Trên tay ZTE Nubia Z40S Pro Spirit Cage Limited Edition: Gaming phone chip khỏe giá ngon là đây

ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition mới được ra mắt, đây là chiếc điện thoại được định hình trong phân khúc smartphone cho người dùng phổ thông nhưng sở hữu thiết kế và cấu hình đậm chất gaming. Cùng MobileCity trên tay chiếc Nubia Z40S Pro Limited Edition trong bài viết dưới đây.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-3

Trên tay ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition

Một trong những điểm nổi bật của ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition chính là thiết kế độc đáo, mạnh mẽ gợi nhớ tới một thiết bị gaming phone hơn là một chiếc smartphone dành cho đại đa số mọi người.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-5

Thiết kế là điểm đầu tiên dẽ nhận thấy nhất của chiếc ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition. Viền cong ở cạnh bên của thế hệ trước được làm phẳng và vuông góc, nhưng hãng đã khéo léo bo tròn nhẹ ở các góc tiếp xúc với tay người dùng khi cầm máy. Do đó mà trải nhiệm cầm nắm không bị cấn tay hay khó chịu. Với thiết kế vuông thành sắc cạnh ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition sẽ cho hiệu ứng thị giác máy mỏng và sexy hơn.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-8

Khi màn hình của chiếc ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition sáng lên, chúng ta có thể thấy rõ độ mỏng của cạnh viền màn hình, đặc biệt là cạnh trên và cạnh hai bên. Theo ZTE viền màn hình trên của chiếc ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition chỉ dày 0.95 mm, một con số quá ấn tượng, Phía mặt trước của ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition quá sexy và bắt mắt, màn hình dường như sắp tràn ra ngoài. Có thể nói đây là một trong những điện thoại có viền mỏng nhất.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-11

Cách đây khoảng 2 năm trào lưu màn hình cong tràn bao phủ thị trường nhưng tới năm 2022 màn hình phẳng đang trở lại và đang rất phổ biến. ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition sở hữu màn hình OLED kích thước 6.67 inches, với tần số quét lên tới 144Hz, độ phân giải Full HD+ 1080 x 2400 pixel. Tuy chưa đạt độ phân giải 2K nhưng với Full Hf= hình ảnh cho ra từ màn hình này cũng đã rất sắc nét. Cảm biến vân tay quang học của ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition được đặt dưới màn hình, có thể mở khóa ngay cả khi tay bị ướt.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-4

Trở lại với mặt lưng, chất liệu mặt lưng là kính được xử lý đặc biệt bởi quy trình Starlight AG làm cho mặt lưng lấp lánh khi được ánh sáng chiếu vào, bề mặt được làm nhám mờ cho cảm giác mịn và ít bám mô hôi và dấu vân tay, nhờ bước xử lý đặc biệt làm cho mặt lưng ít bị trơn trượt hơn. Điểm nhấn của mặt lưng chính là họa tiết đăch trưng của tưa phime Spirit Cage nổi tiếng tại TRung Quốc, các đường cắt xẻ với hai tông màu chính đen và đỏ cho cảm giác mạnh mẽ. Mặt lưng được gia công bề mặt dạng sần cho hiệu ứng thị giác nổi khối các đường vân cùng nhưng cảm giác cầm nắm rất đã tay.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-6

Mô-đun camera hình vuông trên chiếc ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition được làm cao hơn so với mặt lưng khá nhiều bao quanh mô-đun này là một hình chữ nhật lớn hơn được làm bóng cùng dòng chữ Nubia. ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition sở hữu cụm ba camera phía sau với cảm biến chính 64MP có tiêu cự dài hơn 35 mm cho khả năng lấy nét tốt hơn, camera góc siêu rộng độ phân giải 50MP và camera tiềm vọng độ phân giải 8MP cho khả năng zoom quang học lên tới 5X.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-7

Chất lương ảnh chụp của chụp camera này khá ấn tượng khi tông màu của ảnh thiên về phong cách chân thực, với các màu của ánh đèn đường được ZTE làm màu sắc tươi tắn thêm một chút để tăng thêm phần sinh động Camera trước của ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition có độ phân giải 16MP đặt trong phần đục lỗ ở giữa màn hình gần cạnh trên.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-10

ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition sở hữu con chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ với hiệu suất CPU và GPU tăng 10%. Điểm Antutu của Z40S Pro là 1.046.159 điểm dư sức sử dụng các ứng dụng mạng xã hội và cân tốt các tựa game nặng nhất trên mobile.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-9

Ngoài ra ZTE còn trang bị cho Nubia Z40S Pro một Không gia trò chơi giúp người dùng tùy chỉnh được hiệu năng của điệm thoại, cải thiện khả năng cảm ứng và tối ưu phần cứng cho tác vụ chơi game. Hệ thống tản nhiệt cũng được hãng rất chú ý khi Nubia Z40S Pro sở hữu hệ thống tản nhiệt buông hơi có diện tích 3062 mm2 gồm nhiều lớp tản nhiệt xếp chồng lên nhau để tăng hiệu quả tản nhiệt với tổng diện tích tản nhiệt là 38387 mm2.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-2

Nubia Z40S Pro mang trong mình viên pin dụng lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 80W. Ngoài ra chiếc điện thoại này còn một phiên bản khác có dung lượng Pin 4600mAh cùng sạc nhanh 120W.

tren-tay-zte-nubia-z40s-pro-spirit-cage-12

Qua trải nhiệm trên bản ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition pin 5000mAh cho thời lượng sử dụng lên tới hơn 7 tiếng khi màn hình để tần số quét tự động tối ưu. Sạc nhanh 80W có thể sạc được 38% pin chỉ sau 10 phút và sạc 86% pin trong 30 phút. Tốc độ sạc này là đủ nhanh với nhu cầu của đại đa số người dùng.

Giá bán của ZTE Nubia Z40S Pro Limited Edition

ZTE Nubia Z40S Pro Spirit Cage Limited Edition với 12GB RAM 256GB ROM có giá 696 USD (khoảng 16.4 triệu đồng).

Với mức giá tại thời điểm ra mắt thì ZTE Nubia Z40S Pro đang là chiếc điện thoại giá rẻ nhất sở hữu con chip Snapdragon 8+ Gen 1.

Ngoài ra, MobileCity đang kinh doanh nhiều mẫu điện thoại ZTE với giá cực hấp dẫn bạn đọc có thể tham khảo.

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay ZTE Nubia Z40S Pro Spirit Cage Limited Edition: Gaming phone chip khỏe giá ngon là đây

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?