Xác nhận OnePlus 10T ra mắt toàn cầu vào ngày 3 tháng 8 với Snapdragon 8+ Gen 1

- 22:24 20/07/2022

Tin công nghệ

0

1154

Xác nhận OnePlus 10T ra mắt toàn cầu vào ngày 3 tháng 8 với Snapdragon 8+ Gen 1. Smartphone có màn hình cong E4 AMOLED, tần số quét LTPO 120Hz, sạc nhanh 150W.

Hôm nay (20/7), OnePlus đã tung ra một đoạn giới thiệu chính thức về điện thoại OnePlus 10T sắp tới của mình. Mới đây, Pete Lau người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành OnePlus đã xác nhận ngày ra mắt toàn cầu của thiết bị này.

Pete đã đưa ra thông báo chính thức bằng một bài đăng trên diễn đàn cộng đồng OnePlus nói rằng thiết bị sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 8. Không giống như các sự kiện ra mắt gần đây, sự kiện ra mắt trực tiếp lần này sẽ diễn ra tại Gotham Hall, Thành phố New York.

oneplus-10t-ra-mat-toan-cau-vao-ngay-3-thang-8-1

Bài đăng cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 8+ Gen 1 và sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên của thương hiệu này được nâng cấp lên OxgenOS 13 khi hệ điều hành này ra mắt. Ngoài ra, thương hiệu hứa hẹn rằng những người mua vé cho sự kiện offline sẽ nhận ưu đãi cao nhất khi mua OnePlus Nord Buds.

Thông số kỹ thuật OnePlus 10T (dự kiến)

Các rò rỉ cho đến nay cho thấy OnePlus 10T sẽ có màn hình cong E4 AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Full HD+, màn hình 120Hz và công nghệ LTPO giúp tần số quét có thể thay đổi the thao tác của người sử dụng để từ đó tối ưu hóa pin tốt hơn.

Thiết bị mới của OnePlus được xác nhận là sẽ mang chipset Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất được sản xuất trên tiến trình 4nm của TSMC. Smartphone cũng được đồn đại sẽ ra mắt với RAM LPDDR5 lên đến 16 GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 lên tới 512 GB. Nó có thể sẽ sở hữu một khối pin 4800mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 150W của OPPO.

oneplus-10t-ra-mat-toan-cau-vao-ngay-3-thang-8-2

Đối với quang học, chúng ta có thể mong đợi điện thoại thông minh sẽ có thiết lập ba camera bao gồm một camera chính 50MP hỗ trợ OIS, một ống kính siêu rộng 16MP và một camera macro 2MP. Ở mặt trước, thiết bị có thể sẽ có camera selfie 32MP.

Hãy theo dõi thường xuyên tin tức của MobileCity để cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu điện thoại OnePlus mới này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xác nhận OnePlus 10T ra mắt toàn cầu vào ngày 3 tháng 8 với Snapdragon 8+ Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?