Lenovo giới thiệu cơ chế làm mát tuyệt vời của Legion Y70 trước thời điểm ra mắt

- 09:21 13/08/2022

Tin công nghệ

0

1243

Lenovo chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại chơi game tiếp theo của mình với tên gọi Lenovo Legion Y70. Theo những thông tin rò rỉ trước đó, chiếc máy này sẽ sở hữu con chip vô cùng mạnh mẽ là Snapdragon 8+ Gen 1 đi kèm với dung lượng RAM lên tới 16 GB. Mới đây nhất, Lenovo đã tiết lộ thêm về cơ chế tản nhiệt của smartphone này thông qua poster chính thức.

tan-nhiet-legion-y70-4

Cụ thể, Legion Y70 sẽ sở hữu hệ thống làm mát với tổng diện tích tản nhiệt lên tới 36.938 mm2, trong đó, diện tích chất lỏng tản nhiệt VC chiếm 5.047 mm2. Cấu trúc tản nhiệt 10 lớp với độ dày 0.55 mm, trong khi độ dày của máy không tính camera chỉ là 0.8 mm. Theo Lenovo giới thiệu, hệ thống làm mát này sẽ tương tự như một chiếc tủ lạnh, giúp giảm nhiệt độ khi chơi game một cách hiệu quả.

tan-nhiet-legion-y70-3

Như đã biết, Legion Y70 là chiếc máy hướng đến việc chơi game tuy vậy nó vẫn mang thiết kế không quá hầm hố, giúp phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ không có trigger hỗ trợ chơi game hay giao diện hỗ trợ chơi game, tuy nhiên với Snapdragon 8+ Gen 1 và hệ thống tản nhiệt hiện đại, Legion Y70 hứa hẹn vẫn đem đến khả năng gaming tuyệt vời cho người dùng.

tan-nhiet-legion-y70-1
Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Lenovo giới thiệu cơ chế làm mát tuyệt vời của Legion Y70 trước thời điểm ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?