Cách tắt thanh thông báo khi chơi game trên Xiaomi để combat cực sung, bung sức mạnh

- 15:01 12/08/2022

Góc kỹ thuật

0

2500

Không ít game thủ thấy khó chịu khi đang combat căng thẳng thì vuốt nhầm thanh thông báo khiến thua trận một cách ấm ức. Hiểu được điều đó, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách tắt thanh thông báo khi chơi game trên Xiaomi để combat cực sung, bung sức mạnh.

cach-tat-thanh-thong-bao-dien-thoai-xiaomi-1

Cách tắt thanh thông báo khi chơi game trên Xiaomi

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt của điện thoại, tại thanh tìm kiếm của Cài đặt hãy nhập từ khóa Game Tubor. Sau đó bấm chọn kết quả tìm kiếm Game Tubor bên dưới. Giao diện của ứng dụng mở ra, hãy bấm vào biểu tượng cài đặt của Game Tubor (khá giống biểu tượng tam giác ở góc trên bên phải màn hình.

cach-tat-thanh-thong-bao-dien-thoai-xiaomi-2

Bước 2: Kéo xuống dưới tại mục Không làm phiền khi chơi game và bấm vào phần Trải nghiệm nâng cao, tiếp đến hãy bật công tắc ảo bên phải dòng chữ Không mở Thanh thông báo.

cach-tat-thanh-thong-bao-dien-thoai-xiaomi-3

Như vậy không khó để tránh hoàn toàn việc vuốt nhầm thanh thông báo trong lúc chơi game. Giờ đây bạn có thể yên tâm combat rồi nhé!

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu điện thoại Xiaomi để chiến game, hãy tham khảo tại tại MobileCity, chúng tôi luôn mang tới sản phẩm chất lượng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Hỏi đáp & đánh giá Cách tắt thanh thông báo khi chơi game trên Xiaomi để combat cực sung, bung sức mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?