Sốc: 25% người dùng Android muốn chuyển sang iOS, lý do phía sau thật bất ngờ

- 23:25 17/08/2022

Tin công nghệ

0

1161

Theo một thống kê: 25% người dùng Android muốn chuyển sang iOS. Và lý do phía sau khiến không ít người phải bất ngờ.

Cụ thể theo một khảo sát của một công ty bảo mật Hoa Kỳ trên 1000 người xem họ thất thế nào về Android và iOS và kết quả là 25% người dùng Android muốn chuyển sang iOS.

25-phan-tram-nguoi-dung-android-muon-sang-ios-1

Trong 4 năm qua, thị phần của iOS liên tục tăng lên nhưng hiện tại vẫn chưa thể đánh bại con số 69.74% trên quy mô toàn cầu. Nhưng tại Hoa Kỳ và Úc thì thị phần của iPhone là 54%, tức là hơn một nửa.

25-phan-tram-nguoi-dung-android-muon-sang-ios-2

Theo công ty đã tiến hành cuộc khảo sát thì người dùng yếu tốt hiến người dùng cân nhắc lựa chọn hệ điều hành chính là bảo mật. Họ đánh giá cao tính bảo mật của iOS hơn là Android. Cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng yếu tô cụ thể khiến người dùng nghiêng về iOS đó là chế độ "Lockdown Mode" trên iOS 16 là cực kỳ bảo mật so với nhưng gì Android đang làm được.

Tuy nhiên số người được khảo sát chỉ là 1000 người nên điều này không có nghĩa là tất cả người dùng điện thoại trên toàn thế giới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Sốc: 25% người dùng Android muốn chuyển sang iOS, lý do phía sau thật bất ngờ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?