Cách đăng video lên CapCut đơn giản có thể bạn chưa biết

- 16:54 18/07/2023

Góc kỹ thuật

0

1184

Chắc hẳn có rất nhiều người dù đã quá quen với ứng dụng CapCut nhưng đến này vẫn không biết cách đăng video lên CapCut? Ngoài việc sử dụng các thước phim được thiết lập sẵn, các bạn cũng có thể tự sáng tạo và thiết kế một mẫu video độc đáo, mới lạ cho riêng mình. Vậy làm thế nào để đăng tải mẫu lên ứng dụng CapCut? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết cách đăng video lên CapCut của MobileCity ngay phía dưới đây.

Giới thiệu về ứng dụng CapCut

CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí có thể sử dụng trên cả nền tảng iOS và Android. Nhờ có các tính năng hấp dẫn và hữu ích, bạn có thể tự cắt ghép từ nhiều ảnh và video thành một thước phim ngắn với chất lượng cao mà vẫn chứa đầy đủ nội dung, âm thanh và đoạn văn bản.

Không những thế, ứng dụng này còn cho phép người dùng chia sẻ video lên các trang mạng xã hội lớn như Instagram, TikTok và nhiều nền tảng khác. Từ đó, giúp bạn có thể lan tỏa những thông điệp tích cực đến với tất cả mọi người.

cach-dang-video-len-capcut-ung-dung-capcut
Ứng dụng CapCut

Tại sao cần biết cách đăng video lên CapCut?

Ứng dụng CapCut ngày càng trở nên phổ biến khi nhận được sự yêu thích của giới trẻ hiện nay. Bởi nó giúp tạo ra các thước phim và video chứa đựng những nội dung có ý nghĩa tốt đẹp. Do đó, việc đăng tải video lên CapCut cũng là một cách để chia sẻ với những người khác về cách chỉnh sửa và tạo video mang thông điệp tích cực.

Đồng thời, người dùng có thể sử dụng các mẫu video đã được đăng tải trước đó để tạo ra tác phẩm của riêng mình bằng cách thay đổi âm thanh, hình ảnh, văn bản và khung hình mà không cần trải qua quá nhiều công đoạn tùy chỉnh.

Hơn thế nữa, một lý do khiến CapCut ngày càng trở nên hot là bởi đây là nơi để những người sáng tạo vừa được thỏa mãn đam mê, vừa có thể kiếm thêm thu nhập. Mọi người hoàn toàn có thể kiếm được tiền từ một video mẫu đăng tải lên CapCut, nếu thước phim đó nhận được nhiều lượt yêu thích và sử dụng.

Hướng dẫn cách đăng video lên CapCut

Có thể bạn đã quen với việc sử dụng các mẫu trên CapCut, nhưng chưa chắc mọi người đã biết cách đăng video lên CapCut, đặc biệt là cách chia sẻ các video mẫu để người khác có thể chỉnh sửa được. Do đó, để trở thành nhà sáng tạo của các dự án trên CapCut, các bạn cần phải trải qua một số thủ tục cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về quy trình đăng tải video lên CapCut với các giai đoạn dưới đây nhé.

Giai đoạn 1: Đăng ký để đăng video lên CapCut

Đầu tiên để có thể đăng video lên CapCut, các bạn cần phải đăng ký để trờ thành người sáng tạo bằng cách:

Bước 1: Khởi động ứng dụng CapCut trên điện thoại.

