Asus Zenfone 9 lộ thiết kế đầy đủ bởi bộ ảnh mới nhất

- 23:18 20/07/2022

Tin công nghệ

0

1322

Asus Zenfone 9 lộ thiết kế đầy đủ bởi bộ ảnh mới nhất. Máy chạy Snapdragon 8+ Gen 1, camera chống rung Gimball xác nhận ra mắt toàn cầu vào ngày 28 tháng 7.

Asus Zenfone 9 đã được phát hiện trong các render với sự đăng tải của người dùng Twitter SnoopyTech, cho thấy điện thoại thông minh trong bộ ảnh đầu đủ các mặt. Sản phẩm mới sắp tới của Asus sẽ ra mắt trên thị trường toàn cầu vào ngày 28 tháng 7.

asus-zenfone-9-ro-thiet-ke-day-du-boi-bo-anh-moi-nhat-0

Trước đó, Asus đã vô tình làm rò rỉ một đoạn video quảng cáo về chiếc Zenfone 9. Nó tiết lộ các thông số kỹ thuật chính cũng như thiết kế của máy. Điện thoại thông minh sẽ đến với tư cách là người kế nhiệm cho chiếc Zenfone 8. Trong một diễn biến mới nhất, hình ảnh rò rỉ của thiết bị đã chứng thực video quảng cáo.

asus-zenfone-9-ro-thiet-ke-day-du-boi-bo-anh-moi-nhat-6
asus-zenfone-9-ro-thiet-ke-day-du-boi-bo-anh-moi-nhat-4

 

Theo hình ảnh, Asus Zenfone 9 sẽ có kiểu dáng hình hộp. Màn hình có một lỗ đục lỗ ở góc trên cùng bên trái được bao quanh bởi các viền mỏng ngoại trừ cằm dưới cùng. Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn nằm ở cạnh phải của thiết bị. Điện thoại thông minh có hai lưới loa, cổng USB-C, giắc cắm 3,5 mm và khay SIM ở phía dưới. Ở mặt sau, Asus Zenfone 9 có hai vòng camera lớn. Có một dòng chữ khắc nói rằng camera rộng 50MP và tính năng ổn định Gimball cho thấy tính khả dụng của tính năng này trên điện thoại.

asus-zenfone-9-ro-thiet-ke-day-du-boi-bo-anh-moi-nhat-5-1
asus-zenfone-9-ro-thiet-ke-day-du-boi-bo-anh-moi-nhat-6
asus-zenfone-9-ro-thiet-ke-day-du-boi-bo-anh-moi-nhat-4
asus-zenfone-9-ro-thiet-ke-day-du-boi-bo-anh-moi-nhat-3
asus-zenfone-9-ro-thiet-ke-day-du-boi-bo-anh-moi-nhat-2
asus-zenfone-9-ro-thiet-ke-day-du-boi-bo-anh-moi-nhat-1

Ngoài ra, các hình ảnh render bị rò rỉ không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật chính nào của Asus Zenfone 9. Tuy nhiên, theo video quảng cáo, điện thoại thông minh được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1. Nó sẽ được hỗ trợ bởi một đơn vị pin 4300mAh. Thiết bị này được cho là có màn hình AMOLED 5,9 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Zenfone 9 sẽ đi kèm với cảm biến vân tay gắn bên cạnh tích hợp với nút nguồn.

Hãy theo dõi thường xuyên tin tức MobileCity để cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu điện thoại Asus mới này.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Asus Zenfone 9 lộ thiết kế đầy đủ bởi bộ ảnh mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?