Mở hộp Vivo X Fold Plus: Smartphone gập giá như iPhone 14 Pro Max

- 10:28 29/09/2022

Mở hộp & Đánh giá

0

1465

Điện thoại gập Vivo X Fold+ đã chính thức với chip Snapdragon 8+ Gen 1 kèm RAM 12GB, màn hình gập lên tới 8,03 inch. Mở hộp Vivo X Fold Plus để cùng khám phá thiết bị.

Ngày 26 tháng 9 năm 2022, Vivo đã tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới và tâm điểm của sự kiện chính là sự xuất hiện của điện thoại gập cao cấp mang tên Vivo X Fold Plus. Chiếc máy có màn hình chính gập lại được lên tới 8,03 inch và màn hình phụ bên ngoài khá lớn 6,53 inch đủ để sử dụng như một chiếc điện thoại dạng thanh. Vậy chiếc flagship mới của nhà Vivo có những điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng mình mở hộp Vivo X Fold Plus để mục sở thị chiếc điện thoại tuyệt đẹp và rất sang trọng này nhé!

mo-hop-vivo-x-fold-plus-00
Vivo X Fold Plus

MobileCity đã có phiên bản màu đỏ của Vivo X Fold+ và chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá thiết bị ngay lập tức.

Mở hộp Vivo X Fold Plus

Điện thoại Vivo X Fold+ được cất giữ trong hộp giấy màu đen kích thước lớn có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Trên hộp có các tên máy, logo của hàng được in màu đen cùng tone với phần vỏ hộp.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-1
Hộp Vivo X Fold Plus

Bên trong hộp, ngoài thân máy Vivo X Fold Plus ra, người dùng còn được tặng thêm một củ sạc, cáp sạc, que lấy SIM, sách hướng dẫn và thẻ thành viên VIP của Vivo. 

mo-hop-vivo-x-fold-plus-2
Hộp Vivo X Fold Plus

Như vậy, trong hộp vẫn có đầy đủ các phụ kiện cần thiết cho người dùng an tâm sử dụng không cần mua thêm, đây là một ưu điểm của các hãng smartphone Trung Quốc trong khi Samsung và Apple đã bỏ củ sạc từ 2 năm nay.

Chi tiết mở hộp Vivo X Fold Plus

Đến với nhân vật chính, Vivo X Fold+ màu đỏ sẽ mang đến người sở hữu nó một sự tự tin, năng động và nổi bật trước đám đông. Mặt lưng máy thiết kế với họa tiết da trơn màu đỏ và khung màu đen ở giữa của thân máy tạo cho điện thoại một khí chất độc đáo và thanh lịch.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-3
Vivo X Fold Plus màu đỏ

Tại phần mô-đun Camera, được chia làm 1 phần chính. Phần vòng tròn có chứa các ống kính camera và phần còn lại là hình chữ nhật bằng kính bóng có logo Zeiss.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-5
Camera chính của Vivo X Fold Plus

Giữa phần chưa ống kính có hình tròn và phần kính đen hình chữ nhật bên ngoài, có một mặt kính hơi cong tạo nên vẻ liền lạc tinh tế giữa mặt kính với cụm camera.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-6
Mặt lưng Vivo X Fold Plus

Phần khung giữa của Vivo X Fold+ được bo cong và không vát phẳng như các máy hãng A, tạo nên cả giác cầm nắm không bị cấn tay và có phần bản lề trông rất mỏng.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-7
Cạnh bên X Fold Plus

Các cạnh bên, ngoài phím âm lượng và phím nguồn, còn có một phím giúp người dùng có thể chọn tắt/bật chế độ chuống và rung.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-9
Cạnh dưới X Fold Plus

Cạnh dưới gồm: mic thoại, lỗ thoát âm loa ngoài và khay SIM. Tất nhiên, bạn sẽ tìm thấy cổng USB Type-C để truyền tải dữ liệu và sạc pin cho điện thoại.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-8
Cạnh trên X Fold Plus

Cạnh trên có loa ngoài thứ 2, cổng hồng ngoại và mic thu âm. Vivo X Fold+ cùng cùng kích thước và có trọng lượng nặng hơn 1g so với thế hệ trước, khi cầm nắm có cảm giác nặng tay hơn đôi chút.

 mo-hop-vivo-x-fold-plus-01
Màn hình phụ của Vivo X Fold Plus

Chuyển sang mặt trước, Vivo X Fold+ màn hình ngoài 6,53 inch với tỷ lệ khung hình là 21:9 giống như tỷ lệ màn hình của các điện thoại Sony gần đây. Độ phân giải 2520 × 1080 px, hỗ trợ tần số quét 120Hz, cho cảm giác sử dụng hoàn toàn thoải mái mà không quá dài.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-06
Màn hình phụ của X Fold+

Màn hình phụ bên ngoài hoàn toàn có thể sử dụng bình thường như những chiếc điện thoại dạng thanh khác.

