Cách kết nối đồng hồ bằng Mi Fit để theo dõi sức khỏe

- 16:21 25/07/2022

Góc kỹ thuật

0

1432

Mi Fit là ứng dụng theo dõi sức khỏe của Xiaomi, giao diện trên ứng dụng này rất thân thiện và dễ sử dụng. Mi Fit sẽ là giải pháp giúp bạn quản lý các hoạt động tốt hơn và điều chỉnh được hoạt động sao cho phù hợp với sức khỏe. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Mi Band hoặc Mi Watch của Xiaomi thì chắc chắn việc kết nối các thiết bị này với Mi Fit là điều rất cần thiết. Sau đây, MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối đồng hồ bằng Mi Fit đơn giản và dễ làm nhất.

cach-ket-noi-dong-ho-bang-mi-fit-de-theo-doi-suc-khoe

Cách kết nối đồng hồ với Mi Fit

Bước 1: Nếu thiết bị của bạn là Android hãy vào CH Play để tải Mi Fit còn nếu iOS vào App Store để tải Mi Fit.

Bước 2: Sau khi tải xong, bạn hãy đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản Xiaomi.

Bước 3: Điền các thông tin cá nhân sau đó đặt mục tiêu hoạt động.

Mi Fit sẽ dựa vào các thông tin cá nhân mà bạn cung cấp bao gồm ngày, tháng, năm sinh, chiều cao, cân nặng cũng như mục tiêu của bạn để dễ dàng tính toán và theo dõi tình hình sức khỏe của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các chỉ số về nhịp tim, số bước chân, lượng Calo tiêu thụ và cả tình trạng giấc ngủ của bạn.

Bước 4: Kết nối Bluetooh và hoàn tất quá trình kết nối giữa 2 thiết bị.

Khi đã điền đầy đủ thông tin, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn kết nối với đòng hồ mà bạn sử dụng.

Bước 5: Điều chỉnh và thiết lập trong phần ứng dụng

Bạn có thể tùy chỉnh ứng dụng theo nhu cầu của bạn như bật hiện thông báo cuộc gọi, thông báo trong ứng dụng,...

cach-ket-noi-dong-ho-bang-mi-fit-de-theo-doi-suc-khoe-1

Những tính năng của Mi Fit

Kết nối với nhiều thiết bị thông minh

Ứng dụng có thể kết nối với nhiều thiết bị thông minh như vòng đeo tay thông minh, Mi Band,... Khi kết nối bạn có thể dễ dàng theo dõi sức khỏe của mình qua ứng dụng Mi Fit.

Theo dõi hoạt động ban ngày

Mi Fit có thể theo dõi chính xác quá trình hoạt động hằng ngày của bạn như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội,... Dữ liệu này sẽ được thống kê từng ngày, từng giờ một cách chi tiết. Với tính năng trên, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng chế độ tập luyện của mình cho phù hợp.

Phân tích giấc ngủ

Mi Fit sẽ phân tích được những yếu tố làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Ứng dụng sẽ ghi lại tổng thời gian ngủ, thời gian ngủ sâu và thời gian ngủ chập chờn.

cach-ket-noi-dong-ho-bang-mi-fit-de-theo-doi-suc-khoe-2

Điều chỉnh các thông báo nhắc nhở một cách dễ dàng

Ngoài những tính năng trên, Mi Fit còn giúp người dùng chỉnh thông báo trên thiết bị đang kết nối như thông báo cuộc gọi, ứng dụng, dung lương pin,.... Qua đó, giúp bạn quản lý thiết bị một cách dễ dàng.

Mi Fit sẽ là một giải pháp giúp bạn quản lý các hoạt động tốt hơn để có thể theo dõi và điều chỉnh các hoạt động phù hợp với sức khỏe của bạn. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách kết nối đồng hồ bằng Mi Fit để theo dõi sức khỏe

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?