màn hình Dynamic Island độc đáo, với nhiều tính năng tích hợp. MobileCity sẽ bật mí cách cách thêm thú cưng trên Dynamic Island cực cute.

Mới đây Apple đã ra mắt iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max nổi bật với màn hình Dynamic Island đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại. Không chỉ nhiều tính năng thú vị mà giờ đây bạn còn có thể nuôi thú cưng nữa. Dưới đây là cách thêm thú cưng trên Dynamic Island cực hay cực hay.

Tìm hiểu về Dynamic Island

Dynamic Island là gì?

Dynamic Island là một tính năng phần mềm kết hợp với phần cứng là cụm camera và cảm biến dạng viên thuốc trong màn hình iPhone. Từ đó mang tới nhiều thao tác, tính năng đối với "viên thuốc" của iPhone đời mới.

cach-them-nuoi-thu-tren-dynamic-island-6
Dynamic Island là gì?

Điện thoại nào có Dynamic Island?

Hiện này mới chỉ có hai mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple trong năm 2022 là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là sở hữu màn hình đục lỗ hình viên thuốc và tính năng Dynamic Island.

cach-them-nuoi-thu-tren-dynamic-island-5
Điện thoại nào có Dynamic Island?

Cách thêm thú cưng trên Dynamic Island

Bước 1: Đầu tiên cần tải về một ứng dụng giúp bạn nuôi thú cưng có tên là Apollo for Reddit. Bạn có thể vào Apple Store hoặc bấm vào đường kink dưới đây:

cach-them-nuoi-thu-tren-dynamic-island-2

Bước 2: Sau khi ứng dụng được tải về và cài đặt thành công lên iPhone của bạn thì hãy mở ứng dụng này lên. Một thông báo chào mừng sẽ hiện lên. Lúc này, hãy bấm vào View Pixel Pals, say đó bật công tắc ảo ở phần Welcome to Dynamic Island Zoo! để bắt đầu nuôi thú cưng.

cach-them-nuoi-thu-tren-dynamic-island-3

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy chọn một con vật nuôi mà bạn yêu thích để nó hiển thị trên Dynamic Island là xong.

cach-them-nuoi-thu-tren-dynamic-island-4

Sau khi hoàn thành thì đây sẽ là kết quả, thú cưng của bạn sẽ được nuôi ở phần Dynamic Island, nó sẽ đi đi lại lại trên đó, trông cũng cute lắm nha!

cach-them-nuoi-thu-tren-dynamic-island-1

Trên đây là cách thêm thú cưng trên Dynamic Island Hãy thử trải nhiệm tính năng hay ho này nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách thêm thú cưng trên Dynamic Island cực hay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?