Galaxy Xcover 4S-điện thoại siêu bền mới của Samsung

- 02:19 07/06/2019

Tin công nghệ

0

1692

Tuần sau, phiên bản nâng cấp của chiếc điện thoại siêu bền Galaxy Xcover 4S mà Samsung ra mắt hồi năm ngoái sẽ được ra mắt. Cụ thể đó là ngày 12/6 theo thánh chuyên leak tin Roland Quandt. Và những thông tin chính về chiếc máy này được tiết lộ bởi anh ta. Ta có cái tên máy chỉ thêm một chữ S thay vì đặt số mới. Samsung Galaxy Xcover 4S hứa hẹn không có một thay đổi lớn về thiết kế. Thay vào đó sẽ là những tính năng cùng phần cứng bên trong máy.

Một chút về Samsung Galaxy Xcover 4S

[caption id="attachment_1954" align="aligncenter" width="600"]Galaxy Xcover 4S-điện thoại siêu bền mới của Samsung Thiết kế hầm hố bền bị[/caption] Chiếc Samsung Galaxy Xcover 4S mang mã hiệu SM-G398F. Xcover 4S được cho là có màn hình LCD 5 inch độ phân giải 1280 x 720p, 294ppi. Về sức mạnh phần cứng. Samsung Galaxy Xcover 4S dự đoán sẽ được trang bị con chip Exynos 7885 8 nhân 1.6GHz. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có 3GB RAM, 32GB ROM và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD. Mặc dù cấu hình này không quá mạnh ở hiện tại. Nhưng cấu hình này cao hơn khá nhiều so với chiếc Xcover 4 năm ngoái với chip lõi tứ, 2GB RAM và 32GB ROM. Xem thêm: điện thoại Samsung

Máy ảnh không được đầu tư

Về phần camera, chắc chắn một chiếc điện thoại siêu bền như Xcover 4S sẽ không quá mạnh. Samsung Galaxy Xcover 4S sẽ có camera chính 16MP f/1.7, không có chống rung quang học nhưng bù lại vẫn có chế độ tối ưu khung hình. Camera selfie phía trước sẽ là 5MP, f/2.2.

Pin có thể tháo rời

[caption id="attachment_1953" align="aligncenter" width="600"]Galaxy Xcover 4S-điện thoại siêu bền mới của Samsung Sở hữu các tiêu chuẩn chống nước, va đập[/caption] Điểm khiến Samsung Galaxy Xcover 4S khá "lạc loài" với thế giới smartphone hiện tại. Đó chính là thỏi pin của nó. Khi cả thế giới đang hướng tới 1 thiết kế dù là bằng nhựa thì cũng phải liền lạc. Riêng chiếc Samsung Galaxy Xcover 4S ta lại có 1 thỏi pin 2800mAh có thể tháo rời. Tuy nhiên ta có thể coi đây là điểm đặc trưng dành cho những chiếc điện thoại dạng này. Ra mắt năm 2019, Xcover 4S đã có một cải tiến khá hợp thời. Máy sẽ có cổng USB-C thay vì microUSB như phiên bản năm ngoái. Máy sẽ có Bluetooth 5.0 và lỗ cắm tai nghe 3.5mm.

Giá bán sẽ khá tốt

Và điểm làm lên cái tên Samsung Galaxy Xcover 4S đó chính là độ bền của nó. Xcover 4S được cho là sẽ đạt chuẩn chống nước bụi IP68. Phần vỏ được thiết kế khá hầm hố. Nó có thể bảo vệ máy sống sót qua khá nhiều điều kiện khắt nghiệt khác nhau. Có thể để thay thế cho dòng S Active khi dừng lại từ đời S8 Active. Chiếc Samsung Galaxy Xcover 4S được cho là sẽ tiếp nối phong cách điện thoại siêu bền của Samsung nhưng với giá rẻ hơn. Samsung Galaxy Xcover 4S được cho sẽ có giá vào khoảng 250 euro(6,6tr). Đây sẽ là một dòng sản phẩm đặc biệt trong thế giới công nghệ. Khi mà đã không còn nhiều hãng còn phát tiển điện thoại kiểu này.

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Xcover 4S-điện thoại siêu bền mới của Samsung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?