Tìm hiểu về ứng dụng Xiaomi Wear mới: Đa năng và tiện dụng hơn

- 16:08 25/07/2022

Tư vấn chọn mua

0

1683

Xiaomi Wear là ứng dụng hỗ trợ về sức khoẻ người dùng trong hệ sinh thái của Xiaomi. Tìm hiểu về ứng dụng Xiaomi Wear mới qua bài viết sau đây.

Xiaomi Wear là một công cụ được xây dựng nhằm hỗ trợ về vấn đề sức khoẻ trong hệ sinh thái của Xiaomi, giúp tạo nên một nền tảng tập trung chăm sóc sức khoẻ người dùng một cách thông minh nhất. Mới đây nhất, ứng dụng này đã được đổi tên thành Mi Fitness để phù hợp hơn với tiêu chí phát triển của ứng dụng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MobileCity tìm hiểu về Xiaomi Wear và những đổi mới của ứng dụng này nhé.

xiaomi-wear-8

Xiaomi Wear là gì?

Xiaomi Wear là ứng dụng kết nối giữa điện thoại (bao gồm cả Android và iPhone) với các thiết bị vòng tay hay đồng hồ thông minh của Xiaomi. Tất cả những thông tin mà thiết bị đeo tay thu thập được từ người dùng sẽ được truyền tải và thống kê chi tiết trên ứng dụng này, qua đó giúp người dùng nắm bắt được tình trạng sức khoẻ cũng như hiệu quả của quá trình luyện tập.

xiaomi-wear-7

Chi tiết về ứng dụng Xiaomi Wear mới

Xiaomi Wear cùng 2 ứng dụng là Xiaomi Health và Xiaomi Wear Lite đã được hợp nhất với nhau và đổi tên thành Mi Fitness nhằm tập trung hơn vào việc hỗ trợ và theo dõi kết quả luyện tập của người dùng. Hiện tại, bạn vẫn có thể tìm kiếm từ khoá Xiaomi Wear hay Mi Fitness trên cả CH Play hay App Store để có thể tải về và cài đặt ứng dụng này.

xiaomi-wear-6

Mi Fitness có dung lượng chưa tới 100MB, khá nhẹ để thích hợp với nhiều mẫu smartphone hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ hệ điều hành từ Android 6.0 với điện thoại Android và iOS 12 trở lên với điện thoại của Apple. Ngoài ra, nó cũng sẽ hoàn toàn tương thích với các thiết bị đeo tay của Redmi và Poco.

Danh sách thiết bị được hỗ trợ

Sau khi hợp nhất và đổi tên thành Mi Fitness, ứng dụng này hiện chỉ hỗ trợ ưu tiên một số dòng thiết bị đến từ Xiaomi cũng như các thương hiệu con của hãng là Redmi hay Poco. Dưới đây là danh sách những thiết bị được hỗ trợ Mi Fitness:

  • Mi Smart Band 4C
  • Mi Band 6
  • Mi Smart Band 6 NFC
  • Mi Band 7
  • Mi Watch
  • Mi Watch Lite
  • Redmi Watch 2 Lite
  • Redmi Smart Band Pro
  • POCO Watch
xiaomi-wear-5

Những tính năng nâng cấp mới

Xiaomi đã tiến hành nâng cấp khá nhiều trên Mi Fitness từ giao diện người dùng cho đến việc nâng cao khả năng thống kê dữ liệu sức khoẻ cũng như các danh mục quản lý thiết bị, qua đó biến Mi Fitness trở nên đa năng và hữu dụng hơn.

xiaomi-wear-4
Những tính năng nâng cấp trên Mi Fitness
xiaomi-wear-1
Những tính năng nâng cấp trên Mi Fitness

Những cách nâng cấp từ Xiaomi Wear lên Mi Fitness

Nếu bạn vẫn đang sử dụng phiên bản Xiaomi Wear và có nhu cầu nâng cấp lên Mi Fitness thì cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể trải nghiệm những tính năng mới mẻ và hữu ích nhất.

Nâng cấp Xiaomi Wear trên iOS và Android

Từ ngày 13/5/2022, bạn hoàn toàn có thể truy cập CH Play hoặc App Store để cập nhật ứng dụng Mi Fitness. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào 2 đường link dưới đây để tải về ứng dụng này.

  • Tải Mi Fitness cho Android
  • Tải Mi Fitness cho iOS

Nâng cấp Xiaomi Wear trực tiếp từ ứng dụng

Cách thứ 2, bạn có thể mở ứng dụng Xiaomi Wear đã được cài đặt trên điện thoại, sau đó thực hiện theo các bước: Cấu hình > Cài đặt > Phiên bản ứng dụng. Đây là cách để nâng cấp lên Mi Fitness trực tiếp từ giao diện của ứng dụng cũ.

xiaomi-wear-9

Nâng cấp thông qua thông báo hệ thống

Sau khi tiến hành hợp nhất ứng dụng, Xiaomi đã gửi thông báo đến người dùng Xiaomi Wear về việc cập nhật lên phiên bản Mi Fitness mới nhất. Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào thông báo và làm theo các hướng dẫn có sẵn là đã có thể nâng cấp Xiaomi Wear thành Mi Fitness rồi.

Trên đây là tất cả những thông tin về Xiaomi Wear cũng như những nâng cấp và thay đổi của ứng dụng này. Các bạn đã cập nhật lên Mi Fitness hay chưa? Hãy để lại cảm nhận về trải nghiệm trên ứng dụng mới ở phần bình luận nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Tìm hiểu về ứng dụng Xiaomi Wear mới: Đa năng và tiện dụng hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?