Cách xóa toàn bộ tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

- 17:15 16/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1827

Sau một thời gian sử dụng Messenger, số lượng tin nhắn bạn nhận được cũng như gửi đi cho người khác rất nhiều. Nếu bạn muốn xoá toàn bộ tin nhắn mà bạn đã nhắn trên Messenger chứ không phải chọn từng người một, rất mất thời gian mà còn dễ bị sót. Hôm nay, MobileCity sẽ hướng dẫn cách xóa toàn bộ tin nhắn trên Messenger cực đơn giản.

Cách xóa toàn bộ tin nhắn trên Messenger

Xóa hết tin nhắn trên Messenger là vấn đề mà được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, ở trên Messenger chỉ cho phép bạn xóa từng mục tin nhắn tương ứng với tên của từng hội thoại. Để xóa toàn bộ tin nhắn bạn hãy làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trình duyệt Chrome và tìm kiếm Messenger Cleaner rồi nhấn thêm vào Chrome sau đó nhấn Thêm tiện ích.

cach-xoa-toan-bo-tin-nhan-tren-messenger-cuc-don-gian-1-1
cach-xoa-toan-bo-tin-nhan-tren-messenger-cuc-don-gian-1-3

Bước 2: Sau khi thêm xong, bạn hãy truy cập vào Messenger rồi nhấn vào biểu tượng Messenger Cleaner trên thanh công cụ rồi chọn Delete All Messages là đã có thể thực hiện thành công.

cach-xoa-toan-bo-tin-nhan-tren-messenger-cuc-don-gian-1-2-1

Lưu ý: Khi bạn đã xóa hết tin nhắn thì sẽ không thể khôi phục lại được.

Vừa rồi, MobileCity đã hướng dẫn cách xóa toàn bộ tin nhắn trên Messenger chỉ với vài bước đơn giản. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Cách xóa toàn bộ tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?