Thiết kế Vivo V25 series với Dimensity 900 lộ diện trước khi ra mắt

- 11:01 12/08/2022

Tin công nghệ

0

1312

Trong vài tuần qua, đã có báo cáo về việc Vivo chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại thông minh V25 series mới của mình. Bây giờ, trước khi được công bố chính thức, một rò rỉ mới đây đã tiết lộ thiết kế của dòng máy này.

thiet-ke-vivo-v25-series-dimensity-900-lo-dien-truoc-khi-ra-mat-1
Vivo V25 series

Tin tức đến từ leaker Paras Guglani của trang UMA Technology. Trong đó, một số hình ảnh đã được chia sẻ đã tiết lộ thiết kế phía sau của mẫu Vivo V25 series sắp ra mắt. Nhìn vào hình ảnh này, chúng ta thấy rằng sản phẩm sắp tới sở hữu thiết kế mặt lưng phẳng, các góc được làm bo cong. Hơn nữa, điện thoại sắp ra mắt với ít nhất một tùy chọn màu sắc là vàng.

Ở phía sau, chúng ta có thể quan sát một module gồm ba camera và đèn flash LED. Thật không may, đây là tất cả các thông tin đã được tiết lộ thông qua rò rỉ mới nhất. Tuy vậy, dựa trên các báo cáo trước đây thì thiết bị có thể trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 900. Ngoài ra, danh sách Geekbench trước đó cũng xác nhận rằng có ít nhất một tùy chọn RAM 8GB.

thiet-ke-vivo-v25-series-dimensity-900-lo-dien-truoc-khi-ra-mat-2
Vivo V25 series

Mặc dù vậy, chúng ta cũng có thể mong đợi một cấu hình 12GB + 256GB cũng sẽ được công bố. Điện thoại dự kiến chạy trên hệ điều hành Funtouch OS 12 dựa trên Android 12, nhưng chi tiết liên quan đến các tính năng khác của nó vẫn chưa được tiết lộ.

Cửa hàng MobileCity đang có nhiều chương trình ưu đãi khi mua điện thoại Vivo. Các bạn đừng quên tham khảo nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế Vivo V25 series với Dimensity 900 lộ diện trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?