Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 nhanh, chuẩn nhất

- 21:32 18/07/2022

Góc kỹ thuật

0

2063

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 đã kết thúc với hơn 1 triệu thí sinh tham gia. Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 nhanh, chuẩn nhất ngay trên điện thoại của bạn.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 đã kết thúc với hơn 1 triệu thí sinh vừa hoàn thành xong bài thi của mình. Trong đó, chắc chắn đã có những bạn đã ước lượng được điểm số của mình. Tuy nhiên, được biết điểm chính thức vẫn là một cảm xúc vỡ òa hơn bao giờ hết. Hiện tại các bạn thí sinh đang rất hồi hộp, mong chờ kết quả của mình trong kỳ thi vừa qua phải không? Theo Bộ Giáo dục, kết quả thi sẽ được công bố cho thí sinh vào ngày 24/7/2023. Để giúp các bạn thí sinh không vất vả để xem điểm thi, MobileCity gửi đến bài viết tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 nhanh và chính xác nhất ngay trên chính chiếc điện thoại của mình nhé!

cach-xem-diem-thi-thpt-quoc-gia-2022-00

1. Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 qua trang web Bộ GD&ĐT

Thí sinh có thể tự tra cứu kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023 của mình bằng cách truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ GD&ĐT. Bạn đăng nhập vào hệ thống bằng số CMND/CCCD (ô trên cùng), mã đăng nhập (được cung cấp khi thí sinh nộp hồ sơ - ô thứ 2) và mã xác nhận (vào ô thứ 3) để xem kết quả thi.

cach-xem-diem-thi-thpt-quoc-gia-2022-1

2. Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 trên website Sở GD&ĐT

Ngoài website của Bộ GD&ĐT, thí sinh cũng có thể tra cứu kết quả điểm thi xét công nhận tốt nghiệp THPT 2023 trên website của Sở GD&ĐT ứng với từng tỉnh/thành phố khác nhau. Xem ở đây để biết danh sách chi tiết.

cach-xem-diem-thi-thpt-quoc-gia-2022-2

3. Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 trên các trang báo mạng

Một số đơn vị báo điện tử hỗ trợ thí sinh tra cứu kết quả điểm thi THPT quốc gia năm 2023 như: Tuổi Trẻ Online, VnExpress, Thanh niên Online, Tiền Phong, ... Các bạn chỉ cần chọn kỳ thi xét tốt nghiệp THPT, sau đó nhập số báo danh và cụm thi rồi bấm Tìm kiếm.

cach-xem-diem-thi-thpt-quoc-gia-2022-3

Trên đây là toàn bộ các cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023 một cách dễ dàng, chính xác và nhanh chóng. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến các thí sinh khác, bạn bè, cha mẹ, người thân xung quanh bạn.

Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 nhanh, chuẩn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?