Cách gửi sticker Zalo trên Messenger cực vui nhộn

- 08:46 21/07/2022

Tin công nghệ

0

1790

Với những người dùng thường xuyên nhắn tin qua các ứng dụng thì hẳn là đều biết sticker của Zalo "chất" đến thế nào, sống đọn, vui nhộn, vô vàn sắc thái. Nhưng bạn lại thích cả giao diện nhắn tin trên Messenger. Vậy hôm nay, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách sticker Zalo trên Messenger cực đơn giản.

gui-sticker-zalo-tren-messenger-1

Cách gửi sticker Zalo trên Messenger

Bước 1: Để sử dụng được các bộ sticker Zalo trong chính Messenger thì cần một ứng dụng trung gian đó chính là Laban Key, đây cũng là một sản phẩm của nhà phát triển Zalo Group. Bạn có thể vào cửa hàng để tải về Laban Key hoặc vào bấm vào đường link dưới đây, để cài đặt hoặc update lên phiên bản mới nhất.

gui-sticker-zalo-tren-messenger-2

Bước 2: Sau khi cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng Laban Key hãy thiết lập Laban Key làm ứng dụng bàn phím mặc định cho điện thoại của bạn. Mở Messenger lên là chọn ngay một đoạn chat bấm vào ô soạn tin nhắn để bàn phím của Laban Key mở lên, chọn biểu tượng mặt cười trên bàn phím, sau đó chọn tiếp biểu tượng Zalo.

gui-sticker-zalo-tren-messenger-3

Bước 3: Chọn sticker mà bạn muốn sử dụng, ấn gửi là hoàn thành.

gui-sticker-zalo-tren-messenger-4

Trên đây là cách để gửi sticker của Zalo ngay trên Messenger. Chúc bạn thực hiện thành công thủ thuật này. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu iPhone cũ có giá tốt tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách gửi sticker Zalo trên Messenger cực vui nhộn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?