 mo-hop-vivo-x-fold-plus-07
Xem phim trên màn hình phụ X Fold Plus

Khi mở Vivo X Fold+ ra là màn hình lớn 8,03 inch có tỷ lệ 4:3.55, sử dụng như máy tính bảng với độ phân giải lên đến 2160 x 1916 px. Nó được trang bị tấm nền LTPO AMOLED công nghệ E5 của Samsung, hỗ trợ tần số quét 120Hz.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-08
Màn hình chính X Fold Plus

Màn hình X Fold+ được lọt vào top 19 những màn hình đẹp nhất trên thế giới. Nó đã đạt được kỷ lục về hiệu suất cao và đạt chứng nhận A+ cấp tổng thể, xứng đáng là màn hình gập hàng đầu hiện nay.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-03
Màn hình chính X Fold+

Màn hình bên ngoài cũng là sự sắp xếp kim cương E5 của Samsung và có tốc độ làm tươi cao 120Hz. Khi được sử dụng với cùng một màn hình bên trong 120Hz, sẽ không có trải nghiệm bị tách đôi do tốc độ làm mới khác nhau.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-04
Màn hình chính X Fold+

Ngoài ra, màn hình và màn hình bên ngoài áp dụng một sơ đồ hiệu chuẩn nhất quán, có màu sắc và hiển thị gần như giống nhau, và trải nghiệm hình ảnh nhất quán trong quá trình chuyển đổi màn hình bên trong và bên ngoài.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-05
Màn hình chính X Fold Plus

Vivo X Fold+ vẫn sử dụng công nghệ vân tay siêu âm trong màn hình được người dùng đón nhận nhiều hơn vân tay quang học. Vân tay siêu âm có tốc độ mở khóa, tốc độ, chống nhiễu và bảo mật cao hơn, ban đêm sẽ không xuất hiện ánh sáng mạnh đột ngột làm mờ mắt hay giật mình khi chưa quen.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-02-1
Phần dưới màn hình ngoài

Về khả năng chụp ảnh và quay phim, Vivo X Fold Plus được trang bị bốn camera tiêu cự toàn phần hàng đầu kết hợp với Zeiss, bao gồm 50MP góc rộng, 48MP góc siêu rộng 114°, camera tele 12MP và 8MP tele tiềm vọng, cũng như zoom quang 5X và siêu zoom 60X.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-10
Màn hình phụ và mặt lưng X Fold Plus

Vivo X Fold+ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 8+ Gen 1 và hỗ trợ kết nối 5G băng thông kép. Vivo tuyên bố rằng X Fold+ đã trở thành điện thoại có thể gập lại đầu tiên trên thế giới được trang bị mô-đun 5G kép.

mo-hop-vivo-x-fold-plus-09
Màn hình phụ X Fold Plus

Ngoài ra, Vivo X Fold + được tích hợp pin 4730mAh tương đương, hỗ trợ sạc có dây 80W và sạc không dây 50W. Máy cũng được hỗ trợ sạc ngược không dây với 10W.

Thông số kỹ thuật của Vivo X Fold Plus

  • Bảng thông số kỹ thuật của Vivo X Fold Plus:
Danh mục Thông số kỹ thuật
Màn hình chính Foldable LTPO AMOLED, 120Hz, HDR10+
8.03 inches (1916 x 2160 pixels)
Màn hình phụ AMOLED, 120Hz, tỷ lệ 21:9
6.53 inches, Full HD+ (1080 x 2520 pixels)
Chipset Qualcomm SM8475 Snapdragon 8+ Gen 1 (4 nm)
Bộ nhớ 256GB 12GB RAM, 512GB 12GB RAM
UFS 3.1
Camera 50 MP, f/1.8, (góc rộng), Dual Pixel PDAF, Laser AF, OIS
8 MP, f/3.4, 125mm (tiềm vọng tele), PDAF, OIS, 5x optical zoom
12 MP, f/2.0, 47mm (tele), PDAF, 2x optical zoom
48 MP, f/2.2, 14mm, 114˚ (góc siêu rộng)
Selfie: 16 MP (góc rộng)
Pin Li-Po 4730 mAh
Sạc nhanh 80W
Sạc nhanh không dây 50W
Sạc ngược không dây 10W
Phần mềm Android 12, Origin OS Ocean

Giá bán Vivo X Fold Plus

Vivo X Fold+ có sẵn 3 tùy chọn màu sắc, gồm: Đỏ, Đen và Xanh dương. Thiết bị được niêm yết với giá:

  • Phiên bản 12GB + 256GB là 9.999 Nhân dân tệ.
  • Phiên bản 12GB + 512GB là 10.999 Nhân dân tệ.

Chiếc điện thoại Vivo mới sẽ chính thức được mở bán vào ngày 29/09.

Trên đây là toàn bộ bài mở hộp Vivo X Fold Plus, qua đây bạn đã có thêm thông ton chi tiết về ngoại hình, các thông số, tính năng cơ bản của chiếc điện thoại gập tuyệt đẹp này.

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Vivo X Fold Plus: Smartphone gập giá như iPhone 14 Pro Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?