Photoshop Online là gì? Top 5 trang web Photoshop Online tốt nhất

- 11:02 25/06/2022

Góc kỹ thuật

0

1627

Bạn là một người đam mê nghệ thuật, thích chụp ảnh và biến hóa những tấm hình trở nên lộng lẫy. Tuy nhiên, bạn lại không muốn tải Photoshop vì nó quá nặng máy và phải trải qua nhiều bước phức tạp. Bạn muốn tìm một số website chỉnh sửa đẹp và thao tác dễ dàng. Vậy hãy để MobileCity giúp bạn tìm ra top 5 trang web Photoshop Online hữu ích nhất, cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Photoshop Online là gì?

Photoshop Online là phần mềm có hầu hết các chức năng như phần mềm Photoshop khác, giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh một cách hiệu quả nhất. Đây là những trang web miễn phí và không cần cài đặt về máy tính và không lo về vấn đề bản quyền khi đang sử dụng.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-12

Top 5 trang web Photoshop Online tốt nhất

1. Photopea

Photopea là một trang web chỉnh sửa ảnh online có giao diện đẹp mắt và khá dễ sử dụng. Với những ai quen dùng Photoshop thì khi sử dụng Photopea sẽ thấy không có nhiều sự khác biệt về giao diện, cũng như các tính năng chỉnh ảnh vì cả hai đều có giao diện khá giống nhau. Photopea gần như có thể thay thế hẳn Photoshop nếu bạn chỉ cần những tính năng cơ bản về chỉnh sửa ảnh như cắt, ghép, chỉnh màu,… Photopea đều có thể làm tốt như Photoshop.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-1

Bạn có thể tạo một trình chỉnh sửa mới bằng cách đăng ảnh trực tiếp từ thư viện máy lên web và sau đó xuất file dưới dạng PSD. Không những thế, trang web này còn cho phép bạn xuất ảnh với các định dạng hỗ trợ như JPEG, HEIC, SVG, PDF,...

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-2

Ưu điểm

  • Ứng dụng Photopea là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. 
  • Làm việc trên Photopea với nhiều định dạng ảnh: PSD, JPG, PNG , Raw, Sketch,…
  • Giao diện Tiếng Việt thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng. 
  • Sử dụng đơn giản không yêu cầu về cấu hình máy, hệ điều hành,…

Nhược điểm

  • Hạn chế đối với người dùng nâng cao hoặc chuyên nghiệp.
  • Sẽ có một số vấn đề về hiệu suất khi làm việc với các tệp lớn.

Link trang Web: Truy cập Photopea

2. Pixlr

Pixlr là trang web chỉnh sửa, biên tập hình ảnh trực tuyến được nhiều người sử dụng. Phần lớn người dùng chọn web làm Photoshop Online tốt nhất này vì khá bổ ích. Bạn có thể chỉnh sửa được những bức ảnh ưng ý nhất trên Pixlr hoàn toàn miễn phí. Không thua kém gì những phần mềm tương tự khác, Pixl được tích hợp sẵn nhiều hiệu ứng và hình ảnh đẹp mắt.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-3

Bạn có thể tạo nội dung chất lượng cao chỉ với một cú nhấp chuột. Trình tạo hình ảnh bằng một cú nhấp chuột Photomash Studio ngay lập tức xóa nền khỏi ảnh của bạn để tạo ảnh hồ sơ, hình ảnh sản phẩm, hình thu nhỏ Youtube tuyệt vời.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-4

Pixlr tích hợp các mẫu chuyên nghiệp như: tạo biểu ngữ Youtube, sơ yếu lý lịch, câu chuyện Instagram,.. Không những vậy, bạn có thể tạo hoạt ảnh cho bất kỳ thiết kế nào với những thao tác vô cùng đơn giản. Trang web được hỗ trợ AI, cho phép người dùng có thể xóa nền khỏi ảnh chân dung chỉ trong vài giây.

Ưu điểm

  • Có phiên bản rút gọn (Portable)/ Ứng dụng cho điện thoại.
  • Hỗ trợ layers và masks để chỉnh sửa nâng cao.
  • Dễ dàng tùy chỉnh giao diện.
  • Có thể chỉnh sửa ảnh trên máy tính thông qua trình duyệt (tương tự như Canva).

Nhược điểm

  • Cần phải cài đặt Flash Player.
  • Có chứa quảng cáo.

Link trang Web: Truy cập Pixlr

3. Berfunky

Tiếp theo là một trang web với vô vàn tính năng hữu ích mang tên Berfunky. Đây là một trình thiết kế đồ họa cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và có thể thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Không những vậy, Berfunky còn cung cấp hàng trăm mẫu thiết kế đáp ứng đủ ba tiêu chí đẹp, độc, lạ. Bạn có thể tạo áp phích, tài liệu quảng cáo hoặc những bài post trên mạng xã hội với nhiều mẫu miễn phí có sẵn.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-6

Người dùng có thể tải hình ảnh lên từ nhiều nguồn khác nhau như: Google Drive, Facebook, Dropbox. Sau khi đã tải ảnh lên, bạn sẽ có thể chỉnh sửa với kích thước toàn màn hình. Để chỉnh sửa bạn có thể sử dụng ba bộ công cụ – Cơ bản, Làm mờ & Làm mịn và Công cụ khác.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-5

