Chỉ 40 triệu đồng cho một chiếc smartphone màn hình gập của Samsung?

- 01:06 13/11/2018

Tin công nghệ

0

1143

Samsung vừa cho ra mắt chiếc smartphone màn hình gập với thiết kế vô cùng ấn tượng. Đây là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên xuất hiện trên thị trường, hứa hẹn một sự trải nghiệm đột phá mới mà nhiều người tiêu dùng công nghệ mong đợi. Tuy nhiên theo chuyên gia nhận định, giá của chiếc smartphone đặc biệt này không hề rẻ.

Smartphone màn hình gập

Thông tin từ một số nguồn cho rằng chiếc smartphone màn hình gập của Samsung này sẽ có giá rất cao. Theo đó, giá của nó có thể gấp đôi chiếc iPhone X, rơi vào khoảng 2000 USD. Tuy nhiên nguồn tin đáng tin cậy được Korean Times tiết lộ là giá chỉ rơi vào 2 triệu Won, tương đương với 1.770 USD hay 40 triệu đồng tiền Việt Nam. Theo nguồn tin cung cấp từ ông Kim Jang-yeol, người đứng đầu nghiên cứu tại Golden Bridge Investment, giá một chiếc smartphone màn hình gập độc đáo cùng khả năng chuyển đổi thành tablet như vậy là hợp lý. Và hơn hẳn dòng điện thoại Samsung galaxy S9 cũ.

Smartphone màn hình gập

Chiếc smartphone đặc biệt này của Samsung có hai màn hình: một màn hình chính và một màn hình phụ. Màn hình chính bên trong có kích thước 7,1 inch và tỉ lệ 4,2:3, giống như nhiều chiếc tablet khác. Màn hình phụ bên ngoài có kích thước 4,58 inch, với tỷ lệ 21:9.

Thông tin từ đại diện của Samsung cho biết rằng trong nửa đầu năm 2019 hãng sẽ xuất xưởng 1 triệu chiếc smartphone màn hình gập. Ngoải ra, con số này sẽ tăng thêm nếu thị trường có nhu cầu cao. Đây mới là những dự kiến của hãng. Hãy cùng chờ đón sự ra mắt của chiếc smartphone này trong năm tới nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Chỉ 40 triệu đồng cho một chiếc smartphone màn hình gập của Samsung?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?