Nubia Z50S Pro ra mắt ngày 20/7: Chip Snapdragon 8 Gen 2

Theo thông tin mới đây nhất mà MobileCity cập nhật, thương hiệu ZTE đã xác nhận sẽ cho flagship mới Nubia Z50S Pro ra mắt vào ngày 20 tháng 7 với thiết kế hoàn hảo cùng những tính năng mạnh mẽ. Đây là phiên bản kế nhiệm của dòng Nubia Z50 ra mắt vào cuối năm ngoái với những hiệu năng cực mạnh như con chip Snapdragon 8 Gen 2, viên pin dung lượng lớn và sạc nhanh 80W,... Ngay tại thời điểm, mẫu điện thoại này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của các tín đồ yêu thích công nghệ.

Để tiếp nối thành công đó, Nubia Z50S Pro dự kiến khi ra mắt sẽ được sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhờ việc trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 giống với thế hệ trước đó, đồng thời, hãng cũng có những cải tiến đáng chú ý về công nghệ camera. Vậy dòng sản phẩm này có hiệu suât sức mạnh và khả năng chụp ảnh có sự khác biệt như thế nào so với bản tiền nhiệm? Hãy cùng theo dõi bài viết Nubia Z50S Pro ra mắt của MobileCity để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Nubia Z50S Pro ra mắt

Được biết, sự kiện ra mắt của mẫu điện thoại thông minh Nubia Z50S Pro đang nhận được đông đảo sự quan tâm của rất nhiều người yêu thích và đam mê công nghệ đến từ nhiều nơi trên thế giới. Theo thông tin chính thức của hãng, Nubia Z50S Pro sẽ được cho ra mắt vào ngày 20/7 tại Trung Quốc với những nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Thời gian cụ thể dự kiến ra mắt là vào lúc 14:00 giờ theo giờ Trung Quốc (khoảng 13:00 giờ chiều ở Việt Nam).

nubia-z50s-pro-ra-mat-voi-2-phien-ban-mau-sac
2 tùy chọn màu Đen và Vàng

Hơn nữa, sản phẩm này cũng được mọi người kì vọng rất cao về cả thiết kế cũng như hiệu suất sức mạnh. Với sự xuất hiện và ra mắt của nhiều mẫu điện thoại thông minh với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ như hiện nay, liệu Nubia Z50S Pro sẽ được cung cấp những tính năng gì khác biệt vượt trội so với những đối thủ lớn mạnh? Để giải đáp cho thắc mắc này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn về diện mạo và hiệu năng của chiếc máy này trong phần tiếp theo nhé. 

Thông số kỹ thuật của Nubia Z50S Pro dự kiến

Theo những thông tin rò rỉ trước đây, Z50S Pro là một thiết bị độc lập, không có nhiều điểm chung với Nubia Z50 hay Nubia Z50 Ultra mạnh mẽ. Đáng chú ý, chiếc điện thoại này được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13 với ZTE MyOS 13 cùng thiết kế trẻ trung, hiện đại có chất lượng cao cấp với hai phiên bản màu sắc là Đen và Vàng.

Bên cạnh đó, máy còn có những cải tiến nổi bật về các tính năng để đáp ứng nhu cầu xem phim, chụp ảnh hay chơi game của mọi người. Để hiểu rõ hơn về dòng điện thoại này, cùng chúng tôi điểm qua một vài thông số kỹ thuật chính và các tính năng vô cùng độc đáo, ấn tượng ngay dưới đây.

Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Như đã nói ở trên, Nubia Z50S Pro cũng được thừa hưởng hiệu năng mạnh mẽ từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 của nhà Qualcomm giống như phiên bản tiền nhiệm của nó. Bộ xử lý này có tiến trình 4nm cực kỳ tiên tiến, gồm 8 nhân, trong đó lõi chính Cortex-X3 có mức xung lên đến 3.36GHz, cao hơn Snapdragon 8 Gen 2 thông thường được trang bị trên Z50. Ngoài ra, nó còn được sắp xếp theo cấu trúc 2 nhân Cortex-A715 chạy ở 2.8GHz, 2 nhân Cortex-A710 cũng có xung nhịp 2.8GHz và 3 nhân Cortex-A510 tiết kiệm năng lượng 2.0GHz.

nubia-z50s-pro-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

CPU 8 nhân này khi được kết hợp với con chip đồ họa GPU Adreno 740 cho ra hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ. Đồng thời với cấu trúc này, chipSnapdragon 8 Gen 2 sẽ mạnh hơn 35% và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng hơn tới 40% so với Snapdragon 8 Gen 1. Không những thế, dòng máy mới này cũng sẽ được bổ sung dung lượng RAM tối đa 16GB và bộ nhớ trong cực lớn lên đến 1TB, giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu và cài đặt các ứng dụng có dung lượng lớn.

