Top game đua đua xe trên điện thoại Android, iPhone hay nhất 2022

- 16:23 24/07/2022

Góc kỹ thuật

0

6075

Ngày nay, các tựa game được phát triển với đồ họa cực đẹp mắt. Vì vậy, tất cả các hãng điện thoại đều tập chung nâng cấp về hiệu năng cho thiết bị của mình để đáp ứng được nhu cầu chơi game cho người dùng. Game đua xe là một trong những loại game được phát triển về đồ họa cực cao mang lại lối chơi bắt mắt cho các game thủ đam mê tốc độ. Hôm nay, MobileCity sẽ giới thiệu tới các bạn top game đua xe trên điện thoại HOT nhất tại thị trường hiện nay.

1. Asphalt 9

Asphalt 9 là một cái tên khá quen thuộc trong làng game đua xe trên iOS và Android nhờ vào sự đầu tư tỉ mỉ về đồ họa, các chế độ chơi đa dạng và bộ sưu tập xe khủng hơn 50 cỗ máy tốc độ đỉnh cao nhất thế giới. Asphalt 9 có chế độ chơi đa dạng như đua theo cốt truyện, đua online, đua theo event và đua theo club.

asphalt-9

Bạn sẽ chìm đắm trong tựa game này nhờ sự đầu tư về đồ họa siêu chân thật với những chiếc ô tô được làm tỉ mỉ đến choáng ngợp cùng các hiệu ứng cực đỉnh. Đến với trò chơi này, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc đua đường phố sống động như trên phim đua xe bom tấn thứ thiệt.

Link tải: Android, iOS

2. Traffic Rider

Traffic Rider là tựa game cho bạn chơi dưới dạng góc nhìn thứ nhất mang lại cảm giác điều khiển xe máy một cách rất thật, lưu thông trên những cung đường, lượn lách qua các phương tiện khác và tới đích trong thời gian cho phép.

traffic-rider

Đồ họa của tựa game này cũng vô cùng đẹp, đi cùng với đó là hệ thống âm thanh được xây dựng rất chi tiết từ động cơ, tiếng gió và tiếng tia lửa,... mang lại cảm trải nghiệm cực chân thật cho người chơi.

Link tải: Android, iOS

3. Real Racing 3

Real Racing 3 được phát hành rất nhiều năm nay nhưng tựa game này chưa bao giờ là hết HOT bởi vì nhà phát hành thường xuyên cập nhật các phiên bản mới phù hợp với thời thế hiện nay. Đến với tựa game này, bạn sẽ được vào vai 1 tay đua cùng với những cỗ xe đầy sức mạnh. Tuy nhiên, tựa game này đòi hỏi sự khéo léo và độ tập chung đến từ người chơi để có thể đưa chiếc xe về tới đích một cách an toàn.

real-racing-3

Những chế độ chơi của tựa game này cũng rất đa dạng mang lại những thử thách khác nhau cho người chơi. Bên cạnh đó, game còn hỗ trợ hàng trăm loại xe từ xe thường tới cao cấp. Tuy nhiên, người chơi sẽ phải cày tiền trong game để mua được loại xe khủng mà mình yêu thích.

Link tải: Android, iOS

4. ZingSpeed Mobile

ZingSpeed Mobile là tựa game được nhà phát hành xây dựng giống trên ZingSpeed PC để chơi trên thiết bị di động. Tuy nhiên, tựa game này không hề kém cạnh gì so với phiên bản PC nhờ đồ họa cực kỳ sắc nét cùng dàn âm thanh đỉnh cao.

Đặc biệt, bạn có thể lập đội đua, giao lưu kết bạn hay tìm bạn đời trong game. Bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn trong các trận đua cùng đối thủ nữa mà có thể thỏa sức vẫy vùng cùng team.

zing-speed-mobile

Dàn xe của tựa game cũng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế và động cơ. Đồ họa cũng cực kỳ chất lượng khi bạn có thể quan sát 360 độ đẹp không góc chết. Hệ thống map đua phong phú theo từng chủ đề, hứa hẹn sẽ mang đến những giải đấu hoành tráng nhất với những phần thưởng đầy hấp dẫn và có giá trị.

