Cách đăng ký gói TikTok MobiFone, lướt Tóp Tóp thả ga

- 16:22 19/07/2022

Góc kỹ thuật

0

1521

Để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, mới đây nhà mạng MobiFone đã cho ra mắt các gói cước TikTok khác nhau để cho bạn thỏa thích lựa chọn. Hôm nay, MobileCity sẽ hướng dẫn Quý khách cách đăng ký gói TikTok MobiFone cực đơn giản.

goicuoctiktokmobiphone

Gói cước TikTok theo ngày

Đây là gói cước bạn có thể sử dụng TikTok miễn phí trong vòng một ngày và được thêm 200MP chỉ với 3.000 VNĐ.

Gói cước có tên là TT1 MobiFone, bạn chỉ cần soạn theo cú pháp ON TT1 gửi 9084 là có thể đăng ký thành công. Khi bạn muốn hủy chỉ cần soạn HUY TT1 gửi 999.

cach-dang-ky-goi-cuoc-xem-tiktok-mobifone-1

Gói cước TikTok theo tháng

Có rất nhiều gói cước đăng kí để sử dụng TikTok miễn phí trong vòng 30 ngày. Dưới đây là hai gói cước mà bạn có thể tham khảo.

Gói cước T30, cho phép bạn sử dụng miễn phí TikTok trong 30 ngày và thêm 2GB. Để đăng ký, bạn cần soạn  TT30 gửi 999. Nếu muốn hủy, bạn chỉ cần soạn HUY TT30 gửi 999.

cach-dang-ky-goi-cuoc-xem-tiktok-mobifone-2

Gói cước TT80, cho phép bạn sử dụng miễn phí TikTok trong 30 ngày và thêm 3GB. Để thực hiện, bạn cần soạn ON TT80 gửi 9084. Nếu muốn hủy, bạn chỉ cần soạn HUY TT80 gửi 999.

cach-dang-ky-goi-cuoc-xem-tiktok-mobifone-3

Vừa rồi MobileCity đã hướng dẫn Quý khách cách đăng ký gói TikTok MobiFone. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng ký gói TikTok MobiFone, lướt Tóp Tóp thả ga

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?