Có thể nói, với việc sở hữu hiệu suất hoạt động cực kì khủng và bộ nhớ siêu lớn, chiếc máy Nubia Z50S Pro được đánh giá có thể chiến được mọi thể loại game từ cấu hình nhẹ đến nặng, điển hình như tựa game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Genshin Impact,...

Màn hình 6.78 inch với độ phân giải 1.5K

Về chất lượng hiển thị, Nubia Z50s Pro mới này sẽ sử dụng màn hình AMOLED 1 tỷ màu sắc cho ra những hình ảnh sống động, màu sắc tươi sáng, rực rỡ, bắt mắt. Bên cạnh đó, màn hình máy có kích thước 6.68 inch đi kèm độ phân giải 1.5K cho phép người dùng được trải nghiệm xem phim, chơi game trong một không gian vô cùng rộng rãi, dễ nhìn với chất lượng hiển thị siêu sắc nét.

Đặc biệt, điện thoại này còn được thiết lập màn hình có gam màu 100% DCI-P3 với độ sáng tối đa là 1200 nits, hỗ trợ người dùng dễ dàng điều chỉnh mức sáng phù hợp với môi trường xung quanh, thậm chí có thể sử dụng điện thoại trong cả điều kiện ánh sáng yếu. Với tần số quét siêu cao 144Hz, mọi người sẽ có thể cảm ứng nhanh nhạy, chuẩn xác cùng những chuyển động trơn tru trên màn hình điện thoại.

 nubia-z50s-pro-ra-mat-man-hinh-1-5k
Màn hình 6.78 inch có độ phân giải 1.5K

Camera kích thước 1 inch với ống kính 1G + 6P

Trong phiên bản mới nhất của Nubia Z50S Pro sắp ra mắt, hãng còn úp mở về việc thiết lập hệ thống ống kính có kích thước 1 inch siêu lớn với cảm biến Sony IMX989 giống như trên điện thoại Xiaomi 13 Ultra sắp tới. Cụ thể, Nubia Z50S Pro dự kiến sẽ được trang bị cụm camera cực kỳ mới lạ.

nubia-z50s-pro-ra-mat-he-thong-camera-an-tuong
Cụm camera độc đáo, ấn tượng

Trong đó, cảm biến chính 35mm với độ phân giải 64MP sẽ là điểm nhấn chính của Nubia Z50S Pro với ống kính 1G + 6P, có khẩu độ bảy mảnh với một mặt kính và sáu thành phần nhựa. Dù chưa có thêm thông tin nào về cảm biến phía sau ống kính, nhưng Nubia đã xác nhận độ mở thực tế của khẩu độ sẽ là 5.21mm theo đường chéo, khẳng định đây là kích thước lớn nhất trong ngành.

nubia-z50s-pro-ra-mat-ong-kinh-1g-va-6p
Ống kính có 1 mặt kính và 6 thành phần nhựa

Cảm biến phụ bao gồm một ống kính góc siêu rộng 50MP 13mm và một ống kính tele tầm trung dọc 80mm. Do đó, có thể dự đoán rằng khi ra mắt, Nubia Z50S Pro sẽ là một thiết bị thiên về tính năng chụp ảnh.Nubia Z50S Pro tiết lộ ngày ra mắt cùng chip Snapdragon 8 Gen 2 Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, hãng vẫn chưa tiết lộ thông tin về hệ thống camera selfie của máy.

Viên pin 5.100 mAh và sạc nhanh 80W

Điện thoại Nubia Z50S Pro khi ra mắt sẽ được cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm về dung lượng pin khi được trang bị viên pin lớn 5.100 mAh. Do đó, máy có thể trụ trong thời gian dài chỉ sau một lần sạc đầy cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ với các tác vụ cơ bản thông thường.

Đồng thời, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 80W giúp tiết kiệm thời gian nạp đầy pin cũng như hạn chế tối đa tình trạng gián đoạn trong quá trình sử dụng của người, nhất là khi làm việc hoặc chơi game, xem phim, lướt web trên điện thoại.

nubia-z50s-pro-ra-mat-sac-nhanh-80w
Viên pin 5.100 mAh và sạc nhanh 80W

Lời tổng kết

Với thiết kế trẻ trung, cấu hình và hiệu năng siêu khủng kết hợp với công nghệ camera ấn tượng, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng như một thiết bị điện thoại cao cấp ngay khi ra mắt. Trên đây là toàn bộ thông tin về điện thoại thông minh Nubia Z50S Pro ra mắt. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Nubia Z50S Pro ra mắt ngày 20/7: Chip Snapdragon 8 Gen 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?