Bạn chắc chắn sẽ thích thú với bộ lọc màu trên trang web này bởi các hiệu ứng vô cùng đa dạng và thú vị có thể kể đến như hiệu ứng nghệ thuật Artsy, Textures, Bokeh,... Nếu vô tình gặp phải tình huống xấu như máy tính sập nguồn đột ngột thì bạn cũng đừng quá lo lắng, trình duyệt này sẽ đề nghị khôi phục lại các hành động mà bạn vừa thực hiện, những file này sẽ được lưu trong đám mây BeFunky.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ chỉnh sửa ở chế độ toàn màn hình.
  • Bao gồm rất nhiều hình ảnh clip nghệ thuật miễn phí.
  • Có thể chia sẻ ảnh ghép của bạn sau khi chỉnh sửa.
  • Giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ kéo thả.
  • Không yêu cầu đăng ký tài khoản.
  • Hàng chục bố cục cắt dán miễn phí.
  • Nhiều ảnh có thể được tải lên đồng thời.

Nhược điểm:

  • Không phải tất cả các tính năng đều miễn phí để sử dụng.

Link trang Web: Truy cập Berfunky

4. Sumo Paint

SumoPaint là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí và chuyên nghiệp trên trình duyệt. SumoPaint được coi là "bản sao" hoàn hảo của Photoshop danh tiếng nhưng thế mạnh của nó là bạn có thể thao tác online trên web thay vì phải cài đặt về máy.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-8

Khi sử dụng Sumo Paint, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh theo ý thích với bộ công cụ phong phú và khả năng tùy biến mạnh mẽ. Với giao diện tương tự Photoshop cùng nhiều tính năng thú vị như sửa ảnh trên layer, bút vẽ nghệ thuật... SumoPaint cho phép biến hóa không giới hạn với những bức ảnh thô. Sau đó, bạn có thể lưu ảnh về máy hoặc lên đám mây để thuận tiện cho việc truy cập và chia sẻ.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-7

Cách sử dụng của trình sửa ảnh này cũng vô cùng đơn giản. Ví dụ như bạn đang muốn chèn thêm text vào ảnh, chỉ cần chọn nút T trên thanh công cụ bên trái, sau đó chọn màu sắc và kích cỡ chữ trước khi nhập nội dung (có thể thao tác ngược lại). Sumo Paint cho khả năng tùy biến mạnh mẽ với bất cứ công cụ nào.

Ưu điểm

  • Thay đổi ngôn ngữ sử dụng.
  • Các tính năng cơ bản như cắt, xoay,…
  • Các hiệu ứng chỉnh sửa đa đạng.
  • Giao diện chuyên nghiệp và thân thiện với người sử dụng.

Nhược điểm

  •   Quản lý văn bản không tốt.

Link trang Web: Truy cập Sumo Paint

5. PicMonkey

Hãy cùng đến với trình duyệt web cuối cùng mang tên PicMonkey. Đây là một dich vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến có thể truy cập từ web hoặc thông qua điện thoại. Ở đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, cắt ghép hình ảnh dễ dàng mà không cần trải qua các bước đăng nhập phiền toái. Trên giao diện của PicMonkey sẽ có 4 công cụ chính bao gồm: Edit, Touch-up, Design và Collage.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-11

Không quá ngạc nhiên khi PicMonkey được các giới chuyên gia đánh giá cao bởi các tính năng mà nó đem lại. PicMonkey sở hữu nhiều tính năng cực kỳ phong phú, các thao tác đơn giản như xoay hình, cắt ảnh theo tỷ lệ (tự do hoặc cho sẵn), thêm nhiều filter đẹp mắt chỉ trong vài cú click chuột. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với kho hiệu ứng đa dạng, nhiều sự chọn lựa. PicMonkeycung cấp 100 kiểu fonts chữ, biểu tượng, nhãn dán và ảnh để người dùng có thể chèn vào văn bản.

photoshop-online-la-gi-top-5-trang-web-photoshop-online-tot-nhat-10-1

Ngoài ra, PicMonkey còn tích hợp nhiều hiệu ứng làm đẹp với chức năng chỉnh sáng da, xóa mụn tàn nhan, trắng răng,... có lẽ tính năng này sẽ thu hút được rất nhiều chị em sử dụng.

Ưu điểm

  • Thay đổi ngôn ngữ sử dụng.
  • Các tính năng cơ bản như cắt, xoay,…
  • Các hiệu ứng chỉnh sửa đa đạng.
  • Giao diện chuyên nghiệp và thân thiện với người sử dụng.
  • Tải lên nhiều hình ảnh trong một lần.
  • Hàng chục hình ảnh kết cấu miễn phí có sẵn để sử dụng.
  • Khoe và chia sẻ hình ảnh của bạn sau khi hoàn thành.
  • Hỗ trợ tự động lưu vào các dịch vụ lưu trữ đám mây.

Nhược điểm

  • PicMonkey không có sẵn tính năng tự động sửa kích thước hình ảnh.
  • Không thể thêm hình ảnh làm nền.
  • Cần đăng ký nếu muốn tải xuống hình ảnh hoàn chỉnh.

Link trang Web: Truy cập PicMonkey

Bài viết trên đây đã tổng hợp top 5 trang web Photoshop Online tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ có những thiết kế ấn tượng trên những trang web này!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Photoshop Online là gì? Top 5 trang web Photoshop Online tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?