OnePlus sắp ra mắt điện thoại thông minh chạy vi xử lý Dimensity 1200

- 15:13 09/06/2021

Tin công nghệ

0

1310

OnePlus được cho là sẽ ra mắt một chiếc điện thoại chạy vi xử lý MediaTek vào năm ngoái nhưng điều đó đã không trở thành hiện thực. Thời điểm hiện tại, một rò rỉ gần đây đã tiết lộ thông số kỹ thuật của một chiếc điện thoại OnePlus mới đang được phát triển, chạy vi xử lý hàng đầu của hãng MediaTek là Dimensity 1200.

Thông tin chi tiết

oneplus-dimensity-1200

Theo trang công nghệ nổi tiếng Digital Chat Station, nguồn tin tiết lộ chi tiết chiếc điện thoại này có thiết kế cụm camera sau tương tự như chiếc OnePlus 9 Pro đã ra mắt trước đó. Tuy nhiên, thay vì sở hữu một camera thứ hai ở dưới cùng bên phải, chiếc điện thoại mới này lại có một đèn flash LED. Máy ảnh chính được tiết lộ sẽ sở hữu cảm biến Sony IMX766, cảm biến hình ảnh mà OnePlus 9 Pro sử dụng cho máy ảnh góc siêu rộng 50MP.

oneplus-dimensity-1200-2

Phần còn lại của các thông số kỹ thuật khác đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa được biết nhưng đại diện trang tin công nghệ Digital Chat Station cho biết thêm rằng thiết bị chạy giao diện hệ điều hành OxygenOS, có thể suy ra rằng điện thoại OnePlus này sẽ được phát hành trên toàn cầu kể từ khi chiếc điện thoại OnePlus mới này được bán ra ở thị trường Trung Quốc, bắt đầu với dòng OnePlus 9 ra mắt năm nay, chạy giao diện hệ điều hành ColorOS. Tuy nhiên, chúng ta không thể loại trừ khả năng tồn tại một phiên bản khác tại thị trường Trung Quốc.

Giá bán dự kiến

Về giá cả, nguồn tin trên cho biết chiếc điện thoại OnePlus mới chạy vi xử lý Dimensity 1200 phù hợp với phạm vi giá bán 2000 nhân dân tệ, quy đổi thành khoảng 312 USD (tương đương 7,3 triệu VNĐ). Chúng tôi hy vọng chiếc máy sẽ đắt hơn một chút ở các thị trường khác nhưng vẫn nên có mức giá vào khoảng 400 USD (tương đương 9,1 triệu VNĐ).

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus sắp ra mắt điện thoại thông minh chạy vi xử lý Dimensity 1200

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?