Cách đo tốc độ mạng trên điện thoại Xiaomi đơn giản, không cần cài thêm app

- 16:26 15/05/2022

Góc kỹ thuật

0

2840

Tốc độ mạng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm kết nối. Hướng dẫn cách đo tốc độ mạng trên điện thoại Xiaomi cực đơn giản mà không cần cài thêm ứng dụng.

Truy cập internet là một trong những nhu cầu thiết yếu mà hầu hết người dùng điện thoại thông minh thực hiện hàng ngày. Trong đó, tốc độ mạng là yếu tố hàng đầu quyết định trải nghiệm truy cập của bạn. Vậy làm thế nào để kiểm tra được tốc độ mạng? Sau đây, MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách đo tốc độ mạng trên điện thoại Xiaomi cực kỳ đơn giản mà không cần phải cài thêm bất cứ một ứng dụng nào.

cach-do-toc-do-mang-tren-dien-thoai-xiaomi-4

1. Đo tốc độ mạng qua Ứng dụng bảo mật

Bước 1: Truy cập ứng dụng bảo mật trên điện thoại, kéo xuống bên dưới rồi chọn mục Kiểm tra mạng.

Bước 2: Khi giao diện Kiểm tra mạng hiện ra, bạn hãy nhấn vào phần Kiểm tra mạng và chờ trong giây lát để máy tiến hành đo. Sau khi quá trình đo kết thúc, bạn sẽ nhận được con số chính xác về tốc độ mạng mà mình đang sử dụng.

cach-do-toc-do-mang-tren-dien-thoai-xiaomi-3

2. Đo tốc độ mạng qua Cài đặt

Bước 1: Mở phần Cài đặt của điện thoại và tìm đến mục Thẻ SIM & Mạng di động. Tiếp đến chọn mục Cài đặt nâng cao.

cach-do-toc-do-mang-tren-dien-thoai-xiaomi-2

Bước 2: Trong giao diện của Cài đặt nâng cao, các bạn chọn mục Chuẩn đoán mạng di động. Tiếp đó, hãy làm tương tự như cách 1, nhấn vào Kiểm tra mạng và chờ cho quá trình này hoàn tất. Lúc này, bạn đã có thể biết tốc độ mạng hiện tại và những vấn đề liên quan đến mạng này.

cach-do-toc-do-mang-tren-dien-thoai-xiaomi-1

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự mình kiểm tra tốc độ mạng một cách cực kỳ nhanh chóng và chính xác. Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ nó đến mọi người nhé.

Đừng quên truy cập Website chính thức của MobileCity để tham khảo nhiều mẫu điện thoại Xiaomi xách tay đang được bán với giá ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đo tốc độ mạng trên điện thoại Xiaomi đơn giản, không cần cài thêm app

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?