Link tải: Android, iOS

5. Nitro Nation Online

Nitro Nation Online là tựa game đua xe drag gây nghiện cho người chơi trên điện thoại di động. Người chơi có thể chơi cùng bạn bè, tham gia các giải đấu lớn cùng nhau. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể mua bán trao đổi phụ kiện xe với game thủ online để lắp ráp thành 1 chiếc xe cá tính cho riêng mình.

nitro-nation-online

Đồ họa của game Nitro Nation Online đỉnh cao với các hiệu ứng 3D chân thực mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Các loại xe trong game cũng cực kỳ đa dạng tới từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Ford, Honda,...

Link tải: Android, iOS

6. CSR Racing 2

CSR Racing 2 là tựa game đua xe đáng chơi nhất trên thiết bị di động. Sở hữu đồ họa 3D siêu nét, hệ thống điều khiển mượt mà cùng lối chơi gây nghiện, trò chơi này một lần nữa đủ sức cuốn hút bất kỳ game thủ nào.

Khi mới chơi CSR Racing 2 người chơi sẽ được chọn từ những chiếc xe cùi nhất để dần dần hoàn thành những cuộc đua đường phố với hàng loạt siêu xe hoành tráng hàng đầu thế giới. Sau mỗi chặng đua, vị trí càng cao thì người chơi sẽ có cơ hội nhận được một số tiền cũng như vật phẩm để mua xế khủng hơn và nâng cấp chúng.

csr-racing2

Bên cạnh đó, CSR Racing 2 cũng được tích hợp nhiều tính năng thú vị như khả năng tùy biến và độ xe phong phú. Đòi hỏi người chơi cần có một số kỹ năng nhất định về hội họa, động cơ và máy móc, để có thể độ công suất những cỗ máy phổ thông trở nên mạnh mẽ hay đơn giản chỉ là sơn màu cho những chiếc xe.

CSR Racing 2 còn đưa game thủ cạnh tranh khốc liệt trong chế độ trực tuyến nhiều người PvP để có cơ hội giành được những phần thưởng giá trị nhất và ghi tên mình ở vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Link tải: Android, iOS

7. Asphalt 8

Asphalt 8 là một trong các tựa game đua xe huyền thoại trong lòng người chơi khi tạo được ấn tượng tốt mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Dù được ra mắt khá lâu nhưng đồ họa của Asphalt 8 luôn giữ vị trí top trong làng game đua xe tốc độ, ấn tượng bởi những hiệu ứng va chạm, cháy nổ như thật, những pha cua gắt hay hiệu ứng thời tiết trên đường đua, tạo cảm giác chân thật khi chơi.

asphalt-8

Bên cạnh đó, Asphalt 8 thường xuyên cập nhật những dòng siêu xe đỉnh nhất bao gồm cả motor cho phép game thủ sưu tầm và cày cuốc bất cứ kỳ nào. Mặc dù thế giới game đua xe khá đa dạng nhưng các game thủ đam mê tốc độ vẫn lựa chọn Asphalt 8 để trải nghiệm những đường đua nghẹt thở online.

Link tải: Android, iOS

8. Racing Master

Racing Master là tựa game đùa xe trên điện thoại di động mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe kịch tính, khốc liệt trong những màn đua xe chân thực đến từng chi tiết.

Đến với tựa game này, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt xe sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ferrari, Lamborghini, Porsche, Koenigsegg và Aston Martin. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia cuộc đua với những tay chơi đến từ khắp nơi trên thế giới, tất cả cùng nhau tranh tài để giành chức vô địch và viết tên mình lên bảng thành tích danh giá.

racing-master

Racing Master còn cho phép người chơi tuỳ chỉnh chiến mã của mình bằng cách ghép nối các bộ phận đến từ nhiều thương hiệu khác nhau vào cùng một chiếc xe. Người chơi có thể tình chỉnh theo ý thích và tạo ra những chiếc xe độc nhất vô nhị, mang dấu ấn và cá tính riêng cho mình.

Link tải: Android, iOS

Trên đây là top game đua xe trên điện thoại Android, iPhone hay nhất 2022. Đừng quên, MobileCity còn có rất nhiều ưu đãi cực HOT của dòng điện thoại Xiaomi giá rẻ, mời Quý khách tham khảo.

Hỏi đáp & đánh giá Top game đua đua xe trên điện thoại Android, iPhone hay nhất 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?