Asus ROG Phone 6 Ultimate bị lộ điểm số hiệu năng trên Geekbench

- 21:35 24/06/2022

Tin công nghệ

0

1500

Asus đang chuẩn bị ra mắt các thiết bị gaming phone hàng đầu thế hệ tiếp theo của mình có tên là ROG Phone 6 series. Dự kiến ​​ra mắt vào ngày 5 tháng 7 sắp tới. Mới đây, trên trang Gizmochina đã đưa tin, ROG Phone 6 đã xuất hiện trên TENAA và Geekbench ngầm tiết lộ các thông số kỹ thuật chính cùng với hình ảnh thật của chiếc điện thoại.

Bây giờ, thiết bị cao cấp nhất trong series có tên là Asus ROG Phone 6 Ultimate đã truy cập Geekbench để tiết lộ thông số kỹ thuật và hiệu suất của nó.

asus-rog-phone-6-ultimate-bi-lo-diem-so-hieu-nang-tren-geekbench-1
Nguồn Gizmochina

Điểm số Geekbench của Asus ROG Phone 6 Ultimate

Theo danh sách, thiết bị có số model AI2201_B. Bộ xử lý của nó có 8 lõi, trong đó lõi mạnh nhất có tốc độ 3,19 GHz trong khi lõi hiệu quả có tốc độ xung nhịp 2,02 GHz. Đây đích thị là chipset Snapdragon 8+ Gen 1 được phát hành gần đây của Qualcomm. Ngoài ra, danh sách tiết lộ rằng điện thoại thông minh có RAM 18GB và chạy trên hệ điều hành Android 12.

asus-rog-phone-6-ultimate-bi-lo-diem-so-hieu-nang-tren-geekbench-2
Nguồn Gizmochina

Đến với kết quả điểm chuẩn, điện thoại thông minh mới này đạt 1317 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 4204 trong bài kiểm tra đa nhân đối với phần mềm Geekbench 5. Trước đó, chiếc máy Asus ROG Phone 6 cơ bản được kiểm tra trên Geekbench có điểm số tốt hơn một chút so với thiết bị này, đạt 1323 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 4238 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Tuy nhiên, nó nằm trong phạm vi sai sót, có nghĩa là chúng ta hoàn toàn có thể sẽ chấp nhận được hiệu suất trên là tương tự như trên toàn bộ sản phẩm ROG Phone 6 thuộc dòng điện thoại cùng tên.

Thông số kỹ thuật ROG Phone 6 (tin đồn)

Dự kiến ​​ROG Phone 6 sẽ mang đến màn hình OLED 6,78 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 165Hz. Máy chạy Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ được kết hợp với RAM lên đến 18GB.

asus-rog-phone-6-ultimate-bi-lo-diem-so-hieu-nang-tren-geekbench-3
Nguồn Gizmochina

Cung cấp năng lượng cho chiếc máy là viên pin lớn 6000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Đối với chụp ảnh, thiết bị được cho là có camera chính 64MP. Ngoài ra, chúng ta có thể mong đợi thiết bị sẽ mang đến loa âm thanh nổi kép, buồng làm mát VC và nhiều tính năng cao cấp khác.

Trong khi đợi ROG Phone 6 seires ra mắt, bạn hãy tham khảo trước các thiết bị đang được kinh doanh tại MobileCity với ưu đãi và giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Asus ROG Phone 6 Ultimate bị lộ điểm số hiệu năng trên Geekbench

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?