Cách tắt thông báo trên màn hình khóa điện thoại Xiaomi tránh lộ tin nhắn riêng tư

- 11:43 25/07/2022

Góc kỹ thuật

0

10398

Để tránh lộ thông tin cá nhân bởi thông báo màn hình khóa. MobileCity sẽ hướng dẫn cách tắt thông báo trên màn hình khóa điện thoại Xiaomi cực đơn giản.

Thông báo trên màn hình khóa điện thoại Xiaomi khá tiện lợi khi bạn không cần mở khóa vẫn có thể xem được nội dung thông báo của ứng dụng. Tuy nhiên khi bạn làm việc nơi đông người, tính năng thông báo trên màn hình khóa sẽ để lộ thông tin cá nhân của bạn. Làm sao để tránh lộ tin nhắn, thông báo ứng dụng? Rất đơn giản, hãy làm theo cách tắt thông báo trên màn hình khóa điện thoại Xiaomi ngay dưới đây nhé.

cach-tat-thong-bao-man-hinh-khoa-xiaomi-4

 

Lưu ý: Cách tắt thông báo trên màn hình khóa điện thoại Xiaomi sẽ áp dụng với tất cả điện thoại dang chạy MIUI bao gồm điện thoại của Redmi và POCO.

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa điện thoại Xiaomi

Bước 1: Trên điện Xiaomi bạn có thể tùy chọn tắt thông báo trên màn hình khóa cho từng ứng dụng điều này khá hay khi bạn có thể ngăn các ứng dụng nhắn tin như Messenger, Zalo, Viver,... hiển thị nội dung thông báo trên màn hình khóa tránh lộ các thông tin các nhân và các ứng dụng còn lại vẫn có thể hiện thông báo màn hình khóa bình thường.

Để bắt đầu hãy mở Cài đặt của điện thoại Xiaoimi, chọn mục Thông báo và trung tâm điều khiển (đối với máy chạy MIUI cũ phần này có tên là Thông báo), chọn tiếp Màn hình khóa.

cach-tat-thong-bao-man-hinh-khoa-xiaomi-2

Bước 2: Một danh sách ứng dụng hiện ra bạn hãy tắt công tắc ảo bên cạnh ứng dụng đó để tắt thông báo màn hình khóa của ứng dụng.

cach-tat-thong-bao-man-hinh-khoa-xiaomi-3

Rất đơn giản, bạn đã có thể tắt thông báo trên màn hình khóa của ứng dụng trên điện thoại Xiaomi rồi. Chúc bạn thực hiện thành công!

Ngoài ra, MobileCity hiện đang kinh doanh nhiều mẫu điện thoại Xiaomi giá cực tốt mời bạn tham khảo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tắt thông báo trên màn hình khóa điện thoại Xiaomi tránh lộ tin nhắn riêng tư

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?