Cách tắt thông báo ứng dụng trên điện thoại Xiaomi để tránh bị làm phiền

- 22:18 17/08/2022

Góc kỹ thuật

0

9116

Với nhiều người, khi có quá nhiều thông báo ứng dụng sẽ gây ra sự phiền toái không nhở. Do đó MobileCity sẽ hướng dẫn cách tắt thông báo ứng dụng trên điện thoại Xiaomi để tránh bị làm phiền rất đơn giản.

cach-tat-thong-bao-ung-dung-tren-dien-thoai-xiaomi-1

Thông báo ứng dụng rất tiện lợi giúp người dùng cập nhật được các thông tin trong quá trình ứng dụng hoạt động, nhưng quá nhiều thông báo từ các ứng dụng không quan trọng làm cho bạn bị quấy rầy. Hiểu điều đó MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách tắt thông báo ứng dụng trên điện thoại Xiaomi cực dễ.

Cách tắt thông báo ứng dụng trên điện thoại Xiaomi

Bước 1: Với điện thoại Xiaomi, trong các ứng dụng nhắn tin như Zalo, Messenger,... bạn có thể lựa chọn tắt một phần thông báo, tùy chọn bật tắt thông báo đẩy. Trước tiên, bạn hãy mở Cài đặt của điện thoại, kéo xuống chọn mục Thông báo & Trung tâm điều khiển, sau đó bấm vào mục Thông báo ứng dụng.

cach-tat-thong-bao-ung-dung-tren-dien-thoai-xiaomi-2

Bước 2: Một danh sách các ứng dụng sẽ hiện ra, muốn tắt tất cả thông báo của ứng dụng nào hãy bấm vào nút công tắc ảo bên cạnh của ứng dụng đó. Ngoài ra bạn có thể bấm vào tên ứng dụng và chọn các loại thông báo mà ứng dụng được phép hiển thị.

cach-tat-thong-bao-ung-dung-tren-dien-thoai-xiaomi-3

Trên dây là cách tắt thông báo ứng dụng của điện thoại Xiaomi, hãy thực hiện và cho mình biết kết quả nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các điện thoại xách tay Xiaomi giá rẻ, cấu hình cao đang được kinh doanh tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tắt thông báo ứng dụng trên điện thoại Xiaomi để tránh bị làm phiền

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?