Cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop khi đặt nhầm

- 15:55 25/07/2022

Góc kỹ thuật

0

1742

TikTok Shop đang ngày càng phổ biến nhưng phải làm sao nếu đặt nhầm đơn hàng. Hãy tham khảo cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop cực đơn giản này nhé.

cach-huy-don-hang-tren-tiktok-shop-33

Cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop

Bước 1: Bạn chỉ có thể hủy đơn hàng trên TikTok Shop khi đơn hàng chưa được gửi đi. Để bắt đầu hủy đơn, bạn hãy chọn Tab Hồ sơ, chọn biểu tượng dấu 3 gạch ngang, chọn tiếp Cài đặt và quyền riêng tư để tiếp tục.

cach-huy-don-hang-tren-tiktok-shop-1

Bước 2: Hãy chọn Đơn hàng, bạn sẽ thấy trạng thấy đơn hàng của mình, nếu vẫn ở phần Chờ vận chuyển thì bạn mới có thể hủy đơn nếu không sẽ khá phiền phức. Tiếp theo hãy chọn vào biểu tượng Chờ vận chuyển và chọn vào đơn hàng muốn hủy.

cach-huy-don-hang-tren-tiktok-shop-2

Bước 3: Kéo xuống dưới và bấm chọn nút Hủy, sau đó một thông báo như hình bên dưới hiện lên, điều này có nghĩa là bạn đã hủy thành công đơn hàng của mình.

cach-huy-don-hang-tren-tiktok-shop-4

Trên đây mình đã hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop. Chúc bạn thự hiện hủy đơn hàng đặt nhầm thành công.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop khi đặt nhầm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?