Cách kết nối đồng hồ Befit BeU B4 với điện thoại để sử dụng nhiều tính năng hơn

- 14:40 19/07/2022

Góc kỹ thuật

1

14784

Befit BeU B4 là chiếc đồng hồ thông minh mới ra mắt gần đây với nhiều tính năng thú vị như đo nhịp tim, SpO2, đo huyết áp,... Nhưng để sử dụng tối đa được chức năng của Befit BeU B4 thì cần kết nối đồng hồ này với điện thoại. Dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách kết kết nối Befit BeU B4 với điện thoại nhanh nhất.

cach-ket-noi-befit-beu-b4-1-1

Cách kết nối đồng hồ Befit BeU B4 với điện thoại nhanh nhất

Bước 1: Truy cập vào Google Play Store hoặc App Store để tải về ứng dụng Glory Bit, bạn có thể truy cậm vòa link bên dưới đây để tải ứng dụng Glory Bit.

cach-ket-noi-befit-beu-b4-2

Bước 2: Sau khi tải và cài đặt ứng dụng Glory Bit thành công, bạn hãy mở ứng dụng lên để đăn ký tài khoảng, ngoài ra bạn có thể đăng ký vằng tài khoản Google hoặc Facebook. Sau đó điền thông tin cá nhân của bản vào từng mục.

cach-ket-noi-befit-beu-b4-3

Bước 3: Để bắt đầu kết nối điện thoại với Befit BeU B4, bạn hãy chọn vào Tab Thiết bị, chọn phần Chọn thiết bị. Chờ một lát sẽ nhìn thất tên đồng hồ của bạn.

cach-ket-noi-befit-beu-b4-4

Bước 4: Sau khi đã kết nối thành công bạn đã có thể sử dụng tính năng trong 4 tab của ứng dụng. Đầu tiên là Trang chủ, chứa các thông số về nhịp tim, số bước chân, lịch sử giấc ngủ,... Tab thứ 2 là Tập luyện, tại đây bạn có thể lựa chọn các bài tập khác nhau như đi bộ, đạp xe, chạy bộ,... sau khi chọn bài tập hãy bấm Go để Befit BeU B4 bắt đầu đo các thông số cơ thể cho bài tập đã chọn.

cach-ket-noi-befit-beu-b4-5

Với Tab thứ 3 Thiết bị bạn có thể điều chỉnh, bật tắt các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh như Befit BeU B4 như Đo nhịp tim, Thông báo cuộc gọi, Thông báo tin nhắn,... Cuối cùng là tab Tôi, tại đây bạn có thể thêm các cài đặt hệ thống, trợ giúp, chương trình tập luyện,...

Trên dây là cách kết nối Befit BeU B4 và hướng dẫn sử dụng điện thoại để điều khiển đồng hồ thông minh này. Chúc bạn kết nối thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách kết nối đồng hồ Befit BeU B4 với điện thoại để sử dụng nhiều tính năng hơn

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Đào Trung Hiếu

03851354xx

Befit b4 cập nhập lại ngày giờ mình thao tác như thế nào