Điện thoại gập Vivo X Fold S sẽ ra mắt vào tháng 9 rồi đến iQOO Neo 7

- 23:57 17/08/2022

Tin công nghệ

0

1375

Vivo X Fold S sẽ ra mắt vào tháng 9 để cạnh tranh trực tiếp với nhiều điện thoại gập trên thị trường. iQOO Neo 7 chạy Dimensity 9000+ và nhiều bí mật chưa được tiết lộ.

Tipster Digital Chat Station đã gợi ý rằng một chiếc điện thoại gập của Vivo có thể được ra mắt vào tháng 9 tới. Chiếc điện thoại gập mới của Vivo được đặt tên là X Fold S và nằm trong số một số điện thoại được OEM dự kiến ​​ra mắt sớm. Màn hình gập mới dự kiến ​​sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy Z Fold 4, và Xiaomi MIX Fold 2.

Ngành công nghiệp điện thoại gập đã chứng kiến ​​nhiều hoạt động kể từ khi Samsung phát hành Samsung Galaxy Z Flip3 và Z Fold 3 vào năm ngoái. Một số thương hiệu đã xuất hiện sau đó và điều này đã chứng kiến ​​sự cải thiện đáng kể trong thiết kế và chức năng của những điện thoại thông minh có màn hình gập. Thiết kế bản lề của điện thoại có thể gập lại đã trở nên bền hơn với nếp gấp màn hình được tối ưu tối đa để không nhìn thấy nó nữa. Do đó, Vivo X Fold S sẽ gia nhập một lĩnh vực đang phát triển khi nó ra mắt vào tháng 9.

vivo-x-fold-s-chuan-bi-ra-mat-vao-thang-9-1

Mẫu điện thoại iQOO, một thương hiệu con của Vivo cũng được cho là sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. iQOO Neo 7 sẽ được cung cấp bởi Dimensity 9000+ SoC của MediaTek nhưng thông số kỹ thuật đầy đủ và tính khả dụng của hai điện thoại vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dự kiến điện thoại thông minh iQOO sẽ được tung ra trước cuối năm 2022.

Vẫn còn nhiều điện thoại Vivo khác được xếp hàng để phát hành trong năm 2022, bao gồm cả dòng X90. Người mách nước cũng gợi ý rằng một số sản phẩm sắp ra mắt của Vivo cũng có thể được kết nối với sự ra mắt của chipset Thế hệ tiếp theo của Qualcomm vào tháng 11.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại gập Vivo X Fold S sẽ ra mắt vào tháng 9 rồi đến iQOO Neo 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?