OnePlus chính thức tiết lộ thời điểm ra mắt của OnePlus 10T trong bài đăng trên Tweet

- 15:29 20/07/2022

Tin công nghệ

0

1004

Các hãng smartphone hiện đang đang lần lượt cho ra mắt những siêu phẩm của mình trong nửa cuối năm nay. Một trong số đó không thể thiếu OnePlus với sự hiện diện của chiến binh mới mang tên OnePlus 10T. Cho đến thời điểm hiện tại, hãng đã tiết lộ một vài thông số cũng như thời điểm ra mắt của thiết bị này. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

oneplus-chinh-thuc-tiet-lo-thoi-diem-ra-mat-cua-oneplus-10t-trong-bai-dang-tren-tweet-2

Mới đây, OnePlus đã đăng tải một bài viết trên trang của hãng ám chỉ về sự ra mắt của OnePlus 10T. Đây sẽ là thiết bị cao cấp nhất của hãng điện thoại Trung Quốc và sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. OnePlus đã chia sẻ hình ảnh với 10 cố chứa đầy trà, ám chỉ tên máy 10T. Thiết bị này sẽ ra mắt với SoC Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất của Qualcomm, đồng thời sẽ có bộ nhớ RAM khổng lồ 16GB. Trên trang web 3C tại Trung Quốc đã xác nhận rằng, OnePlus 10T sẽ được hỗ trợ sanh nhanh lên đến 160W. Viên pin của máy sẽ có dung lượng 4.800mAh và 10T có thể sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 12 OxygenOS.

oneplus-chinh-thuc-tiet-lo-thoi-diem-ra-mat-cua-oneplus-10t-trong-bai-dang-tren-tweet-1

Dựa trên những rò rỉ gần đây, OnePlus 10T sẽ có màn hình AMOLED với kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Dự kiến mặt sau của máy sẽ gồm thiết lập 3 camera có cùng độ phân giải 50MP. Thiết bị này gần đây đã được phát hiện trên một trang web nhỏ của Amazon. Chính vì vậy mà ngày ra mắt của OnePlus 10T sẽ không còn xa nữa.

Đừng quên rằng MobileCity đang có vô vàn ưu đãi hấp dẫn dành cho điện thoại OnePlus, tham khảo ngay nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus chính thức tiết lộ thời điểm ra mắt của OnePlus 10T trong bài đăng trên Tweet

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?