Bước 2: Trên thanh công cụ phía dưới giao diện, các bạn chọn mục Mẫu. Sau đó, ấn vào poster quảng cáo Đăng ký để trở thành nhà sáng tạo trên CapCut ở trên cùng rồi kéo xuống dưới và tiếp tục nhấn chọn Tham gia ngay.

cach-dang-video-len-capcut-dang-ky-tro-thanh-nha-sang-tao
Đăng ký để trở thành nhà sáng tạo của CapCut

Bước 3: Khi đó, màn hình sẽ hiển thị Phiếu điều tra thông tin Creator CapCut. Tiếp theo, các bạn hãy điền đầy đủ các thông tin theo đúng yêu cầu, trong đó có ID CapCut, các thông tin các nhân, thời gian và mục đích sử dụng. Cuối cùng, bạn ấn nút Gửi sau khi nhập hết các thông tin.

cach-dang-video-len-capcut-dien-thong-tin
Điền thông tin và ấn Gửi

Khi đã thiết lập thành công các bước trên, mọi người cần phải chờ để hệ thông duyệt đơn đăng ký của bạn. Sau đó, các bạn có thế tiến hành đăng tải video lên CapCut ngay sau khi nhận được thông báo của phần mềm.

Giai đoạn 2: Tiến hành đăng video lên CapCut

Sau khi được CapCut duyệt, mọi người tiếp tục thao tác đăng các dự án video mẫu lên phần mềm. Để thực hiện, mọi người hãy theo dõi và làm lần lượt theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bấm chọn Dự án mới để tạo video mẫu dựa trên các ý tưởng sáng tạo của bạn.

cach-dang-video-len-capcut-tai-video-len
Chọn Dự án mới

Bước 2: Sau chỉ chỉnh sửa, cắt ghép hoàn thiện, các bạn ấn vào Tạo mẫu và chọn Tiếp theo để xác nhận Clip có thể chỉnh sửa sau khi đăng tải lên. Tiếp đó, bạn nhấn nút Tiếp theo một lần nữa để cho phép văn bản có thể tùy chỉnh được.

cach-dang-video-len-capcut-tao-mau
Chọn Tạo mẫu

Bước 3: Tiến hành điền thông tin vào ô Đặt tên mẫu của bạn Mô tả mẫu của bạn.

cach-dang-video-len-capcut-dat-ten-va-mo-ta-cho-mau
Đặt tên và mô tả cho mẫu

Bước 4: Khi đã thực hiện đầy đủ các thao tác được hướng dẫn lần lượt ở trên, các bạn nhấn nút Đăng.

cach-dang-video-len-capcut-an-nut-dang
Ấn nút Đăng

Như vậy, chỉ với vài bước với 2 giai đoạn đơn giản trên, mọi người hoàn toàn có thể đăng tải thước phim ngắn lên CapCut. Từ giờ, các bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo nội dung trên chính mẫu video độc đáo của mình.

Những lưu ý khi thực hiện đăng video lên CapCut

Ngoài việc thiết lập và đăng tải Clip ngắn trên CapCut, các bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau đây để giúp video lên xu hướng cũng như nhận được nhiều lượt yêu thích và lượt sử dụng của mọi người.

  • Về nội dung: Sản phẩm mà bạn tạo ra cần phải chứa những nội dung tích cực và có ý nghĩa trong cuộc sống. Ngoài ra, mọi người cũng cần truyền tải những chủ đề liên quan đến CapCut để quảng bá hình ảnh của ứng dụng. Đây là yếu tố mà bất kỳ nhà sáng tạo mẫu trên nền tảng này cần phải chú ý.
  • Về từ khóa tìm kiếm: Tương tự như SEO của Google, những mẫu video có thể được lên xu hường là nhờ vào các từ khóa tìm kiếm. Do đó, việc đặt tên hashtag là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt là sử dụng từ khóa với những chủ đề liên quan tới CapCut. 
  • Về các hình ảnh và video gốc: Để có thể cắt ghép và sáng tạo ra một mẫu phim hoàn chỉnh, chuyên nghiệp nhất thì trước tiên, video và hình ảnh gốc của bạn cần phải có chất lượng tốt. Chú ý sử dụng những tấm hình và các đoạn phim rõ nét trước khi tiến hành chỉnh sửa.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách đăng video lên CapCut. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc mọi người thực hiện thành công.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng video lên CapCut đơn giản có thể bạn chưa biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?