Xiaomi Redmi K50 Ultra sắp ra mắt cùng con chip cực mạnh

- 23:46 20/07/2022

Tin công nghệ

0

1210

Hiện nay Snapdragon 8+ Gen 1 đang là con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Sau khi con chip này chính thức ra mắt, nhiều hãng smart phone đã nhanh chóng mang con chip này nên cách sản phẩm của mình và Redmi không muốn đứng nhìn, thương hiệu nãy sắp trình làng chiếc Redmi K50 Ultra sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1.

xiaomi-redmi-k50-ultra-lo-chip-1

Thương hiệu Xiaomi, tiền thân của Redmi đã trình làng Xiaomi 12S series cách đây không lâu nhằm mang tới hiệu suất tốt hơn cho các điện thoại của hãng. Và gần đây Giám đốc bộ phận Nhận diện thương hiệu của Xiaomi- ông Lu Weibing đã tiết lộ trên trang Weibo rằng chiếc flagship Redmi K50 phiên bản mới sẽ được trang bị con chip mạnh nhất của Qualcomm.

xiaomi-redmi-k50-ultra-lo-chip-2

Không chỉ tiết lộ thông tin về con chip của chiếc điện thoại bí ẩn, ông Lu Weibing còn đăng tải hình ảnh của Xiaomi trước đây, xác nhận rằng con chip mới sẽ có hiệu năng CPU tăng 33% và hiệu năng GPU tăng 33%.

Theo GSMArena, thiết bị sắp tới được ra mắt của Redmi sẽ có tên gọi là Redmi K50 Ultra nhưng một số nguồn tin khác cho rằng thiết bị này sẽ có cái tên là Redmi K50S tương tự như Xiaomi 12S. Phía Redmi chưa có thêm thông tin nào về thiết bị này.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi K50 Ultra sắp ra mắt cùng con chip cực mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?