Cách xóa lịch sử Google tự động để tránh lộ dữ liệu nhạy cảm

- 14:20 12/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1451

Google hiện nay đang là công cụ được nhiều người tin tưởng sử dụng làm công cụ tìm kiếm nhất. Tuy nhiên lịch sử tìm kiếm trên Google của bạn có thể bị lộ dẫn tới vấn đề về quyền riêng tư cá nhân. Do đó MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử Google tự động để tránh lộ dữ liệu nhạy cảm.

cach-xoa-lich-su-google-tu-dong-1

Cách xóa lịch sử Google tự động

Bước 1: Mở ứng dụng tìm kiếm Google của điện thoại bạn lên. bấm chọn vào biểu tượng avatar tài khoản của bạn. Sau đó chọn Nhật ký tìm kiếm.

cach-xoa-lich-su-google-tu-dong-2

Bước 2: Sau đó bạn sẽ thấy phần Xóa tự động, hãy bấm vào mục này và tick vào phần Tự động xóa hoạt động đã lưu hơn. Bạn có thể chọn khoảng thời gian lòa 3, 18, 36 tháng. Cuối cùng bạn bấm vào nút Tiếp theo, sau đó chọn Xác nhận để hoàn thành.

cach-xoa-lich-su-google-tu-dong-3

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử Google tự động. Chúc bạn thực hiện mẹo hay này thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách xóa lịch sử Google tự động để tránh lộ dữ liệu nhạy cảm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?