ASUS ROG Phone 6 lộ thiết kế trước khi ra mắt

- 08:51 25/06/2022

Tin công nghệ

0

1429

Dự kiến ASUS ROG Phone 6 sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 7 tại Đài Loan, Trung Quốc và Mỹ. Gần đây một biến thể thuộc dòng ROG Phone 6 đã được phát hiện trên chuyên trang chứng nhận TENAA với đầy đủ thông số kỹ thuật chính. Hôm nay, trang TENAA đã cập nhật thêm hình ảnh thiết kế mặt lưng và mặt trước của chiếc gaming phone này.

rog-phone-6-lo-anh-thiet-ke-1

Thiết kế ASUS ROG Phone 6

Trong hình ảnh trên trang TENAA, mặt trước của ROG Phone 6 không được nhìn rõ hoàn toàn thiết kế camera selfie là nốt ruồi hay đặt ẩn dưới màn hình, nhưng có vẻ như đây làm màn hình đục lỗ ở chính giữa gần cạnh trên. Màn hình của máy được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Mặt sau của máy đặt cụm 3 camera chính nằm ngang.

rog-phone-6-lo-anh-thiet-ke-3

Dường như ROG Phone 6 còn được trang bị một màn hình phụ nằm dọc thân máy. Đối diện màn hình phụ đặt các đèn LED trang trí làm tăng thêm trải nhiệm chuyên game cho người dùng. Cạnh phải của máy đặt phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

rog-phone-6-lo-anh-thiet-ke-2

Dễ dàng nhận thấy các hình ảnh từ TENAA hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh 2D bị rò rỉ từ Equal Leaks vào đầu năm nay.

Thông số kỹ thuật của ASUS ROG Phone 6

ASUS ROG Phone 6 được trang bị màn hình AMOLED 6,78 inches, tần số quét 165Hz, độ phân giải Full HD+. Thiết bị này có camera chính 64MP cùng camera selfie 12MP. Máy cài sẵn Android 12 cùng giao diện ROG UI.

Sức mạnh hiệu năng của máy đến từ con chip siêu khủng Snapdragon 8+ Gen 1 kèm với RAM khủng không kém lên tới 18GB, bộ nhớ trong 512GB. Viên Pin của máy có dung lượng 6000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Sẽ có có 3 biến thể được ra mắt trong những tháng tới gồm ROG Phone 6, 6 Pro và 6 Ultimate.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá ASUS ROG Phone 6 lộ thiết kế trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?