Cách sửa lỗi Messenger không hiện thời gian online của người khác

- 09:29 13/08/2022

Góc kỹ thuật

0

10558

Bạn cảm thấy khó chịu khi Messenger gặp lỗi hiển thị. Hãy tham khảo cách sửa lỗi Messenger không hiện thời gian online mà MobileCity sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ứng dụng này giúp bạn có thể dễ dàng kết nối, nói chuyện với bạn bè. Không những vậy, trên Messenger bạn còn có thể xem được hoạt động trong danh sách bạn bè của mình. Trong quá trình sử dụng, khó có thể tránh khỏi những lỗi như không thể thấy được thời gian hay trạng thái online của một số người. Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng này thì hãy theo dõi ngay bài viết cách sửa lỗi Messenger không hiện thời gian online mà MobileCity sẽ chia sẻ dưới đây, cùng tham khảo nhé!

canh-sua-loi-messenger-khong-hien-thoi-gian-online-cua-nguoi-khac-5

Lỗi hiển thị trên Messenger

Nếu một ngay bạn quan sát thấy Messenger không còn hiện thời gian offline, online của người khác thì có lẽ ứng dụng này đã gặp tình trạng lỗi hiển thị. Để khắc phục lỗi, bạn hãy thử reset lại trạng thái hoạt động của Messenger nhé.

Bước 1: Vào ứng dụng Messenger trên AndroidiOS.

Bước 2: Bạn chọn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trái trên cùng, tiếp đến ở mục Trạng thái hoạt động, bạn tắt rồi bật lại.

canh-sua-loi-messenger-khong-hien-thoi-gian-online-cua-nguoi-khac-1

Tắt, mở trạng thái hoạt động trên Facebook

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook.

Bước 2: Chọn ba dấu gạch ngang, vào phần Cài đặt. Tại đây bạn kéo xuống chọn Trạng thái hoạt động, sau đó tiến hành tắt và mở tính năng này lên.

canh-sua-loi-messenger-khong-hien-thoi-gian-online-cua-nguoi-khac-2

Đăng xuất khỏi Facebook rồi đăng nhập lại

Hãy thử cách đăng xuất khỏi tài khoản Facebook mà bạn đang sử dụng rồi sau đó đăng nhập lại. Cách này có thể áp dụng với nhiều lỗi vặt trên Messenger.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook trên điện thoại.

Bước 2: Chọn vào ba dấu gạch ngang trên cùng bên phải, kéo xuống dưới chọn Đăng xuất. Sau đó bạn đăng nhập lại.

canh-sua-loi-messenger-khong-hien-thoi-gian-online-cua-nguoi-khac-3

Qua bài viết trên chắc hằn bạn đã có câu trả lời cho tình trạng không hiện thời gian online trên Messenger. Chúc bạn thực hiện thành công và có những giây phút giây vui vẻ nhất trên ứng dụng này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách sửa lỗi Messenger không hiện thời gian online của người khác

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?